สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

FN จับมือ Shopee เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์

เอฟเอ็น เเฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท ‘FN’ ผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องนอน เครื่องใช้และสินค้าต่าง ๆ นำโดย นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น เเฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย) และ ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน นำโดย นายศิวกร ศิริวงศ์ภาณุพงศ์ (ที่ 2 จากขวา) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย ผนึกกำลังในการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของ FN

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น เเฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) ‘FN’ กล่าวว่า “เพื่อตอบสนองการขยายตัวของตลาดออนไลน์ จึงได้จับมือกับ Shopee ที่มีความเชี่ยวชาญด้านตลาดออนไลน์และ E-commerce เพื่อเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าและเอาใจนักช้อปออนไลน์ ทั้งที่เป็นลูกค้าเก่า ลูกค้าใหม่ ที่ไม่ได้มีโอกาสแวะซื้อสินค้าใน FN Outlet สาขาต่าง ๆ ได้ เลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ ของ FN ภายใต้แบรนด์ที่คัดสรรมาเพื่อนักช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ อาทิ ผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องนอน เครื่องใช้ ได้แก่ Tempsoft Cherish Cheval Inco เป็นต้น ทั้งนี้ FN คาดว่า การเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าโดยผ่านแพลทฟอร์ม E-commerce จะสามารถเพิ่มยอดขายและสร้างรายได้ให้กับ FN อย่างต่อเนื่อง”

          FN OUTLET Official Shop เริ่มเปิดตัวครั้งแรกบน Shopee เมื่อกันยายน 2559 ซึ่ง FN มีการเติบโตในธุรกิจออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงที่ FN ได้เข้าร่วมแคมเปญใหญ่กับ Shopee โดยล่าสุดในแคมเปญ Shopee Brands Festival เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา FN มียอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงปกติ และในปัจจุบันนักช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมหลายร้อยรายการจาก FN ในช้อปปี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสินค้ายอดนิยมอย่าง หมอนรองคอ เก้าอี้ญี่ปุ่น โต๊ะรีดผ้าแบบปรับระดับ พรมเช็ดเท้า ผ้าเช็ดตัว และอื่นๆ อีกมากมาย

นายศิวกร ศิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “สินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ในบ้านเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของผู้ใช้งานชาวไทย ซึ่ง Shopee รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้จับมือกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง ‘FN’ ซึ่งจะเข้ามาช่วยตอบสนองความต้องการของนักช้อปบนแพลทฟอร์ม Shopee โดยภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นสัญญาอันแรงกล้าของ Shopee ที่ต้องการจะเพิ่มความหลากหมายของสินค้า เพื่อที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานชาวไทย Shopee เชื่อว่าความร่วมมือในเชิงลึกกับแบรนด์ FN ที่นับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักช้อปชาวไทยในครั้งนี้ จะมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ปลอดภัย และเชื่อถือได้บนแพลทฟอร์มของเรา”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมบน FNOUTLET Official Shop บนช้อปปี้ ได้ที่: https://shopee.co.th/fnoutlet ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

Political News