สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ออมสิน เปิด GSB Infinite Lounge @ศูนย์บริการถนนห้วยแก้ว จ.เชียงใหม่

ณ ศูนย์บริการถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ธนาคารออมสินได้เปิดศูนย์บริการถนนห้วยแก้วและห้องรับรองพิเศษ GSB Infinite Lounge สำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูงของธนาคารออมสิน ที่ถือบัตรเครดิต World Elite และ Prestige รวมทั้งลูกค้า GSB Money โดยมี นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน และ นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นประธานเปิดงาน

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินในฐานะสถาบันการออมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งมีลูกค้ากลุ่มสินทรัพย์สูงไว้วางใจนำเงินมาฝากกับธนาคารฯ เป็นจำนวนมาก ธนาคารฯ จึงได้มีการเลือกสรรค์บริการให้กับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวในระดับพิเศษ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า High Net Worth ที่มีเงินฝากตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป (Infinite Banking) จึงได้เปิดให้บริการศูนย์บริการถนนห้วยแก้ว และห้องรับรองพิเศษ GSB Infinite Lounge ซึ่งให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ศูนย์บริการถนนห้วยแก้ว ตั้งอยู่เลขที่ 8 ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดให้บริการ 3 ส่วน คือ Digital Zone บริการธุรกรรมทางการเงินอัตโนมัติ ด้วยตู้ถอนเงินสด ATM ตู้ฝากเงินสด ADM และ VTM ซึ่งสามารถเปิดบัญชีเงินฝาก สมัครใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ และ MyMo ส่วนให้บริการเช่าตู้นิรภัย และ ส่วนให้บริการห้องรับรองพิเศษ GSB Infinite Lounge เป็นส่วนเฉพาะเพื่อให้บริการพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสินประเภท World Elite และ Prestige รวมทั้งลูกค้า GSB Money ระดับ Pink diamond และ Pink pearl นอกจากนี้ ยังมีห้องเอนกประสงค์สำหรับจัดกิจกรรมตามความต้องการของลูกค้า โดยพนักงานให้บริการที่ปรึกษาทางการเงินและธุรกรรมทางการเงินต่างๆ สามารถใช้บริการได้ทุกวัน

“ห้องรับรองมีการตกแต่งแบบพื้นเมืองสไตล์ล้านนาประยุกต์ พร้อมต้อนรับกลุ่มลูกค้าสินทรัพย์สูง ด้วยเครื่องดื่ม ชา และกาแฟ รวมถึงมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ลูกค้าสามารถใช้บริการได้พร้อมผู้ติดตามอีก 1 คน ซึ่งธนาคารฯ หวังให้ลูกค้าในกลุ่มนี้ได้รับการรับรองพิเศษ เหมาะกับลูกค้าในระดับ High Net Worth ได้รับการบริการที่ประทับใจในสไตล์ออมสิน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสและได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจไปบอกต่อๆ กัน ทำให้ธนาคารฯ มีจำนวนลูกค้าในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นอีก” นายชาติชาย กล่าว

สำหรับในปี 2562 ธนาคารฯ ได้ตั้งเป้าหมายเปิดห้องรับรองพิเศษตามเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ ประมาณ 10 แห่ง อาทิ สำนักราชดำเนิน กรุงเทพฯ ที่ออกแบบตามสไตล์คลาสิค “วิคตอเรีย” ห้องรับรองพิเศษพร้อมพงษ์ สำนักพหลโยธิน (สำนักงานใหญ่) เป็นต้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารออมสินทุกช่องทาง ได้แก่ Website : www.gsb.or.th, Facebook : GSB Society, Official Line : GSB ธนาคารออมสิน แต่หากมีข้อสงสัย ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร.1115

Political News