สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เนอวานา รุกคอนโดฝั่งธนฯ เปิดตัวแบรนด์ The MOST ย่านอิสรภาพ สวนกระแสตลาด

เนอวานา ไดอิ เปิดตัวโครงการล่าสุด “The MOST” คอนโดใจกลางย่านพรานนก ศิริราช เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าล้อมรอบถึง 3 สาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Natural Modern Design พร้อมชูคุณภาพสินค้าที่แตกต่าง ทำให้โดนใจผู้ซื้อ สร้างยอดจองวันเดียวกว่า 90% 

นายรณชัย ไตรยสุนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาโครงการแนวสูงและออกแบบ บมจ.เนอวานา ไดอิ เปิดเผยว่า โครงการ The MOST เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับกลางของเนอวานา ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ย่านอิสรภาพ ใกล้แหล่งชุมชนที่เงียบสงบไม่พลุกพล่าน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เช่น โรงพยาบาลศิริราช ห้างสรรพสินค้า และรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่ขยายมาถึงในปีนี้ และในอนาคต ยังจะมีสายสีแดงอ่อน และสีส้มมาเพิ่มเติมอีกถึง 2 สาย ทำให้สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกเหนือจากการใช้เรือข้ามฟาก และเรือด่วนที่เป็นวิถีชีวิตดั้งเดิมของผู้คนในย่านนี้  จึงทำให้ย่านอิสรภาพ เป็นอีกหนึ่งย่านพักอาศัยที่มีศักยภาพและน่าสนใจเป็นอย่างมาก

โดยโครงการ The MOST ถูกออกแบบและพัฒนาโดยทีมงานเดียวกันกับโครงการ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” คอนโดมิเนียมริมน้ำระดับ Super Luxury ของเนอวานา จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จากเนอวานานี้ จะถูกออกแบบอย่างใส่ใจในรายละเอียด เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดี อีกทั้งยังได้พันธมิตรในการก่อสร้างอย่าง Bouygues Thai เป็นผู้รับเหมา ยิ่งสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ

จากแนวคิด Natural Modern Design ผ่านการออกแบบ Green Concept ไม่ว่าจะเป็น Design, Facility, Function และ Living Space ทำให้ทุกยูนิตในโครงการ The MOST จะมีความเป็นส่วนตัว อยู่สบาย และมีวิวสระว่ายน้ำหรือวิวสวนให้ผู้อยู่อาศัยได้ชื่นชม  รวมถึงมีการนำเอาจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านเนอวานามาใช้ในโครงการ อาทิการทำสะพานทางเดินพร้อม Vertical Garden บริเวณโถงลิฟท์พักอาศัยทุกชั้น เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในการอยู่อาศัย รวมถึงรายละเอียดภายในห้องพักไม่ว่าจะเป็น foyer บริเวณทางเข้าห้องที่ทำเป็นจุดถอดรองเท้าซึ่งมีการลดระดับเพื่อดักฝุ่นละออง เป็นต้น

 “ด้วยศักยภาพของทำเล, การออกแบบที่โดดเด่น รวมถึงคุณภาพสินค้าที่มั่นใจว่าจะได้รับ ทำให้โครงการ The MOST เป็นคอนโดมิเนียมที่ผู้ซื้อให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และสามารถขายได้กว่า 90% ในวันแรกที่เปิดจอง” นายรณชัย กล่าวเสริม

โครงการ “The MOST” เป็นคอนโดโลว์ไรส์ 193 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 675 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างประมาณไตรมาส 3-4 ปีนี้ คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบได้ปลายปี 2563 โดยมีลูกค้าเป็นชาวฝั่งธนฯที่ต้องการขยายครอบครัว คุ้นเคยกับวิถีชีวิตในย่านนี้อยู่แล้ว แต่ต้องการยกระดับชีวิตที่ยังคงใกล้ชิดกับบ้านหลักของครอบครัว ไม่ต้องย้ายไปไกล ๆ ซี่งในงบประมาณเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท จะช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่าย และจะปิดการขายโครงการได้อย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน นาย รณชัย กล่าวสรุป

Political News