สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศุภาลัยเจาะตลาดคอนโดย่านฝั่งธนฯ ต่อเนื่อง ชูแนวคิด คอนโดฯ...ที่เพิ่มเวลาการใช้ชีวิตให้กับคุณ

บมจ.ศุภาลัย ลุยตลาดคอนโดย่านฝั่งธนบุรี เปิดตัวคอนโดฯ ใหม่ “ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย” ภายใต้แนวคิด “คอนโดฯ...ที่เพิ่มเวลาการใช้ชีวิตให้กับคุณ” บนทำเลศักยภาพถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีแยกไฟฉายเพียง 330 เมตร ราคาเริ่ม 2.03 ล้านบาท เตรียมเปิดจองวันที่ 20 - 21 ก.ค. นี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทำเลกรุงเทพฯตะวันตกย่านฝั่งธนบุรี เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มการขยายตัวที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นสังคมขนาดใหญ่สำหรับการอยู่อาศัย แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งการศึกษา รวมถึงปัจจัยสนับสนุนจากแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาล ที่เชื่อมต่อการคมนาคมระหว่างฝั่งพระนครและฝั่งธนบุรี ทำให้การเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งความคืบหน้าการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง - หลักสอง (เปิดให้บริการได้จริงในเดือนกันยายน 2562) และช่วงเตาปูน - ท่าพระ (เปิดให้บริการได้จริงในเดือนมีนาคม 2563) เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงอุปสงค์ในพื้นที่ที่มีอยู่แล้ว และยังมีส่วนช่วยดึงดูดให้อุปสงค์ใหม่เข้ามาในพื้นที่ โดยบริษัทฯ ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก จากการเข้าไปพัฒนาคอนโดมิเนียมย่านฝั่งธนฯ อย่างต่อเนื่อง จำนวนรวมทั้งสิ้น 11 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 27,000 ล้านบาท

โดยปีนี้บริษัทฯ มีแผนเดินหน้าพัฒนาโครงการทำเลฝั่งธนฯ บนถนนจรัญสนิทวงศ์ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ที่มีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และต้องการที่อยู่อาศัยใกล้แนวรถไฟฟ้า สร้างสรรค์โครงการ “ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย” (SUPALAI PARK YAEK FAI CHAI STATION) บนพื้นที่ประมาณ 6 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,270 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ “คอนโดฯ...ที่เพิ่มเวลาการใช้ชีวิตให้กับคุณ” กับพื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ และไลฟ์สไตล์ที่คล่องตัวบนทำเลย่านเมืองกรุงของฝั่งธนบุรี ลดเวลาการเดินทางกับหลากหลายจุดเชื่อมต่อการคมนาคม ไม่ว่าจะทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีแยกไฟฉายเพียง 330 เมตร สามารถเชื่อมต่อทุกเส้นทางไปบางซื่อ เพชรเกษม - บางแค และหัวลำโพง ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ครบครันด้วยแหล่งช้อป ชิม ชม ชิล..ในทุกพื้นที่ของการใช้ชีวิต อาทิ Working - เชื่อมต่อชีวิตเข้าสู่โหมดทำงานได้ง่ายๆ ด้วยการเดินทางแบบ Mass Transit  Shopping - เซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า และตลาดวังหลัง  Dinner - ท่ามหาราช และร้านอาหารชั้นนำริมแม่น้ำเจ้าพระยา Cultural Tourism - พระบรมมหาราชวัง และพิพิธภัณฑ์ต่างๆ Healthcare -      รพ.ศิริราช รพ.ธนบุรี และ รพ.เจ้าพระยาฯ

