สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ฟอร์ดเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

ฟอร์ดมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์คุณภาพมาตรฐานระดับโลกทุกรุ่น ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี

ลูกค้าจะได้พบกับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงานและที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ดังนี้ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ดอกเบี้ย 0.99% ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือเลือกดาวน์เพียง 89,999 บาท ผ่อนนาน 72 เดือน  พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด เรนเจอร์ Open Cab และ Double Cab XLT และ FX4 ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด เรนเจอร์ Open Cab XL+ ราคาพิเศษ 599,000 บาท หรือดาวน์เพียง 29,000 บาท ผ่อนได้นานสูงสุดถึง84 เดือน  พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนียม ราคาพิเศษ 1,299,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ตทุกรุ่น ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ฟอร์ด โฟกัส รุ่นสปอร์ต AT ราคาพิเศษ 999,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือโปรแกรมพรีเมียม แคร์ 5 ปี

ฟอร์ด เฟียสต้า อัตราดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมพรีเมียม แคร์ 5 ปี

ภายในบูธฟอร์ดจะมีการจัดแสดงฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะ “เกิดมาแกร่ง” รุ่นต่างๆ อาทิ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ฟอร์ด เรนเจอร์ XLT, XL และ XLS ซึ่งได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถกระบะ ทั้งยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย

ฟอร์ดยังจัดแสดง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ หนึ่งในรถยนต์ที่ชาญฉลาดและปลอดภัยที่สุดในตลาดรถเอสยูวีขนาดกลาง ที่สร้างมาให้เหนือกว่า ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่บึกบึน การตกแต่งภายในอย่างเหนือระดับ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่อย่างครบครัน มาพร้อมสมรรถนะในการขับขี่บนทางออฟโรดและให้ความสะดวกสบายบนทางเรียบ

นอกจากนี้ ภายในบูธฟอร์ด ยังมีฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต คอมแพคเอสยูวี ที่มีห้องโดยสารกว้างขวาง มอบความสะดวกสบายและคล่องตัวในการขับขี่ ทั้งยังสามารถพับเก็บเบาะที่นั่งเพื่อการใช้สอยอื่นๆ และช่องเก็บของพิเศษ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและหลากหลายของคนเมือง มอบความคุ้มค่าคุ้มราคา และรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85

 สำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ ซึ่งจะนำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ ได้แก่ ฟอร์ด โฟกัส ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ และฟอร์ด เฟียสต้า โดยรถยนต์ทั้งสองรุ่นล้วนโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเหนือชั้นและรูปทรงอันทันสมัย

Political News