สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองเปิดตัว ‘เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์’ นิวเดสทิเนชั่นสุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลกโฉมใหม่

            เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบสุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ นิวเดสทิเนชั่นสำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์ชอบช็อปปิ้งและทานอาหาร พร้อมจัดงานฉลอง ‘The Celebration Night’ งานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยได้รับเกียรติจากแขกคนพิเศษร่วมงานคับคั่ง อาทิ สุพัตรา จิราธิวัฒน์, ยุวดี จิราธิวัฒน์, ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล,  พิชัย จิราธิวัฒน์, บุษบา จิราธิวัฒน์, ปรีชา เอกคุณากูล, วัลยา จิราธิวัฒน์, พงศ์ ศกุนตนาค, มร.โลร็องต์ โปซ, มร.อเล็กซองด์ ฮัมเมล, สุภรัฐ จิราธิวัฒน์, สุกุลยา เอื้อวัฒนะสกุล และ ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ โดยมีคณะผู้บริหารเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล มร.สเตฟาน คูม, มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์, มร.นิค ไรท์ไมเออร์, ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศที่พรั่งพร้อมไปด้วยเมนูอาหารละลานตาปรุงสดจากเชฟมืออาชีพประจำเคาน์เตอร์บาร์ และเสียงเพลงอันไพเราะ โดย พีท-พล นพวิชัย นักร้องเสียงดีผู้มาขับกล่อมบทเพลงพร้อมสร้างสีสันให้ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

          มร.นิค ไรท์ไมเออร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฟู้ด ฮอลล์และสายจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า เทรนด์ของลูกค้าปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน กลุ่มคนโสด กลุ่มนักท่องเที่ยว หรือกลุ่มวัยรุ่นเจนวาย พบว่าส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการทานอาหารนอกบ้าน พบปะสังสรรค์ และชอบเลือกช็อปอาหารที่ปรุงสดใหม่กลับไปทานที่บ้านเพิ่มมากขึ้น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ฟู้ดสโตร์ที่มีชื่อเสียงและมาตรฐานระดับโลก จึงได้ปรับโฉมใหม่ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING’ เปิดรสสัมผัสใหม่ของคุณ สู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ บนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร ตกแต่งบรรยากาศภายในให้มีกลิ่นอายความหรูหราและทันสมัยสไตล์โมเดิร์นและมินิมอล ด้วยการเน้นโทนสีบรอนซ์คอปเปอร์ เพิ่มกิมมิกด้วยการเลือกใช้โครงเหล็กและหินอ่อน พร้อมคัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ให้ผู้มาช็อปปิ้งรู้สึกเอ็นจอย ผ่อนคลาย และสนุกสนานไปกับการเลือกสรรสินค้ากว่า 17 โซน รวมถึงได้รับความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีอันทันสมัย ที่สามารถรับชมข้อมูลผ่านจอแอลอีดีทั่วร้านกว่า 20 จุด และสามารถรับประทานอาหารพร้อมดื่มด่ำวิวแบบพาโนรามาขณะนั่งทานอาหารได้อีกด้วย

