สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิตี้แบงก์ จับมือเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ออกผลิตภัณฑ์การเงิน

ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับพันธมิตรใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินล่าสุด ที่สามารถร่วมทางไปทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน พร้อมผลักดันให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า ให้ความสุขที่มากกว่า ขับเคลื่อนความเหนือระดับสำหรับผู้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส – เบนซ์

          มร. ทีบอร์ พานดิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เผยถึงความร่วมมือครั้งสำคัญ ว่า “ซิตี้แบงก์ ในฐานะสถาบันการเงินระดับโลกรู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการประกาศความร่วมมือกับเมอร์เซเดส – เบนซ์ ผู้นำแห่งยนตรกรรมหรูระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมามากกว่าครึ่งศตวรรษ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่สองพันธมิตรระดับโลก ได้ร่วมกันออกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน โดยซิตี้แบงก์พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมาย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าใคร แม้ในที่ที่รถยนต์คันโปรดไปไม่ถึง ให้แก่ผู้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส – เบนซ์” 

          มร. โรลันด์ โฟลเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสอันน่ายินดียิ่งที่สองแบรนด์ระดับโลก อย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ แบรนด์ยนตรกรรมหรูเหนือระดับ ได้หลอมรวมอภิสิทธิ์เหนือระดับกับ ซิตี้แบงก์ สถาบันการเงินชั้นนำระดับโลกที่มีรากฐานมั่นคง และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในกว่า 160 ประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อมอบไลฟ์สไตล์เหนือระดับสำหรับเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส- เบนซ์ อย่างแท้จริง” 

            สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.citibank.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิด“The new E-Class: Launch Edition” ในงาน Motor Show 2024ชูรถไฮไลท์ 5 รุ่น

“The new E-Class: Launch Edition”รุ่นผลิตจำนวนจำกัด โผล่เซอร์ไพรส์กลางมอเตอร์โชว์เคาะราคาเริ่ม 3.99 – 4.25 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เติมความมั่นใจรับซัมเมอร์นำรถเข้ารับบริการครบ 25,000 บาท รับบัตรกำนัลยาง MB Tires ฟรี!

เปิดแนวคิดมาตรฐานรวมศูนย์ ในแบบฉบับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ซื้อรถที่ไหนก็ “All for ONE” ราคาเดียว สต็อกเดียว มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ!!

เมอร์เซเดส-เบนซ์ มอบของขวัญส่งดีลพิเศษกว่า 20 รุ่นต้อนรับปีมังกร

เมอร์เซเดส-เบนซ์ สร้างความเท่าเทียมด้านราคา ยกระดับค้าปลีกลักชัวรี่ในไทย ด้วยโมเดลธุรกิจ “Retail of the Future”

Political News