สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ห้ามพลาด!Summer Sunsetโปรฯเด็ดรับซัมเมอร์จาก เซเว่นมารีน

"เมษายน"ถือว่าป็นหน้าร้อนของไทย และอยู่ในระหว่างปิดภาคเรียน ช่วงนี้มีหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจทั้งสำหรับเด็กนักเรียน ผู้ปกครอง ประชาชน นักท่องเที่ยว ทั่วไป ทั้งนี้เพื่อรองรับเวลาแห่งความสุขอีกช่วงหนึ่งหลังผ่านพ้นเทศกาลปีใหม่ วาเลนไทน์ และตรุษจีน มาถึงสงกรานต์ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายไม่ว่ายุคสมัยใดตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันนั่นคือ"ทะเล"ประเทศไทยมีหลายจังหวัดที่ติดกับทะเลทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกพักผ่อนได้ตามความพอใจเพราะนอกจากจะได้ชื่นชมกับท้องทะเล หาดทรายที่สวยงามแล้ว สถานที่พักก็มีสิ่งอำนายความสะดวกอย่างพรั่งพร้อม เพื่อให้ทุกคนได้รับความพึงพอใจ

สำหรับภาคใต้ขึ้นชื่อในเรื่องการท่องเที่ยวทางทะเลมาเนิ่นนานนักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหล ไปพักผ่อนไม่ว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ตลอดแนวชายหาดที่ทอดตัวยาวล้วนเป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนไม่ว่าจะเป็นหาดทรายขาวละเอียด โขดหิน น้อยใหญ่ น้ำทะเล "ภูเก็ต"ถือเป็นจังหวัดหนึ่งที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวดังจะเห็นได้จากคำขวัญที่ว่า"ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม" ที่ใครหลาย ๆ คนอยากมาเที่ยว อยากมาสัมผัส กับบรรยากาศตึกเก่าแบบชิโน-โปรตุกีส ทะเลภูเก็ตที่สวยงาม และปะการังที่สมบูรณ์ บริษัทท่องเที่ยวหลายแห่งมีโปรแกรมการท่องเที่ยวเพื่อนำเสนอต่อลูกค้าเพื่อให้ได้รับความสุข สนุก สบาย

สำหรับบริษัท"เซเว่นมารีน" เป็นอีกแห่งหนึ่ง ที่ได้มีโปรโมชั่นต้อนรับ"ซัมเมอร์"ที่น่าสนใจคือ บานาน่าบีช เกาะเฮ+ซันเซท” ล่องเรือคาตามารันสุดชิค ว่ายน้ำดูปะการังสวย ๆ นั่งจิบไวน์เก๋ๆในบรรยากาศสุดโรแมนติค พร้อมชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด ช่วงเวลาพักผ่อนนี้หากใครที่กำลังหาที่เที่ยว เชื่อว่าโปรแกรมดังกล่าวน่าจะตอบโจทย์ และเป็นที่สนใจเพื่อให้ทุกคนได้วางแผนพาครอบครัว หรือคนที่คุณรัก มาสัมผัสบรรยากาศที่สวยงามไปด้วยกัน และเก็บความทรงจำที่ดีที่สุด

Political News