สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เปิดตัวปอร์เช่ 911 ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชีย ที่งาน Motor Show 2019

           ปอร์เช่เตรียมขนทัพยนตรกรรมรุ่นเด่นร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (The 40th  Bangkok International Motor Show) ระหว่างวันพุธที่ 27 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

           ไฮไลท์เด่นคือการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส (Porsche 911 Carrera S) ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวรอบสื่อมวลชนจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา

12.40-12.55 น. ณ บูธรถยนต์ปอร์เช่ บริเวณ A15 อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

           เอเอเอสฯ ยังเตรียมขนทัพยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นเด่น นำโดย ปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS),

คาเยนน์ อี-ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid), มาคันน์ (Macan), พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด เอ็กซ์เซ็คคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive), พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) ร่วมจัดแสดงในงาน

           เอเอเอสฯ ร่วมสร้างสีสันในงานด้วยการคว้าตัว นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มสุดฮอตผู้หลงใหลรถยนต์

ปอร์เช่ มาร่วมปรากฎตัวพร้อมทำกิจกรรมสุดเซอร์ไพรซ์ ในวันแถลงข่าว

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งเรื่องรถสปอร์ต จัดงานเปิดตัว ปอร์เช่ 911 ใหม่ (The new Porsche 911) อย่างเป็นทางการครั้งแรกก่อนใครในเอเชีย ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (The 40th   Bangkok International Motor Show) ในโอกาสพิเศษนี้ เอเอเอส จัดโชว์สุดเซอร์ไพรซ์จากพระเอกหนุ่มสุดฮอตและแฟนพันธุ์แท้ตัวยงของปอร์เช่ อย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่มาร่วมสร้างความโดดเด่นในนิยามของคนรักรถสปอร์ต ในวันแถลงข่าวเปิดตัวรอบสื่อมวลชนอีกด้วย

พร้อมกันนี้ เอเอเอสฯ ยังเตรียมขนทัพยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นเด่น นำโดย ปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS), คาเยนน์ อี-ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid), มาคันน์ (Macan), พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด เอ็กซ์เซ็คคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive), พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) ร่วมจัดแสดงให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันพุธที่ 27 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562

ปอร์เช่ 911 ใหม่นี้ คือยนตรกรรมที่รับหน้าที่สืบสานความเกรียงไกร ผู้กำหนดบรรทัดฐานใหม่ในฐานะ

ยนตรกรรมสปอร์ตที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดตลอดมา งานออกแบบที่ถ่ายทอด DNA ของปอร์เช่ ภาพลักษณ์ภายนอกที่บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมการออกแบบภายใน ที่เสริมด้วยอุปกรณ์ อำนวยความสะดวก ควบคุมการทำงานผ่านหน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 10.9 นิ้ว ตอกย้ำความทันสมัยเหนือกาลเวลา ครบครันด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน อาทิ Power Steering Plus, เบาะนั่งแบบปรับได้ 14 ทิศทางที่สามารถจดจำการตั้งค่าที่นั่งได้ และระบบเครื่องเสียง BOSE Surround Sound System

มร. ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “งานเปิดตัว Porsche Studio Bangkok ได้ผ่านพ้นไปเมื่อเร็วๆ นี้ ตอนนี้ถึงเวลาของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ปอร์เช่ 911 ใหม่

ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยเท่านั้น แต่ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียด้วย ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เผยโฉมรถยนต์รุ่นตำนานโฉมใหม่ล่าสุดนี้ให้แก่แฟนปอร์เช่ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดก่อนใครในภูมิภาคนี้”

ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส (Porsche 911 Carrera S) มาพร้อมพละกำลังกว่า 450 แรงม้า

เครื่องยนต์ 6 สูบนอน พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จของ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส (The new Porsche 911 Carrera S) ให้กำลังสูงสุดที่ 450 แรงม้า (331 กิโลวัตต์) เพิ่มขึ้นถึง 30 แรงม้า (22 กิโลวัตต์) เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ในเชิงของสมรรถนะการขับขี่ 911 ใหม่ทั้ง 2 รุ่น สามารถเร่งออกตัวจากจุดหยุดนิ่งไปยังระดับความเร็วที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาต่ำกว่า 4 วินาที: กล่าวคือในรุ่นตัวถังสปอร์ตคูเป้ 2 ประตูขับเคลื่อนล้อหลังใช้เวลาเพียง 3.7 วินาที และสำหรับ 911 คาร์เรร่า 4 เอส (911 Carrera 4S)  ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ all-wheel drive ใช้เวลาที่รวดเร็วกว่าที่ 3.6 วินาทีเท่านั้น ตัวเลขดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงอัตราเร่งที่เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 0.4 วินาที และจะสามารถลดระยะเวลาลงได้อีก 0.2 วินาที เมื่อได้รับการติดตั้งอุปกรณ์พิเศษ ชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Sport Chrono Package ในส่วนของความเร็วสูงสุดทำได้ที่ 308 กิโลเมตรต่อชั่วโมงสำหรับ 911 คาร์เรร่า เอส (911 Carrera S) และ 306 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สำหรับเวอร์ชั่นขับเคลื่อน 4 ล้อในรุ่น 4 เอส (4S)

ปลอดภัยและสะดวกสบายเหนือระดับด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่สุดล้ำ

นับเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ Wet mode ในยนตรกรรมปอร์เช่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบดังกล่าวจะรับหน้าที่ตรวจจับปริมาณน้ำที่ขังอยู่บนพื้นผิวเส้นทาง ปรับแต่งระบบควบคุมอื่นๆ และส่งสัญญาณเตือน ไปยังผู้ขับขี่ เพื่อเตรียมความพร้อมล่วงหน้าให้แก่รถยนต์ทั้งคัน ตอบสนองต่อความปลอดภัยสูงสุดในสถานการณ์สุ่มเสี่ยง เพียงกดปุ่มสั่งการทำงานหรือปรับตั้งผ่านชุดสวิทช์เลือกโปรแกรมการขับขี่บนพวงมาลัย (เมื่อติดตั้งชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Sport Chrono Package)

Political News