สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นีเวีย เมน และ เรอัล มาดริด ฉลองเปิดแคมเปญยิ่งใหญ่ระดับโลก “Get Ready to Celebrate”

  • นีเวีย เมน (NIVEA MEN) และ เรอัล มาดริด (Real Madrid) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญครอบคลุมกว่า 70 ประเทศทั่วโลก
  • ผลการสำรวจระดับโลกเผย การเตรียมความพร้อม กีฬา การแต่งกาย และความมั่นใจของผู้ชาย มีความเกี่ยวข้องกันเป็นอย่างมาก
  • นีเวีย เมน เปิดตัววิดีโอการเตรียมตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งตรงจากล็อกเกอร์รูมของเรอัล มาดริด พร้อมด้วยนักเตะคนดังในทีมอย่าง เซร์คีโอ ราโมส, มาร์เซโล่, อิสโก้ และ ลูคัส บาสเกซ

     สองผู้ยิ่งใหญ่ได้สร้างหนึ่งทีมแชมป์ระดับโลก นีเวีย เมน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การดูแลสำหรับผู้ชายระดับโลก ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลชื่อดังที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักอย่าง เรอัล มาดริด ประกาศการเป็นพันธมิตรที่ครอบคลุมทั้วทั้งกว่า 70 ประเทศ โดยในงานฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ นีเวีย เมน ได้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชายทั่วโลกได้ปลดล็อคขีดความสามารถให้พร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายในชีวิตประจำวัน

 นีเวีย เมน และ เรอัล มาดริด ได้ประกาศความสำเร็จจากการเป็นพาร์ทเนอร์กันมาตั้งแต่ปี 2556 ในบางกลุ่มประเทศ ซึ่งในครั้งนี้ มร. สเตฟาน เอฟ. ไฮเดนคายค์ ประธานคณะกรรมการบอร์ดผู้บริหาร บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ และ มร. ฟลอเรนติโน่ เปเรซ โรดรีเกซ ประธานสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด ได้ลงนามอย่างเป็นทางการในการเป็นพันธมิตรระยะเวลาห้าปีพร้อมขยายความร่วมมือให้ครอบคลุมไปในระดับโลก

“ฟุตบอลและการดูแลตัวเองของผู้ชาย รวมกันเป็นองค์ประกอบที่ยอดเยี่ยม เราต่างมีจุดยืนในการแสดงออกถึงคุณค่าของความมั่นใจ ความเป็นหนึ่งเดียว ความผูกพัน และความเชี่ยวชาญ ดังนั้น เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้สานต่อความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลชื่อดังอย่าง เรอัล มาดริด ไปยังระดับโลก” มร. สเตฟาน เอฟ. ไฮเดนคายค์ ประธานคณะกรรมการบอร์ดผู้บริหาร บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ กล่าว โดยปัจจบัน สโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด มีแฟนคลับมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก และเป็นสโมสรที่มีมูลค่าของแบรนด์สูงที่สุดอีกด้วย (ข้อมูลจาก Forbes 2013 – 2016)

 “ผู้ชายทั่วโลกหลายคนมีความรักและผูกพันในกีฬาฟุตบอล” มร. โทมัส อินเกลฟิงเงอร์ กรรมการบอร์ดบริหาร บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ ยุโรป กล่าว “การสร้างจุดยืนของ นีเวีย เมน และผลิตภัณฑ์ ในวงการฟุตบอลจะสร้างพลัง และส่งสารความเป็นผู้ชายสไตล์ นีเวีย เมน ไปยังผู้ชายที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของเราได้” โดยผลการสำรวจสากล[1]ที่มาพร้อมกับการประกาศความร่วมมือได้เน้นย้ำให้เห็นถึงความเกี่ยวเนื่องอันเป็นที่มาของความร่วมมือระหว่าง นีเวีย เมน และ เรอัล มาดริด กล่าวคือ ผู้ชายกว่า 71 เปอร์เซ็นต์ยืนยันว่า พวกเขามีความเชื่อมั่นในคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ เมื่อพวกเขารับรู้ว่า ผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ดังกล่าวถูกใช้โดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ

ผลสำรวจระดับโลก: การเตรียมความพร้อมที่ดีนั้นช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ชายได้

“นอกจากมูลค่าแล้ว ความสำคัญของการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ยังเป็นอีกสิ่งที่เชื่อม นีเวีย เมน และฟุตบอลเข้าด้วยกัน การเตรียมพร้อมช่วยให้ผู้ชายรู้สึกดียิ่งขึ้นกับตัวเองและส่งให้เกิดความมั่นใจมากขึ้นด้วย” มร. โทมัส กล่าวเสริม “แม้พรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมก็ไม่ส่งผลอะไรเลย หากไม่มีความมั่นใจ กล่าวได้ว่า การเชื่อมั่นในตัวเอง ทักษะ และทีมของคุณเป็นสิ่งที่ทรงพลังและมีอำนาจช่วยให้สามารถกำหนดทิศทางของเกมส์ได้”

นีเวีย เมน วางแผนที่จะนำความร่วมมือระดับโลกในครั้งนี้กับ เรอัล มาดริด มาช่วยกระตุ้นให้ผู้ชายได้ปลดล็อคขีดความสามารถให้ถึงจุดสูงสุด ด้วยการเตรียมตัวให้พร้อมในการเผชิญหน้ากับทุกความท้าทานในชีวิตประจำวัน เพราะการเตรียมพร้อมได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดทำให้เกิดความมั่นใจในตัวเอง โดยผลสำรวจจากผู้ชายอายุระหว่าง 18 – 69 ปี ใน 19 ประเทศ ระบุว่า 92 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชายเห็นตรงกันว่า การรู้สึกดีกับตัวเองส่งผลต่อความสำเร็จในด้านการเล่นกีฬาและการทำงาน

กว่า 79 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชายในการสำรวจยืนยันว่า นักกีฬามืออาชีพ และกิจวัตรประจำวันในการเตรียมความพร้อมถือเป็นแรงบันดาลใจในการเตรียมความพร้อมและเสริมประสิทธิภาพของตัวพวกเขาเอง ดังนั้น นีเวีย เมน จึงเตรียมวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำของเหล่านักเตะ เรอัล มาดริดในการเตรียมความพร้อมส่งตรงจากล๊อกเกอร์รูม “เราขอขอบคุณความร่วมมือกับ เรอัล มาดริด ที่ทำให้เราได้มอบช่วงเวลาให้แฟนฟุตบอลได้ใกล้ชิดกับนักเตะในดวงใจของพวกเขา ซึ่งวิดีโอนี้จะทำให้เราได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชายในการเตรียมความพร้อมและเป็นตัวของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด” มร. โทมัส กล่าวปิดท้าย

ในสัญญาความร่วมมือระยะเวลาห้าปีนี้ นีเวีย เมน ยังคงมุ่งมั่นที่จะริเริ่มและสร้างสรรหลากหลายกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับ เรอัล มาดริด โดยให้นักเตะเข้ามามีบทบาทสำคัญในทุกส่วน อาทิ ณ จุดขาย ทีวี ในสนามแข่ง และโซเชียลมีเดีย ด้วยพลังในโลกดิจิตอลของทั้งสองฝ่าย การทำกิจกรรมผ่านโลกออนไลน์จะเป็นสื่อหลักในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

Political News