สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เลกาซี่ คว้าตัว “โปรเม – เอรียา” นักกอล์ฟระดับโลกเป็น Brand Ambassador REBORN

นายวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด เปิดตัว “โปรเม” เอรียา              จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวไทย ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของแอลพีจีเอ ทัวร์ 3 ปีติดต่อกัน และมืออันดับ 1 ของโลกในปัจจุบัน เข้ามาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์ “รีบอร์น” สินค้ากลุ่มดูแลสุขภาพและรูปร่างของ “เลกาซี่” ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์

นายวรรณ กล่าวว่า ในปัจจุบันกระแสสุขภาพมาแรงที่สุดคือ กระแสฟิตแอนด์เฟิร์ม และคนอยากจะมีสุขภาพที่ดี รวมทั้งกระแสการออกกำลังกาย กระแสของนักกีฬา ซึ่งต้องบอกว่า เป็นกระแสที่กำลังมาแรงในเวลานี้ เพราะคนอยากจะมีความแข็งแรง ทำให้กระแสของการลดน้ำหนักกำลังจะหายไป และจะกลายเป็นกระแสลดไขมันแทน ดังนั้น รีบอร์น โปรเจ็คต์ จึงเกิดขึ้นมาโดยมีจุดมุ่งหมายให้สมาชิกของเลกาซี่ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง เพื่ออายุยืนยาวด้วยโภชนาการทางอาหารที่สมบูรณ์แบบ โดยใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารอาหารเหมาะสม และเน้นเรื่องการสร้างวินัยด้านการดูแลตัวเอง เพราะเราอยากจะเห็นสังคมของเลกาซี่เป็นสังคมของคนรักสุขภาพจริงๆ

นายวรรณ กล่าวอีกว่า เลกาซี่เป็นบริษัทของคนไทย โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นบริษัท 100 ปี และเรามีความมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ของเลกาซี่มีมาตรฐาน และคุณภาพระดับโลก เพราะเราเริ่มตั้งแต่การวิจัยพัฒนาคุณภาพสินค้า เรื่องการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งกระบวนการผลิตไปจนถึงกระบวนการตรวจสอบ เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีจริงๆ ขณะที่ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล เป็นนักกอล์ฟไทยที่ไปถึงระดับโลก ซึ่งได้รับการยอมรับไม่ใช่เพียงแค่คนไทย แต่ยังได้การยอมรับจากคนทั่วโลก โดยการที่ได้ทำงานกับนักกีฬาระดับโลกในครั้งนี้แตกต่างจากการทำงานกับดารา หรือศิลปิน

“เพราะว่านักกีฬาระดับโลกไม่ใช่ว่าจะกินอะไรก็ได้ หรือจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ แต่จะต้องได้รับการตรวจสอบจากองค์กรระดับโลกด้วย ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า เมื่อเราได้รับการไว้วางใจจากโปรเมในการเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ จึงเป็นภาพสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐาน และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเลกาซี่ครับ” นายวรรณ กล่าว

ขณะที่ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า ขอบคุณรีบอร์นมากที่ให้เกียรติ และให้โอกาสเข้ามาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ซึ่งก่อนที่จะเข้ามาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้รีบอร์น ก็จะต้องลองผลิตภัณฑ์มาก่อนแล้ว ซึ่งก็รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่จะต้องใช้จริงๆ และอยากให้ทุกคนได้ใช้ตามด้วย โดยตอนแรกก็อยากมีสุขภาพที่ดีขึ้น และก็มั่นใจกับเลกาซี่ว่า มีของดีเอาไว้ให้เราแน่นอน

“ที่ผ่านมาเมก็ได้ลองผลิตภัณฑ์ของเลกาซี่ไปค่อนข้างเยอะ และก็รู้สึกว่าพอได้มาลองผลิตภัณฑ์ของเลกาซี่ก็คิดว่าทุกอย่างจบอยู่ที่ตรงนี้เลย เพราะรู้สึกว่าครบทุกอย่างจริงๆ ปกติเมจะต้องกินให้เยอะพอ เพื่อที่จะคีปเพอร์ฟอร์แมนซ์สให้ได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ตั้งแต่หลุมที่ 1 ถึงหลุ่มที่ 18”  โปรเม กล่าว

โปรเม กล่าวอีกว่า สำหรับผลงานแมตช์แรกของปีนี้ในรายการเปิดฤดูกาลของแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ไดมอนส์  รีสอร์ท ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ พรีเซ็นเท็ด บาย อินซูแรนซ์ ออฟฟิส ออฟ อเมริกา”                             ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา นั้น ก็รู้สึกโอเคกับผลงาน เพราะจริงๆ เป็นแมตช์แรกก็เป็นการวอร์มอัพ ซึ่งอาจจะจบอันดับได้ไม่ดีเท่าไร แต่ก็ถือว่าได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างพอสมควร ส่วนการเปลี่ยนแคดดี้คนใหม่นั้น                ก็ยังอาจจะต้องจูนต้องปรับกันก่อนในช่วงแรกนี้ให้เข้ากันมากขึ้น แต่โดยรวมแล้วก็ค่อนข้างโอเค

สวิงสาวไทยเบอร์ 1 ของโลกกล่าวว่า สำหรับรายการต่อไปจะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันรายการ “ไอเอสพีเอส ฮอนด้า วีเมนส์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น” ที่ประเทศออสเตรเลีย ช่วงวันที่  11 - 17 กุมภาพันธ์                 ก่อนจะกลับมาแข่งขันที่เมืองไทยในรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ช่วงวันที่ 18 - 24 มกราคม                    ซึ่งตอนนี้ถือว่ามีความพร้อมเต็มที่แล้ว โดยแมตช์ที่ออสเตรเลียจะถือเป็นการวอร์มอัพก่อนกลับมาแข่งขันที่เมืองไทย

“เมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับมาเล่นที่เมืองไทยค่ะ สำหรับเป้าหมายในปีนี้ก็คิดว่า ยังต้องเรียนรู้ ต้องปรับอะไรอีกเยอะค่ะ เพราะอยากจะทำทุกวันให้ดีที่สุด และพัฒนาตัวเองขึ้นไปให้เป็นนักกอล์ฟที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะเป็นได้ ส่วนการเป็นมือ 1 ของโลกนั้น เมไม่เคยคิดว่าจะต้องรักษาเอาไว้ เพราะคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่ว่าเรามีแร้งกิ้งเท่าไหร่ แต่เมรู้สึกว่าการเป็นนักกีฬาที่ดีก็คือ เมจะต้องเป็นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ และก็ถือเป็นเป้าหมายของเมในปีนี้ค่ะ” โปรเม กล่าวทิ้งท้าย

Political News