สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

”กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่” เปิดตัวแก้วคอลเลคชั่นใหม่ ผลงานจาก ม.ล.จิราธร จิรประวัติ

Gloria Jean's Coffees (กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่) Coffee House ชั้นดีที่มีต้นกำเนิดจากประเทศออสเตรเลีย ขอเชิญท่านเดินทางเข้าสู่ความอัศจรรย์ของโลกแห่งลวดลายศิลป์ ส่งผ่านความพิเศษจากกาแฟทุกแก้วสู่มือคุณ โดย “ม.ล.จิราธร จิรประวัติ" หรือ ครูโต ศิลปินวาดภาพชื่อดัง

ด้วยผลงานลวดลายบนแก้วเซรามิค รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อ Gloria jean ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ซึ่งมี 2 แบบให้สะสม ดีไซน์พิเศษด้วยลายเส้นที่แฝงความเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ กับความมีสไตล์ที่โดดเด่น ที่จะเป็นแก้วหนึ่งเดียวคู่ใจคุณไปในทุกที่ที่คุณต้องการ ตลอดฤดูกาลนี้ และเป็นตัวแทนส่งผ่านเรื่องราวแห่งมนต์เสน่ห์ของเมล็ดกาแฟ และการเดินทางของกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ เพื่อเสาะแสวงหาเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้า 100% ที่ดีที่สุด สู่ Specialty Coffee หนึ่งเดียวในโลก ที่อยู่ในมือคุณ

เป็นเจ้าของ The limited Edition Gloria jean's Ceramic Mug Designed By ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ได้แล้ว วันนี้ที่กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย (Gloria Jean’s Coffees , Number 1 Coffee House from Australia) ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 098-936-9891 หรือคลิก FB: Gloria Jean's Coffees Thailand

Political News