สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“บาส เอิร์ธ"นำทีมสอนน้องSCG จูเนียร์ คลินิก นักแบดฯเยาวชนภาคกลางร่วมคึกคักที่จ.ชลบุรี

SCG จัดกิจกรรม "SCG จูเนียร์ แบดมินตัน คลินิก" นำโดย รศ.เจริญ กระบวนรัตน์ และ โค้ชโอม เทศนา พันธ์วิศวาส พร้อมด้วยนักแบดมินตันทีมชาติไทย ในโครงการ เอสซีจี แบดมินตัน อะคาดิมี่   บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ เอิร์ธ - พุธิตา สุภจิรกุล เดินสายจัดกิจกรรมสอนแบดมินตันนอกสถานที่ ให้แก่น้องๆเยาวชนทางภาคกลาง โดยจัดขึ้น ณ สนามแบดมินตัน ศรีราชา อารีน่า สปอร์ตคลับ จ.ชลบุรีในช่วงก่อนการแข่งขันแบดมินตัน SCG จูเนียร์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ2019 ครั้งที่ 39 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 เม.ย. 2562

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆของทาง SCG ที่มีความตั้งใจมอบโอกาสพิเศษให้กับน้องๆ นักแบดมินตันจากทางภาคกลาง ได้มีโอกาสฝึกฝนทักษะการเล่นแบดมินตันที่ถูกต้อง การเรียนรู้ของสมอง สมรรถภาพของร่างกาย ตามหลักสูตรวิทยาศาสตร์การกีฬา จาก รศ.เจริญ กระบวนรัตน์ , โค้ชโอม เทศนา และรุ่นพี่ทีมชาติอย่างใกล้ชิด แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ 2 ชั่วโมง ระหว่างเวลา 14.00 – 16.00 น. แต่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากน้องเยาวชนสนใจแห่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการจัดคือ เพื่อเผยแพร่หลักการวิทยาศาสตร์การกีฬาที่ถูกต้องและสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆเยาวชนในภูมิภาค

ทั้งนี้กิจกรรม "SCG จูเนียร์ แบดมินตัน คลินิก" ครั้งหน้าจะไปต่อกันที่ภาคใต้น้องๆนักแบดมินตันเยาวชนทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ เตรียมตัวให้พร้อม วันที่ 6 พ.ค. นี้ พบกันที่ สนามแบดมินตัน SOUTHERN ACADEMY จ.นครศรีธรรมราช ในเวลา 14.00 – 16.00 น. ก่อนการแข่งขันแบดมินตัน SCG จูเนียร์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2019 ครั้งที่ 39  สนามที่ 4 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคใต้  จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พ.ค. 2562

Political News