สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิกน่า ประกันภัย ขนแผนประกันเด็ดร่วมงาน Money Expo 2019 ผลตอบรับดีเกินคาด

บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกที่มุ่งเน้นในการพัฒนาสุขภาพ ความเป็นอยู่และความมั่นคงในชีวิตของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ยกทัพแผนประกันขายดีหลากหลายแผน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เข้าร่วมงาน Money Expo 2019 ณ ห้องชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บมจ. ซิกน่า ประกันภัย กล่าวว่า “ซิกน่า ประกันภัย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน Money Expo อีกครั้งในปีนี้ เพราะซิกน่าต้องการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมให้คนไทยเห็นคุณค่าและประโยชน์ของการวางแผนด้านการเงิน พร้อมทั้งสร้างหลักประกันให้กับตนเองและครอบครัวอย่างยั่งยืนผ่านการประกันภัย”

ในงานดังกล่าว ซิกน่านำทั้งแผนประกันอุบัติเหตุ แผนประกันชดเชยรายได้ รวมถึงแผนประกันสุขภาพมานำเสนอ โดยมีแผนประกันสุขภาพมิติใหม่เป็นแผนชูโรง เนื่องจากแผนประกันดังกล่าวสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม โดยให้ความคุ้มครองทั้งโรคร้ายแรงและโรคไลฟ์สไตล์ เช่น โรคออฟฟิศซินโดรม โรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง เป็นต้น ซึ่งลูกค้ามีอิสระในการเลือกความคุ้มครองที่สอดคล้องกับความเสี่ยงของตนเองได้ ทำให้ไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยเกินความจำเป็น พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแผนประกันในงาน โดยลูกค้าจะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง  10% ของค่าเบี้ยรายปี นอกจากนั้นยังแจกฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านรถยนต์ตลอด 24 ชั่วโมง นาน 1 ปีอีกด้วย

จากการเข้าร่วมงาน Money Expo ในครั้งนี้ ซิกน่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด โดยมีลูกค้าสนใจแผนประกันของ ซิกน่าและเข้ามาสอบถามและซื้อความคุ้มครองให้กับตนเองและครอบครัวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นหลังเลิกงาน และช่วงวันเสาร์ – อาทิตย์ การตอบรับอย่างดียิ่งดังกล่าวเป็นแรงผลักดันให้ซิกน่าพยายามสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันภัยที่ดีและตอบโจทย์ลูกค้าอย่างตรงจุดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News