สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บุ๋ม-ตรีรัก บอสใหญ่สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ร่วมออกบูธในงาน STYLE Bangkok

สบู่จิ๊กซอว์ ภายใต้แบรนด์ “ME” เกรดพรีเมี่ยม โดยบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี นางเอกดังจากละครเรื่อง “แม่นาคพระโขนง” และภาพยนตร์เรื่องบ้านผีปอบ และนักร้องสุดเซ็กซี่เจ้าของเพลง “มีแฟนรึยังจ๊ะ” จากอัลบั้ม Moddy ตรีรัก สังกัดคีตา เรคคอร์ด ที่ใครๆ ก็รู้จักและชื่นชอบในผลงานการร้องเพลงของเธอที่โด่งดังในยุค 90 วันนี้เธอกลับจากสหรัฐอเมริกาในฐานะนักธุรกิจสาวคนใหม่ของไทย เปิดบริษัทจำหน่ายสบู่จิ๊กซอว์ ภายใต้แบรนด์ “ME” เกรดพรีเมี่ยม เป็นผลิตภัณฑ์สบู่กลีเซอรีนจากธรรมชาติ มีทั้ง 25 สูตร ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวหน้าของผู้บริโภค ร่วมออกบูธในงาน STYLE Bangkok เดือนเมษายน 2562 จัดหลากหลายโปรโมชั่น รับของที่ระลึก พร้อมชวนร่วมสนุกเล่นเกมส์ รับสบู่กลับไปใช้ฟรีๆ

นางสาวตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด (Tri Trerak Co., Ltd. : TRI) เจ้าของและผู้จัดจำหน่ายสบู่จิ๊กซอว์แบรนด์ ME เกรดพรีเมี่ยม กล่าวว่า สบู่จิ๊กซอว์ ภายใต้แบรนด์ “ME” เป็นสบู่กลีเซอรีน ส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ ที่พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบเกรดเออย่างดีมาผลิต เราได้คิดค้น วิจัยและพัฒนาสูตรของเราเองมาปีกว่า กลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ที่ลงตัว เป็นสบู่ที่มีนวัตกรรม รูปลักษณ์ของสบู่เป็นรูปจิ๊กซอว์ รายแรกของไทย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำมาประกอบติดกันได้เป็นรูปสี่เหลี่ยม ไม่มีส่วนผสมของ Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES), สารกันเสีย, สารฟอกขาว และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

“สบู่มีทั้งหมด 25 สูตร 25 สี หลากหลายสีสันที่สวยงามชวนให้ใช้ ตอบทุกความต้องการของทุกผิวของผู้บริโภค ให้คุณได้ออกแบบการดูแลผิวได้อย่างที่ใจต้องการ แต่ละสูตรมีขนาดปริมาณก้อนละ 30 กรัม แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ 1. กลุ่มน้ำหอม 9 กลิ่น 2. กลุ่มคุณสมบัติของผิวพรรณ 10 สูตร และ 3. กลุ่มสครับ 6 สูตร มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิว ให้ผิวพรรณชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง และหลายหลากสรรพคุณช่วยดูแลและรักษาสภาพผิว เช่น รักษาฝ้า ปัญหาสิวและผดผื่น ทำให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสมากขึ้น ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป”

โดยสบู่จิ๊กซอว์ ME มีจำหน่าย 3 แบบ คือ 1.แบบก้อนเดี่ยว ราคา 95 บาท 2. แบบบรรจุกล่องที่สวยเก๋  4 ก้อน ราคา 360 บาท ซึ่งสามารถเลือกสูตรผสมได้ตามที่ต้องการ และ 3. แบบบรรจุกล่องใหญ่ Limited Edition 25 ก้อน ครบทุกสูตร ราคา 2,375 บาท เหมาะซื้อใช้เองและเป็นของฝากให้แด่คนที่เรารัก

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ภายในงาน STYLE Bangkok เดือนเมษายน 2562 ระหว่างวันที่ 17 – 21 เมษายน 2562 มีดังนี้

  1. ซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME ชุดของขวัญ Limited Edition 25 ก้อน ครบทุกสูตร ราคา 2,375 บาท 1 Set รับเสื้อยืด ME ฟรี 1 ตัว
  2. ซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME set 4 ก้อน ราคากล่องละ 360 บาท ครบ 5 Sets รับเสื้อยืด ME ฟรี 1 ตัว
  3. แจกสบู่จิ๊กซอว์ ME ขนาดทดลองปริมาณ 15 กรัม ฟรีแทนที เมื่อลูกค้ากดติดตามช่องทาง โซเชียลมีเดียของ สบู่จิ๊กซอว์ ME ได้แก่ทาง Line @TRI_Gangsters, FB : TRI_Gangsters, IG : TRI_Gangsters และ YouTube : TRI Gangsters
  4. ร่วมเล่นเกมส์ต่อกล่องสบู่จิ๊กซอว์ ME 25 สูตร ให้เป็นรูปปีกม้าและลายน้ำให้ทันเวลาภายใน 2 นาที รับสบู่จิ๊กซอว์ ME แบบบรรจุกล่อง 4 ก้อน ฟรีทันที 1 Set ขอสงวนสิทธิ์ผู้เล่น 1 ท่าน ต่อ 1 รอบ ต่อวันเท่านั้น
  5. แจกถุงตีฟองฟรีทันที เมื่อซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME แบบใดก็ได้

ระหว่างวันที่ 20 - 21 เมษายน 2562 เวลา 10.00 - 21.00 น. เป็นวันจำหน่ายสินค้าปลีก ขอเชิญท่านผู้บริโภคแวะมาเยี่ยมชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม และร่วมสนุกเล่นเกมส์รับของรางวัลกลับบ้านไปใช้กันฟรีๆ ได้ภายในงาน STYLE Bangkok เดือนเมษายน 2562  ณ บูธสบู่จิ๊กซอว์ K45, K47 Hall 98 โซน BIG ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยมีคุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี บอสใหญ่สาวสวยของสบู่จิ๊กซอว์ ME มาบริการให้คำแนะนำและข้อมูลกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้สามารถดูรายละเอียดข้อมูลของผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมียม ทั้ง 25 สูตร ได้ทางเว็บไซต์ http://trigangsters.com, FB : TRI_Gangsters, Line @TRI_Gangsters, IG : TRI_Gangsters และ YouTube : TRI Gangsters และสั่งซื้อสินค้าสบู่จิ๊กซอว์ ME ได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9646

ในเดือนมิถุนายนนี้ สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมียม จะเปิดช้อปจำหน่ายที่สยามดิสคัฟเวอรี่ และล็อตเต้ ดิวตี้ฟรี ช้อป เพื่อเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าบริการให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

หากคุณรักใคร อยากให้ผิวใบหน้าเขาดี นุ่มชุ่มชื่น ใสกระจ่าง ดูอ่อนเยาว์ แนะนำให้ซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมียม มอบให้แด่คนที่คุณรัก…สบู่จิ๊กซอว์ ME การันตีคุณภาพทุกก้อน เพราะสินค้าเรามีคุณภาพ และปลอดภัย จึงกล้ารับประกันคุณภาพและความพึ่งพอใจ เมื่อคุณได้ทดลองใช้แล้ว รับรองสบู่จิ๊กซอว์ ME จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกใช้ให้ดูแลผิวหน้าของคุณตลอดไป

Political News