สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กินดี Healthy ปิ่นโต พร้อมยกขบวนเมนูเด็ดร่วมงานออร์แกนิคสากล 2019

แบรนด์ “กินดี Healthy ปิ่นโต” เผยเทรนด์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพเพิ่ม สบช่องขยายฐานกลุ่มลูกค้าสร้างสรรค์เมนูอาหารคลีนร่วมออกบูธงานแสดงสินค้าอินทรีย์และธรรมชาติที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019” กรุยทางต่อยอดพัฒนาธุรกิจสู่ตลาดสินค้าอินทรีย์ยุคใหม่

นางสาวปูริดา ธีระพงษ์ หรือเชฟปู สุดยอดเชฟหญิงแถวหน้าของเมืองไทยจากภัตตาคารชั้นนำหลายแห่ง และผู้ดูแลทุกเมนูของกินดี Healthy ปิ่นโต เปิดเผยว่าจากความสำเร็จในการเริ่มต้นทำธุรกิจบริโภคเพื่อสุขภาพของแบรนด์ กินดี Healthy ปิ่นโตที่ผ่านมา พบว่ามียอดออร์เดอร์จากลูกค้าเพิ่มขึ้นมาถึง 5% จึงทำให้คาดได้ว่า

เทรนด์ไลฟ์สไตล์คนไทยมีการปฏิวัติวิถีการกินโดยหันมาบริโภคอาหารคลีนและรับประทานมังสวิรัติมากขึ้น สอดคล้องกับข้อมูลจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ที่ได้ระบุถึงสถานการณ์ธุรกิจสินค้าเกษตรอินทรีย์ในไทยที่กำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้ พบว่าจากปี 2561 ที่ผ่านมา มีมูลค่าอยู่ที่ 2,900 ล้านบาท และปัจจุบันการบริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์ก็ได้ถูกยกระดับรูปแบบใหม่มาเป็น ออร์แกนิคไลฟ์สไตล์

“จุดเริ่มต้นของ กินดี Healthy ปิ่นโต คือ ความรักในการทำอาหารและอยากให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดี จึงได้ริเริ่มแนวคิดสำหรับทำอาหารเพื่อสุขภาพมาแบ่งปันกันทาน โดยการสร้างสรรค์เมนูอร่อยและถูกต้องตามหลักโภชนาการครบทั้ง 5 หมู่ อีกทั้งความพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบที่สด สะอาด ไม่มีเคมี ไม่มีสารตกค้างมาทำอาหาร จึงได้เลือกวัตถุดิบที่เป็นออร์แกนิค มาจากธรรมชาติ และได้รับการรองรับ นำมาปรุงแต่งด้วยความใส่ใจทั้งรสชาติและคุณภาพ ให้ประโยชน์ทั้งคนกิน และความสุขจากคนทำอาหาร”

เชฟปูกล่าวว่า ล่าสุดได้ตอบรับเข้าร่วมงานแสดงสินค้าอินทรีย์ระดับโลกมาจัดที่ประเทศไทย งาน “BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019” ซึ่งจัดขึ้นโดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และบริษัท นูเรมเบิร์ก เมสเซ่ จำกัด (NürnbergMesse GmbH) ประเทศเยอรมนี ร่วมเป็นเจ้าภาพ โดยการไปออกบูธสินค้าเกษตรอินทรีย์ของแบรนด์ กินดี Healthy ปิ่นโต พร้อมทั้งได้เตรียมสารพัดเมนูเพื่อสุขภาพใส่ปิ่นโตมาส่งกันถึงหน้างาน ได้แก่ เมนูซิกเนเจอร์ อย่าง สลัดโรลผักออร์แกนิค, ข้าวอบธัญพืช ปลากะพง, น้ำพริกเผาลูกหม่อน, ส้มตำผลไม้ออร์แกนิค รวมทั้งผักสดและวัตถุดิบจากไร่ยิ้มเขียว เป็นต้น

การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยเปิดทางสำหรับการขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น อีกทั้งเป็นโอกาสดีสำหรับการพบปะกันระหว่างผู้ประกอบการและผู้ผลิตในการร่วมเจรจาธุรกิจ พร้อมได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้ด้านต่างๆ ภายในงาน นอกจากนี้งาน BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019 งานแสดงสินค้าอินทรีย์และธรรมชาติที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นการก้าวแรกในยุคทองของเกษตรอินทรีย์ประเทศไทย ในโอกาสนี้ กินดี Healthy ปิ่นโต จึงขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง เชิญชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพด้วยการหันมาบริโภค ส่งเสริม สนับสนุน และร่วมเปิดประสบการณ์ความรู้ความเข้าใจในเกษตรอินทรีย์ไทย เพื่อให้เกิดความร่วมมือกันแบบยั่งยืน ‘เพราะสุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องกินอาหารเพื่อสุขภาพเท่านั้น’ พบกันได้วันที่ 11 - 13 ก.ค. 62 เวลา 10.00 - 20.00น. และวันที่ 14 ก.ค. 62 เวลา 10.00 - 19.00น. ส่วนวันเจรจาทางธุรกิจ (B2B) วันที่ 11 - 12 ก.ค. 62 เวลา 10.00 - 12.30 น. เท่านั้น ณ ฮอลล์ 7- 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เชฟปูกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News