                       โดย เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์  ต้องการสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งผ่านโซนไฮไลท์ต่างๆ อาทิ ผู้ที่ชอบทานอาหารที่รังสรรค์จากเชฟมืออาชีพแบบปรุงสดใหม่ สามารถมาลิ้มรสได้ที่ Dining Zone ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งอันเรียบหรูผสานการบริการเหนือระดับ (no service charge & corkage fee) โดยมี 5 เคาน์เตอร์บาร์ ให้เลือกสรรและสามารถแลกเปลี่ยนไอเดียใหม่ๆ จากเชฟประจำบาร์ได้ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ที่ชอบเลือกเส้นพาสต้า เลือกซอส และท็อปปิ้งตามใจชอบ หรือพิซซ่าสไตล์นิวยอร์คแบบทำสดใหม่ทุกถาดโดยเชฟจาก MEDITERRANEAN BAR สำหรับท่านที่โปรดปรานอาหารทะเลที่ปรุงด้วยวัตถุดิบสดๆ จากทะเลทั่วมุมโลก และเลือกกรรมวิธีปรุงอาหารให้เชฟปรุงได้ที่ OCEAN BAR ผู้ชอบทานทั้งอาหารไทยและนานาชาติ โดยจะซื้อกลับบ้าน ไปจัดปาร์ตี้ หรือทานที่ร้านโดยปรุงสดใหม่ทุกวันจากทีมเชฟมืออาชีพจาก DELI BAR  ผู้ชอบทานอาหารจานร้อนสไตล์ปิ้งย่าง มีทั้งเนื้อสัตว์คัดเกรดพิเศษ เนื้อแกะ ซีฟู้ด โดยไม่ผ่านการแช่แข็งเพื่อให้ได้รสชาติที่แท้จริงให้เลือกสรรอย่าง GRILL BAR และหนุ่มสาวเออร์เบิร์นผู้ชอบพบปะสังสรรค์ แฮงท์เอ้าท์กันแบบชิลๆ มาจิบเครื่องดื่มเบาๆ ระหว่างวันหรือเลิกงานได้ที่บาร์เครื่องดื่มเก๋ๆ อย่าง BEVERAGE BAR นอกจากนี้ยังมีโซน Coffee Bar by Peter’s Coffee ให้คอกาแฟได้มาเสพรสชาติกาแฟแบบคั่วสด CHEESE & COLDCUTS ที่ได้คัดสรรและนำเข้าชีส เนยแข็งชั้นดีจากทั่วมุมโลกกว่า 600 รายการมารวมไว้ที่นี่ โซนผักและผลไม้ คับคั่งด้วยผักและผลไม้สดคุณภาพดีจากทั้งในและต่างประเทศไว้คอยบริการ ซึ่งโซนนี้ยังเป็นเดสติชั่นสำหรับคนรักทุเรียน และมะม่วง ที่สามารถมาช็อปได้ตลอดทั้งปี

โซน SNACK สนุกสนานไปการเลือกช็อปปิ้งขนมหลากชนิดและช็อคโกแลตแบรนด์ดัง โซน Take Home ศูนย์รวมร้านค้าตำนานเก่าแก่ ร้านฮิตยอดนิยมในโซเชียลกว่า 40 ร้านค้าที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนมาให้ลิ้มลองโดยไม่มีเบื่อ เช่น หมูปิ้งเฮียอ้วน คอนแวนต์ สีลม, ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ด เยาวราช, ขนมจีบต้มเฮียเสก วัดกัลยาณมิตร คลองสาน, ลอดช่องวัดเจษฯ, ขนมเบื้องไทยคุณดาว เทเวศร์, น้อยเบเกอรี่ ฯลฯ Thai Favourite คัดสรรสินค้าดีเด่นในแต่ละภาคที่ผลิตโดยคนไทยเหมาะเป็นของฝากในทุกโอกาส Wine Cellar รวบรวมไวน์ชั้นเลิศและหายากจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมบริการห้อง Wine Testing และซอมเมอลิเยร์ (Sommelier) คอยดูแลลูกค้าไว้แลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ โซนเบเกอรี่ อบสดใหม่ปราศจากไขมันทรานส์ เพื่อให้ผู้ช็อปปิ้งได้รับความอร่อยพร้อมสุขภาพที่ดี โซน Health & Beauty ดูแลเรื่องสุขภาพและความสวยความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ซึ่งการเปิดตัว ‘เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์’ โฉมใหม่แห่งนี้ ไม่เพียงเป็นการเปิดแลนมาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งเปิดประสบการณ์ชั้นดีที่เหมาะสำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์ชอบช็อปปิ้งและทานอาหารอย่างแท้จริง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งเหนือความคาดหมายกับสุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลกโฉมใหม่ ที่นี่ที่เดียว เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.centralfoodhall.com

 

Political News