สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

LH Bank เปิดรับ ฝาก ถอน ชำระค่าสินเชื่อ 24 ชั่วโมงผ่าน7–Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) เปิดให้บริการ “LH Bank ดอกเบี้ยดี๊ดี ฝาก-ถอน-จ่ายสะดวกดี๊ดี ที่เซเว่นอีเลฟเว่น 24 ชั่วโมง” โดยธนาคารได้แต่งตั้ง บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เป็นตัวแทนธนาคาร (Banking Agent) รับฝากเงินสดทั้งบัญชีออมทรัพย์ และบัญชี กระแสรายวัน  รวมถึงบริการถอนเงินสด และ ชำระบิลค่าสินเชื่อ ผ่านบัญชีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์           ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถใช้บริการได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 11,000 สาขา ทั่วประเทศโดยสามารถฝากเงินสดได้สูงสุด 30,000 บาทต่อรายการ และสูงสุดวันละ 100,000 บาทต่อบัญชี    คิดค่าบริการรายการละ 15 บาท เพียงใช้บัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน ระบุเลขที่บัญชี และเบอร์โทรศัพท์ โดยผู้ใช้บริการจะได้รับเอกสารยืนยันการทำธุรกรรม และมียอดเงินเคลื่อนไหวในบัญชีทันที

พิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่ทำรายการฝากเงินมากกว่า 5,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ จะได้รับเงินคืนค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อรายการ สูงสุดไม่เกิน 100 บาทต่อบัญชี           โดยธนาคารจะโอนเงินค่าธรรมเนียมคืนเข้าบัญชีที่ทำรายการในวันทำการแรกของสัปดาห์ถัดไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562 หรือ จำกัด 30,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย

        ลูกค้าที่สนใจสามารถใช้บริการ “LH Bank ดอกเบี้ยดี๊ดี ฝาก-ถอน-จ่ายสะดวกดี๊ดี ที่เซเว่นอีเลฟเว่น               24 ชั่วโมง” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขา หรือ Call Center โทร 1327 หรือ www.lhbank.co.th 

Political News