สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งมั่นยกระดับโชว์รูมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นยกระดับโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ โดยดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ด้านแบรนด์ระดับโลก ”Drive your Ambition”

มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ซึ่งหนึ่งในพันธกิจที่สำคัญคือการสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของแบรนด์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยเมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2561 ที่ผ่านมา เราได้ทำการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการทั้งสิ้น 34 แห่ง เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานใหม่”

มาตรฐานใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการมิตซูบิชิ โดดเด่นด้วยโทนสีดำ สีขาว และสีเทา พร้อมเส้นสายสีแดงที่โฉบเฉี่ยว ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์นี้ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงอัตลักษณ์ใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยมี “ไดนามิก สโลป” อันเป็นเอกลักษณ์แสดงความโดดเด่นที่ภายนอกอาคารโชว์รูม ขณะที่ภายในโชว์รูมก็ได้รับการตกแต่งเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า พร้อมกันนี้ยังได้จัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ภายในปีงบประมาณ 2562 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีแผนการดำเนินงานปรับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการอีก 65 แห่ง และวางแผนว่าจะแล้วเสร็จทั้งหมด 240 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปีงบประมาณ 2564

Political News