สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิตี้เผยโฉมรูปลักษณ์ใหม่“บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ”เติมเต็มไลฟ์สไตล์หรูหราสู่โลกแห่งประสบการณ์ใหม่

ซิตี้ ประเทศไทย เผยโฉมรูปลักษณ์ใหม่สำหรับ “บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ” ซึ่งเป็นบัตรที่มอบประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างให้เหล่าสมาชิกบัตรนักเดินทางผ่านเครือข่ายของซิตี้ทั่วโลก เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางทั่วโลกให้แก่ผู้ถือบัตร

รูปโฉมใหม่ของบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ที่ทันสมัยและหรูหราเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความมั่นคงและสมดุล ผ่านลวดลายอันประณีตเหนือกาลเวลา

อกจากนี้ ซิตี้ ประเทศไทย ยังได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ที่เลือกสถานที่ท่องเที่ยวแปลกใหม่มาเป็นภาพประกอบเพื่อสื่อถึงจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นบากัน (เมียนมาร์) มาชู ปิชู (เปรู) และหาดทรายดำ (ไอซ์แลนด์) เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำและมื้ออาหารที่เหนือระดับ

มร. ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคลธนาคารซิตี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ซิตี้ต้องการให้บัตรเครดิตนี้มีความโดดเด่น สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคไปอีกหลายทศวรรษ เราเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับดีไซน์ของบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจก็คือการผสมผสานกันระหว่างรูปลักษณ์ที่สวยงามและวัสดุชั้นเยี่ยม วัสดุที่ใช้เป็นวัสดุพรีเมียมที่ให้สัมผัสที่เหนือระดับ สามารถสัมผัสได้ถึงน้ำหนักของโลหะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูหราของผู้ถือบัตร เป็นความรู้สึกที่ถ่ายทอดเป็นคำพูดไม่ได้ ผู้ที่เป็นเจ้าของบัตรเท่านั้นจึงจะเข้าใจ”

ปาร์ตี้เผยโฉมรูปลักษณ์ใหม่ของ “บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ” จัดขึ้น ณ ร้าน เลดี้ แอล การ์เด้น บิสโทร บ้านปาร์คนายเลิศ ภายในงานคับคั่งด้วยบรรดาเซเลบริตี้สาวสวย หนุ่มหล่อ อาทิ ทัตวร สุกัณศีล, เจย์ และ จริยดี สเป็นเซอร์, วรวิทย์ ศิริพากย์, วสุ สุรัติอันตรา, พีรยา บุนนาค และ แม้ณวาด นาครทรรพ

ในการเปิดตัวซิตี้ เพรสทีจ ในครั้งนี้ ซิตี้ ประเทศไทย ยังร่วมมือกับ “วร” ทัตวร สุกัณศีล ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังแบรนด์ VVON SUGUNNASIL (วีวร สุกัณศีล) เพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์และวัสดุอันเป็นเอกลักษณ์ของบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ อีกด้วย โดยจะจัดแฟชั่นโชว์ขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม ที่คิง เพาเวอร์ มหานคร  

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับมากมายในการเดินทางทั่วโลก พร้อมบริการพิเศษเพื่อให้การเดินทางของผู้ถือบัตรเหนือระดับกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นบริการ Citi Prestige Personal Assistant ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการเดินทาง ผ่านความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญที่รอบรู้ทั้งเรื่องการเดินทางในประเทศและต่างประเทศ พร้อมให้บริการได้ถึง 20 ภาษา นอกจากนี้ยังมีบริการสนามกอล์ฟชื่อดัง บริการจองห้องพักฟรีคืนที่ 4 ณ โรงแรมที่ร่วมรายการ และยังมีบริการห้องรับรองพิเศษผ่านบัตร Priority Pass™ ในสนามบินกว่า 1,000 แห่งอีกด้วย

“ปัจจุบันนี้เทรนด์การท่องเที่ยวเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสื่อได้ตลอดเวลา ดังนั้นความต้องการของผู้บริโภคระดับสูงจึงได้เปลี่ยนแปลงไปและมีความคล้ายคลึงกันทั่วโลก ซิตี้ เพรสทีจ เป็นการออกแบบของทีมงานระดับนานาชาติ และได้ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการของผู้ถือบัตรในประเทศไทย มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับการเดินทางทั่วโลก เช่นห้องพักฟรีในคืนที่ 4 ณ โรงแรมที่ร่วมรายการ บริการลีมูซีนรับส่งสนามบินในเอเชีย แปซิฟิก นอกจากนี้ผู้ถือบัตรยังได้รับสิทธิประโยชน์ในประเทศอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือร้านค้า บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ มอบสิทธิประโยชน์และความพิเศษมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีรสนิยมเหนือระดับในประเทศไทย ปัจจุบันนี้การท่องเที่ยวประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงเป็นโอกาสดีในการเปิดตัวบัตรนี้อีกครั้ง” มร. ซานดีพกล่าว

นอกจากนี้ซิตี้ยังมอบคะแนนแทนคำขอบคุณให้แก่ผู้ถือบัตรที่มีความสัมพันธ์อันดีกับซิตี้เป็นเวลานานอีกด้วย โดยผู้ถือบัตรสามารถรับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี สูงสุด 5% โดยคำนวณจากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รายปีของผู้ถือบัตร คะแนนพิเศษประจำปีนี้จะขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเป็นสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ และบัญชีซิตี้โกลด์

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรซิตี้ เพรสทีจ ได้แก่

  • -รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายในประเทศไทย และ 3 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ
  • -รับคะแนนสะสมพิเศษประจำปีเพิ่มสูงสุด 5% เมื่อมีบัญชีซิตี้โกลด์
  • -บริการห้องพักรับรองพิเศษผ่านบัตร Priority Pass™ ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลกกว่า 1,000 แห่ง
  • -บริการลิมูซีนรับส่ง ณ สนามบินที่ร่วมรายการในเอเชีย แปซิฟิก
  • -ฟรีห้องพัก สำหรับคืนที่ 4 กับโรงแรมที่ร่วมรายการทั่วโลก เมื่อจองและชำระผ่านบริการเลขาส่วนตัวซิตี้ เพรสทีจ

สัมผัสโลกแห่งประสบการณ์ใหม่ ที่รอให้คุณสัมผัสพร้อมด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.citibank.co.th/prestige.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News