สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

TQM จับมือพันธมิตรมอบกรมธรรม์ประชาชนฟรีหวังช่วยคนไทยรู้จักการบริหารความเสี่ยง

‘บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น’หรือ TQM โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) แจก ประกันภัยอุบัติเหตุ “สงกรานต์...ถูกใจ” พร้อมจับมือกับกรุงเทพประกันภัย และพีทีจี เอ็นเนอยี แจกกรมธรรม์ประกันภัยโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้าน คุ้มครอง 10,000 บาท กับสมาชิก พีที แมกซ์การ์ด ตอบสนองประชาชนที่มีการเดินทางท่องเที่ยวพร้อมช่วยสร้างประสบการณ์การดูแลความปลอดภัยช่วยลดความเสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สินผ่านกรมธรรม์ที่ตอบโจทย์ผู้เดินทาง

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM เปิดเผยว่า ปัจจุบันคนไทยยังให้ความสำคัญเกี่ยวกับการประกันภัยและประกันชีวิตน้อยมาก เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่นๆในภูมิภาค บริษัทฯ จึงมีนโยบายสนับสนุนให้คนไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญจากการมีกรมธรรม์ประกันภัยและประกันชีวิต ที่จะสามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สินได้บริษัทฯ จึงร่วมมือกับ สำนักงาน คปภ. และพันธมิตรทางธุรกิจแจกประกันภัย เพื่อให้คนไทยได้รับประสบการณ์ความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันภัย ทั้งนี้ ความร่วมมือดังกล่าว เป็น 1 ใน 8 โครงการที่บริษัทวางแผนการดำเนินงานไว้  โดยมีการนำเทคโนโลยีมาร่วมใช้ในกระบวนการทำงานของทีคิวเอ็ม ช่วยสร้างการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ทีคิวเอ็มเป็นตัวแทนในการจำหน่าย และสร้างความรู้จักระหว่างบริษัทฯ กับประชาชน ให้ได้รับประสบการณ์ความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันภัยที่มีคุณภาพสูงผ่าน ทีคิวเอ็มและสนับสนุนการดำเนินงานของบริษัทฯ ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทีคิวเอ็ม ได้จับมือร่วมกับพันธมิตร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เพื่อมอบกรมธรรม์ประกันภัยโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้าน ให้ความคุ้มครอง 10,000 บาท นาน 15 วัน ให้แก่สมาชิกที่ถือบัตร ‘พีที แมกซ์การ์ด’ จำนวน 200,000 กรมธรรม์ โดยสมาชิกพีที แมกซ์การ์ดที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ได้ที่ www.tqm.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2562 ซึ่งสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับ SMS จากพีที และ SMS เพื่อยืนยันความคุ้มครองจากทีคิวเอ็ม

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เข้าร่วมโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562 ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดย ทีคิวเอ็ม ได้ร่วมมอบกรมกรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ “สงกรานต์...ถูกใจ” จาก กรุงเทพประกันภัย จำนวน 600,000 กรมธรรม์ให้กับคนไทยในช่วงวันหยุดยาว (เทศกาลสงกรานต์) โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถขอรับสิทธิ์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์ถูกใจได้ฟรี เพียงลงทะเบียนทาง www.tqm.co.th และ LINE “TQM Insurance Broker” หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2562

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำนักงาน คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมพัฒนาระบบแบ่งปันข้อมูลการฉ้อฉล

เลขาธิการ คปภ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

ประกันติดโล่ จับมือ คปภ.รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2567 ส่งเสริมความรู้ด้านประกัน แก่ชุมชนบึงพระราม 9 พัฒนา

“คปภ. – ภาคธุรกิจประกันภัย” ร่วมใจส่งความสุขความปลอดภัยในเทศกาลสงกรานต์ปี 2567

“คปภ. – ภาคธุรกิจประกันภัย” ร่วมใจส่งความสุขความปลอดภัยในเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 ด้วย 2 กรมธรรม์สุดพิเศษ

ประกันติดโล่ จับมือ สำนักงาน คปภ. จังหวัดเพชรบูรณ์ รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2567

Political News