สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสันชวนทดลองขับนิสสัน ลีฟ ใหม่ ในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019

นิสสันชวนผู้เข้าชมงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 ทดลองขับนิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกและเรียนรู้เกี่ยวกับยานยนต์พลังงานไฟฟ้าและเทคโนโลยีนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility)

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ผู้เข้าร่วมงานสามารถเยี่ยมชมโซน 'LEAF Education' ที่บูธนิสสัน EH105-106 รวมถึงสอบถามข้อมูลความรู้เกี่ยวกับศักยภาพของการใช้      ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับโซนการศึกษาเรื่องยานยนต์ไฟฟ้าประกอบด้วยเครื่องจำลองการขับขี่ e-PEDAL ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลักของนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี ที่ให้ผู้ขับขี่ใช้เพียงคันเร่งเดียวในการเร่งหรือลดความเร็ว รวมถึงเบรครถยนต์ที่มีอยู่ในลีฟ ใหม่ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถทดลองขับนิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ เพื่อเรียนรู้การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าและสัมผัสถึงความเงียบและสมรรถนะในการเร่งความเร็วอันทรงพลังของรถยนต์ที่เป็นสัญลักษณ์ของนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี

“ลีฟ ใหม่ ออกแบบขึ้นจากประสบการณ์กว่า 70 ปีของนิสสันในรถยนต์ไฟฟ้า ที่เริ่มต้นในปี พ.ศ. 2490 จากรถยนต์รุ่น ทามา (Tama) ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก นิสสันเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าและด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน นิสสัน มุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งนี้ให้กับผู้บริโภคชาวไทยของเรา” ปีเตอร์ แกลลี รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กรของนิสสัน ในประเทศไทย กล่าว

ที่บูธของนิสสัน ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์รถยนต์ไฟฟ้าที่น่าตื่นเต้นและการให้ความรู้อย่างมากมายรวมถึงการบริการรับส่งผู้ร่วมงานด้วยนิสสัน ลีฟ ใหม่ จากอาคารจัดงานในไบเทคไปยังสถานีรถไฟฟ้า            บีทีเอสบางนา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

“นอกจากลีฟ ใหม่ แล้ว ลูกค้ายังสามารถจองทดลองขับรยนต์ยอดนิยมของนิสสัน ได้แก่ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ เอสยูวีอัจฉริยะ รูปทรงสปอร์ต นิสสัน โน๊ต อัลเมร่า และนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ที่บูธของนิสสัน” แกลลี กล่าวเสริม

ลูกค้ายังสามารถรับข้อเสนอพิเศษจากโปรโมชั่นที่เตรียมให้มากมาย รวมถึงโปรโมชั่น 'Smart Choice' ที่มาพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 'Nissan Premium Protection' หนึ่งปี สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ นิสสัน    นาวารา เอ็กซ์เทรล เทอร์ร่า โน๊ต มาร์ช อัลเมร่า ซิลฟี่ และเทียน่า ภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ผู้ที่เยี่ยมชมบูธของนิสสัน ยังสามารถชมรถกระบะนิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ รวมถึง จีที-อาร์ พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่จาก แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอร์ต ที่จำลองการขับขี่รถซุปเปอร์สปอร์ตในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้จากผู้จำหน่ายนิสสัน หรือ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์นิสสัน Nissan Motor Thailand website

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News