สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

คนรักทะเลห้ามพลาด! โปรโมชั่นคลายร้อน ต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอต บนเรือ COCO

                บริษัทเซเว่นมารีน จัดทริปต้อนรับซัมเมอร์คลายร้อน ล่องเรือ COCO คาตามารันสุดหรู พากรุ๊ปเพื่อน กรุ๊ปครอบครัวไม่เกิน 15 คนต่อลำ ไปชมวิวหลักล้าน ฝูงปลาหลากสี และปะการังสวยงาม กับ 2 แพ็คเกจสุดฮอตที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

สำหรับ ภูเก็ต ถือเป็นสถานที่ตากอากาศที่คนไทยส่วนใหญ่นิยม แลคุ้นชื่อ “ภูเก็ต” ติดอันดับต้นๆแน่นอน ด้วยบรรยากาศตึกเก่าแบบชิโน-โปรตุกีส วิวทะเลหลักล้าน ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและคนต่างชาติอยากมาเที่ยว อยากมาสัมผัส กับดินแดนสวรรค์เมืองใต้ ดั่งคำขวัญที่ว่า "ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม" สำหรับ “ภูเก็ต” ขึ้นชื่อในเรื่องการท่องเที่ยวทางทะเลมาเนิ่นนานแล้ว และมีเกาะสวยๆที่มีชื่อเสียงเป็นที่นิยมตลอดปี อาทิ เกาะราชา เกาะเฮ เกาะไม้ท่อน เป็นต้น  

แพ็กเกจ A: ชมพระอาทิตย์ตก ณ แหลมพรหมเทพ

พานักท่องเที่ยวและคนรักไปดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดในภูเก็ต เหมาะมากๆ สำหรับคนมีความรักโดยเฉพาะการขอเซอร์ไพรสแต่งงานหรือจะฉลองวันครบรอบ คอนเฟิร์มเรื่องความโรแมนติก

** เวลาเดินทาง 15.30-19.00น. ราคาเหมาลำ 19,000 บาท  (เฉลี่ยต่อท่านเพียง 1,266++/ท่าน)

แพ็คเกจ B: บานาน่าบีช เกาะเฮ

ซัมเมอร์นี้ มาจัดทริปสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจกับแก็งค์เพื่อนที่บานาน่าบีช เกาะเฮ กันดีกว่า ล่องเรือ หรูออกไปสูดลมทะเลและชมวิวหลักล้านที่รอให้คุณได้มาโพสท่าและกดชัตเตอร์กับแบบรัวๆ ก่อนแวะพักผ่อนและทำกิจกรรมสนุกๆ มากมายที่รอคุณอยู่บนเกาะ

** เวลาเดินทาง 10.00 - 17.00 น. ราคาเหมาลำ 23,900 บาท (เฉลี่ยต่อท่านเพียง 1,593++/ท่าน)

สิทธิและบริการในแพ็คเกจที่คุณได้รับ

  1. กัปตันและลูกเรือเพื่อดูแลและอำนวยความสะดวก
  2. น้ำดื่ม/น้ำหวาน (โค้ก/น้ำส้มดีโด้)
  3. ผลไม้ตามฤดูกาล (สับปะรด/แตงโม)
  4. เสื้อชูชีพ + หน้ากากดำน้ำตื้น (Snorkeling Mask)
  5. ค่าธรรมเนียมขึ้นเกาะ และค่าเช่าเก้าอี้ชายหาดบนเกาะเฮ
  6. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม + อุปกรณ์การปฐมพยาบาล

Political News