สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สัมผัสการวิ่งไร้แรงโน้มถ่วงในทุกย่างก้าว กับ HOVR รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก อันเดอร์ อาร์เมอร์

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ เปิดตัวซีรี่ย์รองเท้าวิ่งเทคโนโลยี HOVR รุ่นใหม่ล่าสุดของปี 2562 ในประเทศไทย หวังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมรองเท้าวิ่ง เมื่อรองเท้าวิ่งผสานนวัตกรรมแผ่นรองรับแรงกระแทกรุ่นใหม่ล่าสุดและเทคโนโลยีฝังชิปการติดตามบนตัวรองเท้า จนเกิดเป็นประสบการณ์การวิ่งขั้นสูงที่สามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างลงตัว ด้วยชิปที่ติดตามและส่งข้อมูลโดยตรงสู่แอพพลิเคชั่น MapMyRun เพื่อให้นักวิ่งดูรายละเอียดการวิ่งของตัวเอง เช่น ระยะทาง จำนวนก้าว ระยะของการแบ่งเพื่อการเร่งความเร็ว รวมไปถึงมาตรวัดการเดินที่มีความละเอียดมากขึ้นอย่าง การวัดจังหวะและความยาวของแต่ละก้าว

รองเท้าวิ่งเทคโนโลยี HOVR รุ่นใหม่ในปี 2562 ประกอบไปด้วยรุ่น HOVR Infinite, HOVR Sonic 2, HOVR Guardian, HOVR Phantom SE และ HOVR Velocity 2 เพื่อมอบรองเท้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักวิ่งได้ทุกคน โดยรองเท้าวิ่งเทคโนโลยี HOVR ทุกรุ่นมีแผ่นรองกันกระแทกที่ผลิตจากสารประกอบโฟมอันเป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์ที่ อันเดอร์ อาร์เมอร์ร่วมมือแบรนด์นักสร้างสรรค์ระดับโลกอย่าง ดาว เคมิคอล (Dow Chemical) และห่อหุ้มด้วยโครงสร้างตาข่ายหรือ Energy Web ที่ช่วยคงรูปร่างแผ่นรองกันกระแทกให้เหมาะกับสรีระของฝ่าเท้า เพื่อมอบแกนรับแรงกระแทกและคืนแรงส่งที่มีความแข็งแรง รวมถึงป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นจากการลงแรงวิ่งไม่สม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รองเท้าวิ่งในซีรี่ย์ HOVR รุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมกับส่วนประกอบพิเศษอย่างชิปที่ฝั่งอยู่ในรองเท้าข้างขวา ซึ่งเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่น MapMyRun ที่อันเดอร์ อาร์เมอร์ พัฒนาขึ้น โดยแอพพลิเคชั่นจะทำหน้าที่วิเคราะห์และให้ข้อมูลการวิ่งรอบด้านได้แบบเรียลไทม์และแม่นยำเสมือนมีโค้ชวิ่งส่วนตัวให้กับยูสเซอร์ซึ่งเป็นเจ้าของรองเท้า ทำให้นักวิ่งสามารถประเมินสมรรถภาพของตัวเองผ่านประวัติการวิ่ง และวางแผนการวิ่งในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มร.ไมเคิล บิงเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท ทริปเปิ้ล ผู้ได้รับสิทธิการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า “อันเดอร์ อาร์เมอร์ ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาและมองหานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบชุดกีฬาคุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีในชุดกีฬาเข้ากับโลกดิจิตอลในครั้งนี้ ทำให้อันเดอร์ อาร์เมอร์ ตอบโจทย์พฤติกรรมและสามารถสื่อสารกับกลุ่มนักวิ่งได้โดยตรง ซึ่งปี 2562 นี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ มุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การวิ่งให้ดียิ่งขึ้นด้วยการเชื่อมต่อพวกเขาเข้ากับแพลตฟอร์มดิจิตอลที่เข้าใจความต้องการ และนำไปสู่การพัฒนาการวิ่งที่มีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี”

 “หลังการเปิดตัวของรองเท้าเทคโนโลยี HOVR ที่มีชิปการติดตามเมื่อปีที่ผ่านมา อันเดอร์ อาร์เมอร์ สามารถแทร็กการวิ่งได้ทั้งหมดมากกว่า 1 ล้านไมล์ผ่านแอพพลิเคชั่น MapMyRun ซึ่งเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้แนะนำแอพพลิเคชั่นนี้ให้กับ นักวิ่งในประเทศไทยซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการเจริญเติบโตสูงที่สุดในภูมิภาค เพื่อให้พวกเขาได้รับประสบการณ์การวิ่งที่เชื่อมต่อเข้ากับโลกดิจิตอลได้ดีที่สุด และมีส่วนร่วมใน Under Armour Connected Community ซึ่งมีสมาชิกแล้วมากกว่า 245 ล้านยูสเซอร์” มร.ไมเคิล กล่าวเสริม

MapMyRun ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ มีฟีเจอร์โดดเด่นที่น่าสนใจ และแตกต่างจากแอพพลิเคชั่นออกกำลังกายทั่วไป ดังนี้

    Live Tracking การติดตามผลและเก็บข้อมูลแบบเรียลไทม์ ที่ให้ผู้ใช้สามารถวิ่งได้โดยไม่ต้องพกมือถือ หรือสมาร์ทวอทช์ ซึ่งจะช่วยให้มีสมาธิและนำไปสู่การวิ่งที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    In Depth Coaching การวิเคราะห์เชิงลึกที่ให้ผลลัพธ์ตรงกับผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำ เสมือนมีโค้ชวิ่งส่วนตัว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

    Customized Training Plan การออกแบบแผนการซ้อมวิ่งเฉพาะตัวบุคคล โดยกำหนดจากค่าน้ำหนัก และส่วนสูงของนักวิ่งแต่ละคน

    Track Achievement การติดตามผลการวิ่งและการซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อนำไปประเมินและอกกแบบการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงลดอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้  

    Metrics การแสดงค่าและคำนวนผลต่างๆ ที่ควรรู้ในการออกกำลังกาย เช่น ระยะความยาวก้าว จำนวนก้าว การเร่งความเร็ว

    Friends and Challenge Community ชุมชนออนไลน์ที่ให้ผู้ใช้ได้พบปะ แลกเปลี่ยนความรู้ รวมถึงแข่งขันกันในกลุ่มนักวิ่งที่มีมากกว่า 245 ล้านยูสเซอร์

“ผลิตภัณฑ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ทุกชิ้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของนักกีฬา เพื่อช่วยให้พวกเขาออกกำลังกายได้ดียิ่งขึ้น” มร.ไมเคิล กล่าวปิดท้าย

รองเท้าวิ่งเทคโนโลยี HOVR รุ่นใหม่ประจำปี 2562 มีวางจำหน่ายแล้ว ผ่านแบรนด์เฮ้าส์ทั้ง 9 สาขาอย่าง สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมกาบางนา Zpell@ฟิวเจอร์พาร์ค เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา จังซีลอน ภูเก็ต รวมถึงสาขาใหม่ ไอคอน สยาม รวมถึงสาขาในสยาม พารากอน เอมโพเรี่ยม ดิ เอมควอเทียร์ และ official  dealers ของ Under Armour ทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ https://www.facebook.com/UnderArmourThailand/ และอินสตาแกรม @UnderArmourThailand

Political News