สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SAMปล่อยทรัพย์เด่นNPAทำรายได้ประมูลครั้งแรกของปี62มูลค่ากว่า65ล้านบาท

SAM เผยยอดประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา SAM สามารถจำหน่ายทรัพย์สินประเภทที่ดินเปล่า และห้องชุดพักอาศัยทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มูลค่ารวมกว่า 65 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าจัดประมูลครั้งต่อไป เดือนมีนาคม ศกนี้

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ ผู้บริหารสูงสุด บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่าการจัดประมูลทรัพย์ NPA ครั้งแรกของปี 2562 เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา SAM สามารถจำหน่ายทรัพย์สินได้เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 65.03 ล้านบาท  โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมยื่นซองประมูลทรัพย์หลายรายการ อาทิ ที่ดินเปล่าในกรุงเทพฯ เขตมีนบุรี และเขตหนองจอก  ส่วนในต่างจังหวัด ได้แก่ ที่ อ.เมืองเชียงราย และ อ.เมืองอำนาจเจริญ 

นอกจากนี้ ยังมีห้องชุดพักอาศัยในเขตพระโขนง กรุงเทพฯ และ อ.เมืองสมุทรปราการ เป็นต้น พร้อมกันนี้ SAM ยังเดินหน้าจัดงานประมูลครั้งต่อไป ในวันที่ 15 มีนาคม 2562 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ซึ่ง SAM ตั้งใจคัดทรัพย์ทำเลเด่น ศักยภาพสูง ทั้งที่ดินเปล่า ห้องชุดพักอาศัย บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่ถูกทิ้งร้างไว้นำมาให้เกิดประโยชน์กับระบบเศรษฐกิจของประเทศ ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมงานประมูล สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์  - 14 มีนาคม 2562 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center  02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์  www.sam.or.th และแอปพลิเคชัน SAM NPA ทั้งระบบ Android และ IOS  รวมทั้งอีกหลากหลายช่องทางบนออนไลน์ เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM  ทั้ง Line  โดยแอด ID Line @Samline สานฝันต่อยอดสินทรัพย์กับ SAM บน Facebook  และ SAM NPA Channel  บน YouTube

Political News