สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

BRG Group กระหน่ำโปรแห่งปี No.1“ซื้อรถ BRG แถมรถ” ใน Motor Expo

บีอาร์จี กรุ๊ป กระหน่ำโปรแห่งปี No.1 “ซื้อรถ BRG แถมรถ” Civic/Moke/Brio/ส่วนลดสูงสุด 1 ล้าน/ผ่อน 0% นาน 72 ด.ทุกคันรับฟรี! iPhoneX+Warranty 3ปี 1แสน กม.ชวนทำดี “ซื้อรถ 1 คัน บริจาค “ศิริราช 1 หมื่น” อัดโปร “ซ่อมรถช่วยชาติ” ฟรี! แรกเข้า/เปลี่ยนน้ำมันเครื่องราคาพิเศษ เฉพาะช่วง Motor Expo2017 เท่านั้น

                นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยถึงการเข้าร่วมแสดงรถยนต์ภายในงาน Thailand International Motor Expo2017 ว่า ในปีนี้ ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ด้วยการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุด ภายใต้ชื่อ “No.1” ที่เน้นรถยนต์นำเข้าจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมของแถมและส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

                -แถมฟรี! Honda Civic 1.8EL มูลค่า 959,000 บาท หรือรับ Moke มูลค่า 899,000 บาท หรือรับส่วนลด 1 ล้านบาท หรือผ่อน 0% นาน 72 เดือน เมื่อสนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ตระกูล S-Class

                -ฟรี! Honda Brio รุ่น V CVT มูลค่า 495,000 บาท หรือรับส่วนลด 5 แสนบาท เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ตระกูล E-Class

                -ฟรี! iPhone X ขนาด 64GB มูลค่า 40,500 บาท

                -รับประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม.

                พร้อมกันนี้ บีอาร์จี กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับบริษัทพันธมิตรทางการเงินชื่อดัง “บัตรกรุงศรีอยุธยา” และ “เจเนอรัลคาร์ด เซอร์วิส เซส” เพื่อเพิ่มโอกาส และเป็นอีกทางเลือกในออกแบบการชำระเงินได้ด้วยตนเอง ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

                                ข้อเสนอที่ 1 : 

จองรถยนต์ในเครือ บีอาร์จี กรุ๊ป

ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 4 เดือน

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท

                                ข้อเสนอที่ 2 :

                                เลือกเป็นเจ้าของอุปกรณ์ตกแต่ง Carlsson /M’z Speed

                                ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนานสูงสุด 6 เดือน

                                เครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท

                                พร้อมรับคะแนนสะสมเพิ่ม 2 เท่า

                ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบาย ง่ายดาย และรวดเร็ว ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือบีอาร์จี กรุ๊ป และเพื่อเป็นการขอบพระคุณลูกค้าที่มีอุปการคุณและสนับสนุน บีอาร์จี กรุ๊ป ตลอดระยะเวลาเกือบ 40 ปี ทั้งเป็นการมอบความสุขให้แก่คนไทยในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีกด้วย

                และในโอกาสนี้ ทางบีอาร์จี กรุ๊ป มีนโยบายที่จะร่วมทำความดี ด้วยการร่วมมือมูลนิธิ “ณัฐธิมาศรีรัตนประภาส” บริจาคเงิน จำนวน 10,000 บาท สำหรับการจำหน่ายรถยนต์ทุกๆ 1 คัน รวม 1,000,000 บาท เพื่อร่วมบริจาคสร้างอาคาร นวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช สำหรับผู้ป่วยด้อยโอกาส

                นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์นำเข้า และเป็นผู้นำเข้าอิสระรายเดียวที่ได้ร่วมแสดงรถยนต์ในงาน Thailand International Motor Expo เป็นปีที่ 9 ทางบีอาร์จี กรุ๊ป จึงได้จัดเตรียมรถยนต์ประกอบนอกทั้งคันมาจัดแสดงและจำหน่ายเป็นจำนวนมาก อาทิ Volkswagen รุ่น Caravelle, New Beetle, Toyota Prado 2.8 TZ-G, Harrier 2.5 Hybrid, Moke รถคลาสสิกสัญชาติอังกฤษ และรถบ้าน รุ่น Swift Motor Home

ทั้งยังมีรถยนต์รุ่นพิเศษที่ได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษจากสำนักแต่งรถชื่อดัง “M’z Speed” ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ M’z Speed Alphard, M’z Speed Voxy และ M’z Speed Vellfire กับสำนักแต่งรถคุณภาพเยี่ยม “Carlsson” ประเทศเยอรมัน ได้แก่ Carlsson S300 AMG Hybrid กับ Carlsoon GLA200 พร้อมรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกมากมาย

                ด้านบริหารหลังการขาย ทาง บีอาร์จี กรุ๊ป ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “ซ่อมรถช่วยชาติ” สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการหลังการขาย ที่ศูนย์บริการ บีอาร์จี กรุ๊ป ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ, สุทธิสาร, รามคำแหง, ศรีนครินทร์และภูเก็ต ดังนี้ คือ

                - “ฟรี! ค่าแรกเข้า มูลค่า 200,000 บาท

                - เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 4,555 บาท

                ทั้งนี้ เพื่อรองรับมาตรการ “ช็อปช่วยชาติ”  และกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี โดยทุกค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถยนต์ รวมถึงการเปลี่ยนอุปกรณ์และอะไหล่รถยนต์ อาทิ แบตเตอรี่ ล้อแม็ก ยาง หรือชุดแต่ง สามารถนำค่าใช้จ่ายดังกล่าวมาลดหย่อนภาษีปี 2560 ได้ตามจริง แต่ไม่เกิน 15,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 ธ.ค.2560

                นายสมศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้านนโยบายธุรกิจรถเช่า BRG Leasing ได้จัดโครงการพิเศษสำหรับลูกค้าที่เช่ารถของ BRG Leasing ในระยะยาว ภายใต้ชื่อ “เช่ารถคุ้มค่ากับ BRG” ด้วยบริการในการดูแลครอบคลุมในทุกๆ ด้าน พร้อมบริการพิเศษ ดังนี้

1.ฟรี! รถบำรุงรักษาตลอดระยะเวลาในการเช่า

2.ฟรี! รถทดแทนในกรณีรถเกิดมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้

3.ฟรี! ประกันภัยรถยนต์

อย่าพลาด! โอกาสที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์จาก บีอาร์จี กรุ๊ป พบกันที่บู๊ธ BRG Group ในงาน The34th Thailand Internatioanl Motor Expo2017 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-11 ธ.ค.ศกนี้ ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดได้ที่ Hotline : 085-1237111, 085-1238168, 085-1238169

Political News