สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิตี้ ปลื้มขึ้นแท่นธนาคารยอดนิยม จากกลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วเอเชีย

ซิตี้แบงก์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นธนาคารที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Bank in Asia) ประจำปี 2562 โดยนิตยสาร Corporate Treasurer นิตยสารเทรดดิ้งชั้นนำของเอเชียที่ครอบคลุมด้านการเงินขององค์กรทั่วโลก จากการสำรวจความพึงพอใจด้านการให้บริการทางธุรกรรมการเงินของธนาคาร อาทิ การจัดการเงินสด การค้า และบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา (FX) สะท้อนภาพความสำเร็จการเป็นสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือที่สุด พร้อมเผยอัตราเติบโตรายได้ลูกค้าสถาบัน ทั่วภูมิภาคเอเชีย ในไตรมาสแรก ปี 2562 ขยายตัวเพิ่มขึ้น 60%

            มร. เมตซ์เกอร์ หัวหน้าฝ่ายการธนาคารและที่ปรึกษาตลาดทุน ซิตี้เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ซิตี้ ได้รับรางวัลธนาคารที่ดีที่สุดแห่งเอเชีย (Best Bank in Asia) โดยนิตยสาร Corporate Treasurer ซึ่งเป็นนิตยสารเทรดดิ้งชั้นนำของเอเชียที่ครอบคลุมด้านการเงินขององค์กรทั่วโลก โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารด้านการเงินในองค์กร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน (CFO) กว่า 1,200 คน ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งสำรวจข้อมูลธนาคารที่ใช้เป็นหลัก และความพึงพอใจในการให้บริการทางธุรกรรมทางการเงินของธนาคารดังกล่าว อาทิ การจัดการเงินสด การค้าและบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา (FX) ฯลฯ รางวัลดังกล่าวจึงสะท้อนภาพความสำเร็จในฐานะสถาบันการเงินระดับโลก ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“รางวัลนี้นับเป็นสิ่งสำคัญที่แสดงถึงการยอมรับจากลูกค้าว่า ซิตี้มีบริการด้านการเงินที่ครบถ้วน และมีประสิทธิภาพ และเพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้า เชื่อมต่อการเป็นพันธมิตรทางการเงินที่สำคัญ ซิตี้ยังคงมุ่งมั่นยกระดับการบริการด้านการเงิน ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการบริการด้านการเงินที่เพิ่มขึ้น สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วภูมิภาค”

                นอกจากนี้ ซิตี้เอเชียแปซิฟิกรายงานการเติบโตของรายได้สุทธิไตรมาสต่อไตรมาส ในกลุ่มลูกค้าสถาบันในเอเชีย ประจำไตรมาสแรกของปี 2562 ขยายตัวร้อยละ 60 ซึ่งมีบริษัทชั้นนำของเอเชียและบรรษัทข้ามชาติระดับโลก ที่ทำธุรกิจในภูมิภาคอยู่ด้วย มร. เมตซ์เกอร์ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News