สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสัน ให้ความรู้เรื่องรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019

 นิสสัน ในประเทศไทย เชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ เรียนรู้เกี่ยวกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและการใช้งานที่ถูกต้อง รวมถึงสัมผัสกับอนาคตของการเคลื่อนที่จากนิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก ได้ที่บูธของนิสสัน ในงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019

โดยงานจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 26 ถึง 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งนิสสันมุ่งที่จะให้ผู้บริโภคมีความเข้าใจในรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร เริ่มต้นจากการที่ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับนิสสัน ลีฟ ใหม่ จากบริการรับส่งผู้ร่วมงาน จากอาคารจัดงานในไบเทคไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางนา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสำหรับประสบการณ์การขับขี่แบบเจาะลึก ผู้เข้าชมงานสามารถทดลองขับนิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ เพื่อสามารถสัมผัสถึงสมรรถนะจากรถยนต์รุ่นที่เป็นสัญลักษณ์ของนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility: NIM)

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานสามารถเยี่ยมชมโซนกิจกรรม 'LEAF Education' ได้ที่บูธ EH105-106 โดยสามารถสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน เกี่ยวกับเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงอนาคตของการใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อการขับขี่ของประเทศไทย

สำหรับในโซนการเรียนรู้นี้ จะจัดแสดงเทคโนโลยีขั้นสูงมากมายที่มีในนิสสัน ลีฟ ใหม่ อาทิ เทคโนโลยี           e-PEDAL ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้คันเร่งเดียวในการเร่งหรือลดความเร็ว รวมถึงเบรครถยนต์ จากเครื่องจำลองระบบการขับขี่ e-PEDAL ให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัส

ในขณะเดียวกัน ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ สามารถชมรถยนต์นิสสันหลากหลายรุ่นที่สร้างตื่นเต้นได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่ จีที-อาร์ รถซูเปอร์ สปอร์ต นิสสัน เอ็กซ์เทรล รถเอสยูวีอัจฉริยะ รูปทรงสปอร์ต รวมถึง เทอร์ร่า ใหม่ รถอเนกประสงค์อัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซี โดยลูกค้าสามารถจองทดลองขับรถยนต์นิสสันได้ภายในงาน

ข้อเสนอพิเศษรวมถึงโปรโมชั่น 'Smart Choice' ที่มาพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง “Nissan Premium Protection” หนึ่งปี สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถภายในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562 โดยรถที่ร่วมรายการอาทิ นาวารา เอ็กซ์เทรล เทอร์ร่า โน๊ต มาร์ช อัลเมร่า ซิลฟี่ และเทียน่า

และอีกหนึ่งความตื่นเต้นสำหรับผู้เข้าชมบูธนิสสัน สามารถร่วมประสบการณ์ขับขี่จาก แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอร์ต (Gran Turismo Racing Pod – GT Pod) เพื่อสัมผัสกับความตื่นเต้นเสมือนการขับขี่จีที-อาร์ รถซุปเปอร์ สปอร์ต

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสันภายในงาน เพื่อรับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นรวมถึงเครื่องจำลองระบบการขับขี่ e-PEDAL ณ โซน LEAF Education รวมถึงเครื่องจีที-อาร์ พอร์ต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ผู้จำหน่ายนิสสัน หรือ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์    นิสสัน Nissan Motor Thailand website

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิสสันประกาศเปลี่ยนผู้บริหารระดับสูงในภูมิภาคอาเซียน และประเทศไทย

นิสสัน คว้าสามรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2567

นิสสัน พร้อมเปิดให้บริการการเดินทางผ่านระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติในญี่ปุ่นในปีงบประมาณ 2027

นิสสัน เดินหน้าพัฒนาทักษะและคุณภาพงานบริการเพื่อลูกค้า จัด Nissan Skill Contest 2023 ให้พนักงานโชว์ศักยภาพ

"นิสสัน"ถ่ายทอดความรู้ และทักษะเทคโนโลยียานยนต์ สนับสนุนเครื่องยนต์นาวาราให้แก่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนสิรินธร

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม

Political News