สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัว“พรูซูเปอร์ ลิงค์”ชูความคุ้มครองสุดคุ้มและยืดหยุ่น

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("พรูเด็นเชียล ประเทศไทย") เปิดตัว “พรูซูเปอร์ ลิงค์” แผนความคุ้มครองชีวิตควบการลงทุนสุดคุ้ม ซึ่งพัฒนามาจากผลการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าในแคมเปญ “ประกัน...สำหรับคนไม่ชอบประกัน”

แคมเปญ “ประกัน...สำหรับคนไม่ชอบประกัน” ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้รวบรวมข้อมูลและความคิดเห็นที่แท้จริงจากลูกค้าชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ทั้งยังช่วยสร้างทัศนคติที่ดีต่อการประกันชีวิตอีกด้วย สำหรับแคมเปญออนไลน์รายการนี้1  ได้เริ่มจัดทำตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ถึง 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นถึง 3,000 คน และมีผู้รับชมวิดีโอผ่าน YouTube และ Facebook ตลอดแคมเปญรวม 3,623,422 ครั้ง

มร. อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานโดยยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมนำเสนอและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ซึ่ง “พรูซูเปอร์ ลิงค์” นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอกย้ำว่า เราพร้อมที่จะรับฟังและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ เราเชื่อว่า “พรูซูเปอร์ ลิงค์” แผนความคุ้มครองชีวิตควบการลงทุนสุดคุ้มนี้ จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนที่ไม่ชอบประกัน”

“พรูซูเปอร์ ลิงค์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถปรับเลือกความคุ้มครองชีวิตและวางแผนการออมได้ด้วยตนเอง รวมถึงมอบความยืดหยุ่นให้สามารถเลือกหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัย ถอนเงินจากกรมธรรม์ และสับเปลี่ยนกองทุนรวมได้ฟรีทุกเมื่อที่ต้องการ ทั้งยังสามารถเลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติม เช่นสัญญาเพิ่มเติมค่าชดเชยรายวันกรณีเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล หรือสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรง เพื่อรวมไว้ในกรมธรรม์ฉบับเดียวกัน ซึ่งจะช่วยมอบสิทธิประโยชน์ได้อย่างครอบคลุม แม้ว่าจะหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัย การมีวินัยในการลงทุน

อย่างต่อเนื่อง เปิดโอกาสให้ลูกค้า สร้างความมั่นคงทางการเงินได้ในระยะยาว ในขณะเดียวกันนั้นลูกค้ายังมีโอกาสได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนรวมอันหลากหลายที่มีนโยบายการลงทุนทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ผ่านการดำเนินการโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำ นอกเหนือจากความยืดหยุ่นของแผนความคุ้มครองแล้ว ยังคงมีสิทธิประโยชน์จากการได้รับโบนัสพิเศษรวดเร็วขึ้น ซึ่งลูกค้าจะได้รับโบนัสพิเศษ 0.5% ต่อปีของมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุน สำหรับเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง เริ่มตั้งแต่ปีที่สองของกรมธรรม์เป็นต้นไป (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

นายวิชัย ชีวศรีรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางตัวแทน พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ “พรูซูเปอร์ ลิงค์” แผนความคุ้มครองประกันชีวิตควบการลงทุนหรือยูนิตลิงค์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่พรูเด็นเชียล ประเทศไทยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ผ่านช่องทางตัวแทน นอกจากนี้ เราต้องขอขอบคุณทุกความคิดเห็นจากลูกค้า ที่ยินดีมอบข้อมูลดังกล่าวมาให้เรา เพื่อนำมาพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นความต้องการด้านความคุ้มครอง การออมหรือการลงทุน ซึ่งตัวแทนขายที่ได้รับใบอนุญาตให้นำเสนอขายผลิตภัณฑ์ยูนิตลิงค์ของเรานั้นมีความพร้อมและรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสแนะนำผลิตภัณฑ์นี้แก่ลูกค้าที่มีความสนใจตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ “พรูซูเปอร์ ลิงค์” ผ่านช่องทางตัวแทน สำหรับผู้ที่สนใจแบบประกันยูนิตลิงค์แบบอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารพันธมิตรของบริษัทฯ ได้แก่ ธนาคารยูโอบี ธนาคารธนชาต ธนาคารทิสโก้ และธนาคารไทยพาณิชย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ประจำปี 2567

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างระดับโลก“Global Best Employer Brand Awards 2024”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบหมวกนิรภัยให้เด็กนักเรียน รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Annual Awards 2023”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รักษาผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในปี 2566 และ เดินกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า ทำให้คะแนนความพึงพอใจอยู่ในเกณฑ์สูงสุด

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม

Political News