สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เงินติดล้อเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ชูจุดเด่น“ต้นลด ดอกลด โปะได้”

เงินติดล้อ หนึ่งในผู้นำในการให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจรและนายหน้าประกันวินาศภัย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “รีบ” แนะนำผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถที่มีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ชูประเด็น “ต้นลด ดอกลด ยิ่งโปะ ดอกยิ่งลด ปลดหนี้เร็ว” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างเงินติดล้อสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจ[1] ในธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ

นางสาวภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายดิจิทัลและสื่อสารการตลาด บริษัท เงินติดล้อ จำกัด กล่าวว่า “โฆษณาชุด “รีบ” มุ่งสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาในเรื่องของความเร็ว และประโยชน์ที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระจะได้รับจากการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ซึ่งช่วยลดภาระดอกเบี้ยจ่ายตามเงินต้นที่ลดลง โดยลูกค้าสามารถเลือกโปะปิดภาระหนี้ของตัวเองก่อนกำหนดได้

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “รีบ” กำกับโดย ต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามือหนึ่ง โดยโฆษณาชุดดังกล่าวเล่าเรื่องผ่านตัวละครหลากหลายอาชีพที่เปลี่ยนจากการทำงานอย่างซึมเซา สู่โหมดกระฉับกระเฉงมีเป้าหมาย หลังจากรู้จักสินเชื่อดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกของเงินติดล้อ รับชมโฆษณาชุด “รีบ” ผ่านสถานีโทรทัศน์ชั้นนำ ยูทูบ และเฟซบุ๊กแฟนเพจเงินติดล้อ และเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เงินติดล้อ www.ngerntidlor.com ช่องทาง LINE @TIDLOR หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.088-088-0880 ตลอด 24 ชั่วโมง และที่สาขาเงินติดล้อมากกว่า 850 สาขาทั่วประเทศ

 

Political News