สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิตี้แบงก์ จับมือ VATANIKA รังสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษ “VATANIKA presented by Citi” สุดตื่นตา

จับมือกันสร้างปรากฏการณ์ในการนำเสนอประสบการณ์แฟชั่นเหนือระดับต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับ ซิตี้แบงก์ ผู้นำนวัตกรรมบัตรเครดิตระดับโลก กับดีไซเนอร์สาวสุดฮอตของเมืองไทย วทานิกา      ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา แห่งแบรนด์ VATANIKA รังสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษ “VATANIKA presented by Citi” (วทานิกา พรีเซ็นเท็ดบาย ซิตี้) พร้อมจัดแสดงแฟชั่นโชว์สุดตื่นตาในงาน “บางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2019” หรือ BIFW2019 ที่พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็ว ๆ นี้            

มร.ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ซิตี้แบงก์ประเทศไทย ในฐานะผู้นำบัตรเครดิตระดับโลกที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายเหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร การช้อปปิ้ง การเดินทาง หรือแฟชั่น มีความภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนงาน “บางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2019” อย่างต่อเนื่อง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของงานมากว่าทศวรรษแล้ว ซึ่งเวทีนี้ถือเป็นรันเวย์ที่ขับเคลื่อนพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม รวมถึงประสบการณ์ใหม่ ๆ มาสู่สายตาผู้รักแฟชั่นอย่างเสมอมา ซึ่งนับว่าสอดคล้องกับแนวคิดของซิตี้ประเทศไทย และปีนี้นับเป็นปีที่ 6 แล้วที่ซิตี้แบงก์ประเทศไทยได้สนับสนุน วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สาวเจ้าของผลงานระดับแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของ  แบรนด์ VATANIKA ในฐานะแบรนด์แฟชั่นไทยที่มีสไตล์โดดเด่น และประสบความสำเร็จระดับโลก บนเวทีนี้อีกครั้ง”

            สำหรับคอลเล็คชั่น Spring Summer 2019  ภายใต้ชื่อ VATANIKA presented by Citi (วทานิกา พรีเซ็นเต็ดบาย ซิตี้) ได้รับแรงบันดาลใจมากจากห้วงอารมณ์ของผู้หญิงยุคโมเดิร์น ถูกเติมเต็มด้วยพลังแห่งความเยาว์วัย ที่มาพร้อมความมุ่งมั่นปราดเปรียว มีเสน่ห์เย้ายวน แต่ยังคงความเท่เแบบไม่ซ้ำใคร โดยมีจุดเด่นในการนำวัสดุที่หลากหลาย อาทิ ผ้าเดนิม ผ้าลูกไม้ ผ้า Checked ผ้าทอลายทางสุดคลาสสิคที่นิยมนำมาตัดเสื้อสูทผู้ชาย มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านดีไซน์ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ VATANIKA รวมทั้งนำลูกเล่นของเข็มขัดมาสร้างอีกหนึ่งความพิเศษให้กับคอลเล็คชั่น โดยดึงส่วนประกอบของเข็มขัด มาเป็นการนำไปประดับข้อมือเสื้อที่เมื่อรัดข้อมือแล้วช่วงแขนจะพอง โทนสีหลักในคอลเล็คชั่นนี้นอกจากจะมีสีดำ, ขาว และเทาแล้ว ดีไซเนอร์ยังเลือกสีแดง มาสร้างสีสันในครั้งนี้ เพื่อนำเสนอความสนุกสนานผ่านเรื่องราวของเสื้อผ้าให้มากยิ่งขึ้น

            ในโอกาสพิเศษนี้ ซิตี้แบงก์ยังมอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ ได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์ ในงาน“บางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2019” พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% และรับเพิ่มคะแนนสะสมสูงสุด 10,000 คะแนนสำหรับยอดใช้จ่ายที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ทั้งหมดนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับของสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบัตรเครดิตที่ตอบสนองความต้องการทุกอย่างอย่างแท้จริง

            สัมผัสประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์แบบเหนือระดับ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citibank.co.th, www.facebook.com/Citi Thailand และ Citi Thailand Line Official Account

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News