สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสัน นำนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ร่วมงาน ออโต ซาลอน 2019

ผู้เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 สามารถพบกับนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ หรือ 'Innovation that Excites' ที่บูธของนิสสัน พร้อมสัมผัสกับ จีที-อาร์ รถยนต์แบบซูเปอร์สปอร์ตที่มีความทันสมัยอันเป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นเอกลักษณ์ของนิสสัน พร้อมประสบการณ์การขับขี่เสมือนจริงผ่าน เครื่องจำลองการแข่งรถจีที-อาร์

จีที-อาร์ คือ รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตระดับตำนานของนิสสัน ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งด้วยวิศวกรรม      ยานยนต์จากประสบการณ์กว่า 35 ปี ในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกของนิสสัน โดยผู้เยี่ยมชมงานสามารถชมรถสปอร์ตซึ่งเป็นสัญลักษณ์นี้ได้จริงที่บูธนิสสัน ก่อนที่จะสัมผัสกับพละกำลังและสมรรถนะของ   จีที-อาร์ ผ่านการทดลองขับรถขี่ที่เครื่องจำลองการแข่งรถจีที-อาร์

“รถซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับตำนานอย่างจีที-อาร์ จะเป็นดาวเด่นของบูธนิสสัน ในงานบางกอก    อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 พร้อมกับชุดแต่งนาวารา แบล็ค อิดิชั่น 2019  อัลเมร่า สปอร์ตเทค และนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีสุดหรูแบบตัวถังบนแชสซีส์" สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางที่    นิสสันสนับสนุนการใช้ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของประเทศไทย และสร้างความมั่นใจใน ทางเลือกการชาร์จไฟฟ้า ณ ที่อยู่อาศัยของลูกค้าของเรา ผ่านข้อตกลงด้านความร่วมมือระหว่าง นิสสัน กับ การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ รวมถึงอื่น ๆ”

สำหรับ งานออโต ซาลอนนี้ จัดขึ้นที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 7 กรกฎาคมนี้ เป็นงานแสดงและจัดจำหน่ายรถยนต์รุ่นพิเศษพร้อมอุปกร์ตกแต่งรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยนิสสันได้นำเสนอรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่น่าสนใจมากมาย เพื่อให้กับลูกค้าเลือกสรรได้ตามความต้องการ

นอกจากลูกค้าจะได้สัมผัสกับจีที-อาร์แล้ว ยังสามารถชมรถยนต์นิสสันที่นำมาจัดแสดงมากมายตั้งแต่ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น 2019 กระบะอัจฉริยะที่มาพร้อมความแข็งแกร่ง นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์อัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ ไปจนถึง นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกและเป็นสัญลักษณ์ของแนวคิดของการเคลื่อนที่อัจฉริยะ หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) นอกจากนี้ยังมีรถยนต์อีกหลายรุ่นที่ได้ถูกคัดสรรเพื่อสำหรับการทดลองขับภายในงานอีกด้วย

ภายในบูธนิสสันยังมีความโดดเด่นด้วยโซน 'LEAF Education' นำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีอยู่ในนิสสัน ลีฟ ใหม่ รวมถึงเทคโนโลยี e-PEDAL ซึ่งเทคโนโลยีขั้นสูงนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้เพียงแป้นคันเร่งเดียวในการเร่งความเร็วและหยุดรถ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสประสบการณ์นี้ได้ด้วยตนเองจากเครื่องจำลองการทำงานของเทคโนโลยี e-PEDAL ที่มีอยู่ในโซนการเรียนรู้นี้

ลูกค้ายังสามารถรับโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ และโปรโมชัน ‘Smart Choice’ ที่มาพร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ‘Nissan Premium Protection’ สำหรับผู้ที่จองและรับมอบนิสสัน นาวารา เอ็กซ์เทรล เทอร์ร่า โน๊ต มาร์ช      อัลเมร่า ซิลฟี่ และเทียน่า ภายในงานนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้* (ข้อเสนอพิเศษสำหรับนิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย)

ผู้สนใจ สามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสัน หมายเลข A03 ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ รวมถึงเครื่องจำลองการแข่งรถจีที-อาร์ รวมถึงเครื่องจำลองการทำงานของเทคโนโลยี e-PEDAL ในโซน LEAF Education สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมผู้จำหน่ายของนิสสัน หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News