สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัวสโมสรฯ 2019 สุดยิ่งใหญ่ ขุมกำลังนักเตะซุปเปอร์สตาร์เต็มทัพ

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2019 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญยักษ์ “FOOTBALL'S COMING HOME” การกลับมาของสโมสรที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของฟุตบอลไทยยุคปัจจุบัน เปิดตัวขุมกำลังทัพนักเตะซุปเปอร์สตาร์ระดับท็อปทั้งไทย – ต่างชาติ พร้อมไล่ล่าแชมป์กลับสู่เอสซีจี สเตเดี้ยม ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ทั้ง 3 แบบ

ที่สนามหญ้าเทียมสิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี สโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกไทยลีก ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรประจำฤดูกาล 2019 อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมของสโมสรประจำทุกปี โดยภายในงานมีทางด้านคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีมได้แก่ เอสซีจี, ไทยยามาฮ่ามอเตอร์, แกรนด์สปอร์ต, ลีโอ, ไทยน้ำทิพย์, กัลฟ์ เอ็นเนอร์จีฯ, สามารถ คอร์เปอร์เรชั่น, เอไอเอ, เฮอร์บาไลฟ์ฯ, เครื่องดื่มสปอนเซอร์, ไทยแอร์เอเชีย, โรงพยาบาลกรุงเทพ, ดิจิทัล แซฟวี่ และ วีณา สปอร์ตฯ ร่วมงานแถลงข่าวครั้งสำคัญ ท่ามกลางแฟนบอลและกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

ทางด้านคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “สวัสดีแขกผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุนสโมสร พี่น้องสื่อมวลชน รวมถึงแฟนบอลทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาลใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นอีกวันที่สำคัญของสโมสรฯ ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย เป็นการส่งสัญญานว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมแล้วสำหรับการท้าทายความสำเร็จมาสู่สโมสรในฤดูกาลใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้มีการวางแผนเตรียมทีมอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสริมทัพผู้เล่นชั้นนำนำมากมายทั้งชาวไทยและต่างชาติ, การดันผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดี รวมถึงทีมงานหัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลนี้”

“ในฤดูกาลใหม่ 2019 ที่จะเปิดสนามในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ สโมสรมีเป้าหมายที่ชัดเจนและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ในการเดินหน้าคว้าแชมป์มาสู่สโมสรให้ได้อีกครั้ง ด้วยปรัชญาฟุตบอลของสโมสรฯ ที่เป็นฟุตบอลเกมรุก แน่นอนว่าขุมกำลังผู้เล่นที่เรามีอยู่ รวมถึงการทำงานหนักของทีมงาน สุดท้ายผมในฐานะตัวแทนของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่เชื่อมั่นและพร้อมที่จะจับมือเคียงคู่ไปกับสโมสรแห่งนี้ รวมถึงแฟนบอลทุกท่านที่เปรียบเหมือผู้เล่นคนที่ 12 ที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ยอดเยี่ยม ผมมีความเชื่อมั่นว่าเราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน”

ขณะที่ไฮไลท์สำคัญประจำงานแถลงข่าว เป็นการเปิดตัวขุมกำลังที่ใช้สู้ศึกฟุตบอล 3 รายการใหญ่ในประเทศ ภายใต้การคุมทัพของ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช และทัพนักเตะชุดใหญ่ นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, ชาริล ชัปปุยส์, มาริโอ ยูรอฟสกี้, อดิศักดิ์ ไกรษร, อ่อง ตู, โอ บันซอค, ดัง วัน ลัม ฯลฯ ส่วนทางชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ มีทั้งหมด 3 แบบ โดยชุดเหย้ายังคงใช้สีแดงเป็นสีหลักประจำสโมสร พร้อมเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลได้เป็นเจ้าของทันทีในราคา 990 บาท

สำหรับสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมทำศึกฤดูกาลใหม่ ในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดเปิดสนามพบกับ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม แข่งขันเวลา 18.00 น.  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิเลนผยอง เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่ ขุมกำลังผู้เล่นระดับท็อปเต็มทัพ พร้อมไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง!!

ยามาฮ่าส่งทัพกิเลนผยองจูเนียร์ลุยศึกฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ศึก IWATA U-12

เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวสโมสรสุดยิ่งใหญ่ขุมกำลังผู้เล่นชั้นนำเต็มทัพ พร้อมไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่!!

มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ เซ็นร่วมสปอนเซอร์หนุนทัพ"กิเลนผยอง" ฤดูกาลใหม่ พร้อมผลักดันผู้เล่น-พัฒนาสโมสร

กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่!!

เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัว 3 ผู้เล่นดาวโรจน์ ไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาล 2020

Political News