สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เพอร์เฟค ชี้ทำเลสุวรรณภูมิคึกคักรับอานิสงส์จาก ศูนย์การค้า ค้าส่ง เอาท์เล็ตหรู โรงแรม 4 ดาว

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปักหมุดทำเลเด่นครึ่งปีหลัง โซนตะวันออก โดยเฉพาะ"สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ" มาแรง หลังจากที่มีทั้ง ศูนย์การค้า ศูนย์ค้าส่ง เอาท์เล็ตหรู และโรงแรม 4 ดาว เกิดขึ้น และยังมีถนนเส้นใหม่ "ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า" หรือกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เผยครึ่งปีแรกกวาดยอดขายแล้ว 8,000 ล้าน เป็นยอดขายเฉพาะจากโครงการโซนตะวันออกทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดรวมกว่า 2,600 ล้าน 

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพ จะเป็นทำเลที่มีความคึกคักมากยิ่งขึ้นในครึ่งปีหลัง  จากการเกิดขึ้นของโครงการขนาดใหญ่ที่ตอบสนองด้านไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย นอกเหนือจากความพร้อมด้านโครงข่ายคมนาคม ที่สามารถเดินทางได้สะดวกทุกรูปแบบ หลากหลายเส้นทาง  โดยครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทมียอดขายรวมประมาณ 8,000 ล้านบาท  ในจำนวนนี้ 2,600 ล้านบาท  เป็นยอดขายที่เกิดขึ้นจากโครงการโซนตะวันออกของกรุงเทพ ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีโครงการที่ดำเนินการอยู่ในโซนตะวันออก ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม รวมจำนวน 12 โครงการ

“โซนตะวันออกของกรุงเทพ โดยเฉพาะ “สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ” กำลังมีความคึกคักมากขึ้น หลังจากมีทั้ง ศูนย์การค้า ศูนย์ค้าส่ง เอาท์เล็ตหรู และโรงแรมระดับ 4 ดาว เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แม็คโคร ลาดกระบัง  ซึ่งเป็นแม็คโครฟู้ดเซอร์วิส ในรูปแบบดิจิทัลสโตร์ ที่เพิ่งเปิดตัว   ยังมี เซ็นทรัล วิลเลจ Luxury Outlet ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งมีกำหนดเปิดปลายเดือนสิงหาคม 62 โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ศูนย์การค้าและดีพาร์ตเมนต์สโตร์ กำหนดเปิดเดือนพฤศจิกายน 62 สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ลักชัวรี่พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ทำเลลาดกระบัง-มอเตอร์เวย์ พร้อมเปิดบริการธันวาคม 62  รวมทั้ง  โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สุวรรณภูมิ โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ถือเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่  ทำให้ “สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ” กลายเป็นทั้งทำเลสำหรับการอยู่อาศัยและเป็นแหล่งงานชั้นดี”

ทำเล “สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ” ยังเชื่อมกับถนนสายหลักทั้ง ถนนศรีนครินทร์ พัฒนาการ กาญจนาภิเษก ร่มเกล้า  กิ่งแก้ว ใกล้ทางด่วน มอเตอร์เวย์ และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ที่เข้าสู่ใจกลางเมืองหรือตรงไปสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ ยังมีถนนเส้นใหม่ “ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า” หรือ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่ตรงเข้าใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งความพร้อมของโครงข่ายคมนาคมขนส่งที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง และการมีสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อม จะทำให้ทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพมีความโดดเด่นขึ้นมาก

สำหรับโครงการของบริษัทที่ดำเนินการอยู่ในโซนตะวันออก มีทั้งทำเล สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ, กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ และรามคำแหง  โดยโครงการที่อยู่บนทำเลติดถนน “สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ” มีทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม ได้แก่ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77 คฤหาสน์หรู Luxurious Modern พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานญี่ปุ่น ราคา 18-50 ล้านบาท เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 77 บ้านหรู พร้อมนวัตกรรมการอยู่อาศัย Smart Living Solution ราคา 10-18 ล้านบาท เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ  บ้านหรูโดดเด่นด้วยนวัตกรรมบ้านเย็นสบาย Active Airflow System ราคา 6-9 ล้านบาท ไอคอนโด สุขุมวิท 77  คอนโดในคอนเซ็ปท์ Green Space สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท

Political News