สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

amazing ไทยเท่กับญาญ่ามาแรง!!! 3 วันทะลุ 2 ล้านวิว

กระแสการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มาแรงเพียงแค่เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาamazing ไทยเท่ ชุด “มอง” แค่เพียง 3 วันยอดวิวทะลุถึง 2 ล้านวิวแล้ว!!

โดยโฆษณาชุดนี้ ททท.ได้ดึงพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บัน”มาช่วยปลุกกระแสเที่ยวไทยเท่ให้ลึกซึ้ง กว่าที่เคย ผ่านมุมมองใหม่จาก “Local Hero”ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของคนท้องถิ่นซึ่งเป็นผู้อนุรักษ์วิถีชีวิต วัฒนธรรม สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น มาสร้างแรงบันดาลในการเดินทางท่องเที่ยวให้เห็นภาพของแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นส่วนช่วยสะท้อนแนวคิด “เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา”

นอกจากได้มองเมืองไทยในมุมใหม่แล้ว ยังตอกย้ำด้วยการนำเพลง“มอง”ของราชาเพลงลูกทุ่ง สุรพล สมบัติเจริญ มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้มีความทันสมัย

และดูน่าสนใจทำเอาใครหลายคนอยากย้อนเวลากลับไปอยู่ในยุค 60 แถมไม่เพียงแค่เกิดกระแส Talk ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังดังออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

เรียกว่าสวยปังสะกดสายตาทั้งพรีเซ็นเตอร์ และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆทั่วประเทศเลยทีเดียว

โดยในภาพยนตร์โฆษณาได้ออกไปถ่ายทำ 4โลเคชั่นหลัก ได้แก่ บ้านนกเขา-ตรอกโรงยา จังหวัดอุทัยธานีชุมชนริมน้ำจันทบูร จังหวัดจันทบุรีกลุ่มย้อมผ้าคราม จังหวัดสกลนคร และเกาะเหลาเหลียง จังหวัดตรังสร้างแรงบันดาลในการเดินทางท่องเที่ยวสะท้อนแนวคิด“เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา”

ออกไปเที่ยวเมืองไทยแแบบไม่ซ้ำใครให้เสียงบอกเล่าจากพื้นถิ่นเป็นจุดเริ่มต้นในความต่างของทุกการเดินทาง

ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่ Facebook Fanpage : amazing ไทยเท่

เมืองไทย..สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกร็บ รับลูก ททท. เปิดตัวแคมเปญ“สุขทันที…ที่เที่ยวกับ Grab”ชวนเที่ยวเมืองรอง-โปรโมท Unseen Thailand

ททท. ปลุกกระแสท่องเที่ยวในประเทศ ผลักดันแคมเปญ“สุขทันที ที่เที่ยวไทย”ดันเป้ารายได้ท่องเที่ยวรวม ปี 67 ทะยาน 3 ล้านล้านบาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วม ททท. จัด“คาราวาน xEV สามสมุทร สนุกคูณสาม”ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ททท.รุกตลาดจีนจัดไลฟ์สตรีมมิง “Super World Trip BOSS LIVE” ครั้งที่ 2 จังหวัดภูเก็ต ภายใต้โครงการ “เที่ยวไทยที่ 1 ในใจจีน”

ททท.ร่วมกับ Alipay+ ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีน

ททท. ผนึก แอปพลิเคชัน TAGTHAi (ทักทาย) ร่วมผลักดันแอปพลิเคชันเพื่อการท่องเที่ยวแห่งแรก

Political News