สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SF BRANDNAME เอาใจคนรักกระเป๋า ช้อปวันนี้...แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี

สาวกสินค้าแบรนด์เนมมือสองมีเฮ ร้าน SF BRANDNAME อัดแคมเปญพิเศษเอาใจคนรักกระเป๋า โดยซื้อสินค้าภายในร้าน มูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ -31 พฤษภาคม 2562 รับสิทธิพิเศษบริการสปากระเป๋าฟรี 1 ปี 

สุด - วัฒนพล อุทยานะกะ นักธุรกิจหนุ่ม วัยเพียง 24 ปี เจ้าของร้าน SF BRANDNAME (เอส เอฟ แบรนด์เนม) เปิดเผยว่า  เอส เอฟ แบรนด์เนม  ถือเป็นร้านแบรนด์เนมมือสองบริการครบวงจรเจ้าแรกของไทยที่ติดแนวรถไฟฟ้าเดินทางไป-มาสะดวก เป็นศูนย์รวมสุดยอดสินค้าแบรนด์เนมมือสองหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ Chanel, Gucci, Hermes, Prada, Louis Vuitton ฯลฯ มีมากกว่าหลายร้อยไอเท็ม การันตีทั้งคุณภาพ ราคาและสินค้าของแท้ 100% ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่ดี

โดยลูกค้าที่ซื้อไปสามารถนำมาฝากขายหรือมาเทิร์นเพื่อซื้อใบใหม่กับทางร้านได้ นอกจากนี้ ยังมีบริการสปากระเป๋าในราคามิตรภาพหรือถ้าใครอยากเรียนรู้เรื่องการทำสปากระเป๋าทางร้านก็มีเปิดสอน ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่ทราบดีลูกค้าทุกคนมักจะรักกระเป๋าเมื่อซื้อไปแล้วก็จะทำการดูแลอย่างดี จึงมีลูกค้ากลับเข้ามาใช้บริการทำสปาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “ช้อปวันนี้..แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี” โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้ามูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ -31 พฤษภาคม 2562 จะได้รับสิทธิพิเศษบริการสปากระเป๋าฟรี 1 ปี

“สินค้าภายในร้านเราเป็นมือสองทั้งหมด โดยทางร้านคัดสรรมาให้ในสภาพเหมือนใหม่ ที่สำคัญทั้ง "ราคา" และ "คุณภาพ" ต้องสอดคล้องกัน การันตีได้ว่า ราคาของเราเป็นอะไรที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงแน่นอน นอกจากนี้ SF Brandname ยังเป็นแหล่งรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ทุกคนไว้ใจได้โดยเฉพาะในเรื่องของราคา ที่ให้ราคาดี มีความซื่อสัตย์ต่อลูผมกค้า ถ้าใครที่มีสินค้าแบรนด์เนมอยากขายให้นึกถึง SF Brandname เป็นที่แรกนะครับ” คุณสุดกล่าวทิ้งท้าย

SF BRANDNAME อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนพันธุ์แท้สินค้าแบรนด์เนมมือสองของไทย ที่การันตีแท้ แถมราคาสบายกระเป๋า สามารถแวะชมสินค้าได้ที่ SF BRANDNAME ห้อง 140-B ชั้น 1 โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี) โทรศัพท์ 082-676-9094 / Facebook fanpage : SFBrandname รับซื้อ ฝากขาย กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ มือสอง เน้นหลุยส์ / Line@: SFBrandnamebkk และเว็บไซต์ https://sfbrandname.com

บัตรเครดิตทีเอ็มบี เอาใจสาวกบิวตี้ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ Sephora ทุกสาขาหรือผ่านทางแอปพลิเคชั่นและออนไลน์

บัตรเครดิตทีเอ็มบี เอาใจสาว ๆ ขาช้อปบิวตี้ไอเทมให้ดูดีและสวยง่าย ๆ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% ที่ร้าน Sephora แหล่งรวมเมคอัพ สกินแคร์ แฮร์แคร์ และไอเทมความงาม ชื่อดังจากทั่วโลก ทุกสาขา หรือผ่านทางออนไลน์ที่ www.sephora.co.th หรือ แอปพลิเคชั่น SEPHORA Beauty Shopping เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMB  โดยอดใช้จ่าย 2,000 – 4,999 บาท/ เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 110 บาทยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 500 บาท จำกัดรับเครดิตเงินคืน 1,500 บาท / บัตร / เดือน (รวมสูงสุด 4,500 บาท / บัตร ตลอดรายการ) ลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ TMBSR ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต TMB 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (ข้อความละ 3 บาท) ระหว่าง 1 เม.ย. – 30 มิ.ย. 62 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร. 1558

Political News