ด้านแนวคิดการออกแบบได้สร้างสรรค์อาคารชุดพักอาศัย สูง 22 ชั้น (รวมดาดฟ้า) 2 อาคาร สไตล์โมเดิร์น จำนวนห้องชุดพักอาศัย 726 ยูนิต (Tower A  จำนวน 374 ยูนิต และ Tower B จำนวน 352 ยูนิต) หลากหลายแบบห้องตั้งแต่ 1) ห้องชุด Studio ขนาด 29.5 -  31 ตร.ม. 2) ห้องชุด 1 Bedroom ขนาด 34 - 43 ตร.ม. 3) ห้องชุด 1 Bedroom Plus ขนาด 44.5 - 45 ตร.ม. พิเศษเพิ่มห้องอเนกประสงค์ 4) ห้องชุด 2 Bedrooms ขนาด 64.5 - 74.5 ตร.ม. เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้พักอาศัยด้วยระบบ Home Automation และประตูห้องพักแบบ Digital Door Lock การจัดวางอาคารเป็นรูปตัว L เพื่อให้   ทุกตำแหน่งของห้องพักได้รับลมและแสงแดดจากธรรมชาติ พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวแนวตั้งด้วยผนัง Green Wall ให้ความสดชื่นในทุกมุมมอง และยังคงเอกลักษณ์อาคารประหยัดพลังงาน โดยใช้กระจกเขียวตัดแสงทั้งอาคาร และหลอดไฟ LED ทั้งอาคาร เพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวอาคาร

จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างที่ผู้พักอาศัยจะได้ร่วมสัมผัสพื้นที่ธรรมชาติรวมกว่า 2 ไร่ ตกแต่งด้วยพรรณไม้ให้กลมกลืนไปกับตัวอาคาร และเชื่อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ชั้นบนสุดของทั้ง 2 อาคาร ด้วยทางเชื่อม Skywalk กับหลากหลายกิจกรรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ อาทิ Infinity Edge Swimming Pool & Jacuzzi Fitness & Sauna Sky Lounge และ Roof Garden สร้างสรรค์พื้นที่พักผ่อนและออกกำลังกายสำหรับผู้รักสุขภาพ อาทิ Backyard Garden Playground และ Jogging Track อีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายด้วย Smart Locker และ EV Charger มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV ลิฟท์ล็อกชั้น และเข้า - ออกอาคารด้วยระบบ Key Card

สำหรับผู้สนใจสามารถเชิญชมห้องตัวอย่าง พร้อมกำหนดเปิดตัว Pre-Sales อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 ราคาเริ่ม 2.03 ล้านบาท พร้อมรับ Home Automation Digital Door Lock เครื่องปรับอากาศ วอลเปเปอร์ ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย และเลือกรับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด + ส่วนลดพิเศษ หรือ ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า 180,000 - 320,000 บาท ที่ Sales Gallery โครงการศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com Facebook : Supalai Society และ Line : @supalai

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SUPALAI ผนึกพันธมิตรสายเทค HUAWEI และ ION ขึ้นแท่น NO.1 ผู้นำ “บ้านติดโซลาร์” พุ่งเป้าติดตั้ง 15,000 หลัง ภายใน 2571

ศุภาลัย4วันเกินเป้า! งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ กระแสตอบรับเกินคาด กวาดยอดขายกว่า 250 ล้านบาท

ศุภาลัย ปักหมุดเปิดบ้านหรูริมน้ำ สไตล์ยุโรปคลาสสิกอวดโฉมโครงการใหม่“ศุภาลัย ริเวียร่า อยุธยา” เริ่ม 7.45 ล้าน !

ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติยศ Low Carbon Reduction ยืนหนึ่งบริษัทอสังหาฯที่เลือกเฟ้นใช้วัสดุก่อสร้างสีเขียว คาร์บอนต่ำ

"ศุภาลัย"แจกทัวร์ซับโปโร เทศกาลล๊อคดีลกรี๊ดนานจนกรามค้างช้อปบ้าน-คอนโดในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

ศุภาลัย สร้างสรรค์ Hub แห่งการอยู่อาศัย ส่งบ้านซีรีส์ใหม่! 2 โครงการ ปักหมุดทำเลใหม่แห่งอนาคต นิมิตใหม่ - วงแหวน

Political News