สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ดึง‘หมาก ปริญ’เป็นตัวแทนคนรักสุขภาพ

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ผ่านโครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้  ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ชุดใหม่ในชื่อ ‘Healthy Is Calling’  ดึง‘หมาก ปริญ สุภารัตน์’  เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ (AIA Vitality Ambassador) มานำแสดง

นายตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2559 โดยมุ่งเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพ ตลอดจนสร้างแรงจูงใจเพื่อกระตุ้นให้คนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อสุขภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น  โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้จะได้รับความรู้ด้านสุขภาพและเครื่องมือเพื่อการดูแลสุขภาพ พร้อมรับส่วนลดเบี้ยประกัน และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากพันธมิตรของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งจะเพิ่มมากขึ้นตามสถานะของสมาชิกที่สูงขึ้นจากการสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ตั้งแต่ส่วนลดค่าตรวจสุขภาพ สมาชิกฟิตเนสและโยคะ อุปกรณ์กีฬา อาหารเพื่อสุขภาพ บัตรชมภาพยนตร์ รวมถึงส่วนลดตั๋วเครื่องบินและโรงแรม”

“จากการดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่องมากว่า 2 ปี  ปัจจุบัน เรามีสมาชิก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ รวมกว่า 250,000 คนในประเทศไทย และในปีนี้ เราได้ปรับโฉมเอไอเอ ไวทัลลิตี้  เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพ ทั้งการปรับแบบประกันที่ให้ลูกค้าสามารถเข้าร่วมโครงการได้ง่ายขึ้น รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากพันธมิตรเอไอเอ ไวทัลลิตี้ที่เพิ่มมากขึ้น  โดยแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่

  1. แบบประกันคุ้มครองชีวิต AIA Life Protector 70 คุ้มครองชีวิตถึงอายุ 70 ปี และ AIA Life Protector 80 คุ้มครองชีวิตถึงอายุ 80 ปี
  2. แบบประกันชีวิตหลักที่คุณเลือกเอง + สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพในหมวดใดก็ได้ที่เข้าร่วมโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้

ทั้งนี้ เราหวังว่าการปรับโฉมในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มจำนวนสมาชิกให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนส่งเสริมให้ลูกค้าของเราใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น”

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เพื่อเดินหน้าผลักดันให้คนไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและใช้ชีวิตแบบส่งเสริมสุขภาพได้อย่างต่อเนื่องท่ามกลางสิ่งแวดล้อมและวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน  เราได้ทำภาพยนตร์โฆษณาเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ชุดใหม่ในชื่อ “Healthy is Calling” โดยมีคุณหมาก ปริญ เป็น AIA Vitality Ambassador ซึ่งคุณหมากจะเป็นตัวแทนของคนรักสุขภาพ ที่ใช้ชีวิตอย่างสุขภาพดีด้วยการดูแลตัวเองและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แม้จะทำงานหนักทุกวัน ทั้งนี้ แนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้สะท้อนให้เห็นว่าการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่อยู่ใกล้ตัวเราทุกคน แต่ด้วยภาระหน้าที่ในชีวิตประจำวัน ทำให้การออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพหายไปจากชีวิตของใครหลายๆ คน   ซึ่งเอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะช่วยสร้างแรงจูงใจให้กับคุณด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อให้คุณหันมาดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ และมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน” 

“ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เริ่มเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทางเว็บไซต์ YouTube, Facebook Official Fanpage และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย รวมถึงสื่อออนไลน์อื่นๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเรายังจะทยอยเผยแพร่คลิปวิดิโอต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับ ไอเอไอ ไวทัลลิตี้ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิธีการสะสมคะแนน เอไอเอ ไวทัลลิตี้  การใช้แอปพิเคชันเอไอเอ ไวทัลลิตี้ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ สำหรับสมาชิก เอไอเอ ไวทัลลิตี้   นอกจากนี้ เรายังได้เริ่มโฆษณาในสื่อ out of home  และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2562 ที่ผ่านมา”

สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Healthy Is Calling’ ได้ทางสื่อโทรทัศน์ ทางเว็บไซต์ www.aia.co.th/vitality ทาง AIA Official Facebook Page และทาง AIA Thailand YouTube Channel รวมถึงสื่อออนไลน์อื่นๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา พร้อมติดตามกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายจาก เอไอเอ ประเทศไทย ที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ได้ผ่านช่องทาง AIA Official Facebook Page

นอกจากการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา AIA Vitality ชุดใหม่ในวันนี้แล้ว ตลอด 3 วัน ระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์นี้ ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถมาร่วมกิจกรรมดีๆ เวิร์คชอปโดนๆ สำหรับคนรักสุขภาพ พร้อมรับบริการตรวจสุขภาพฟรี ได้ที่งาน “AIA Vitality Fest” ได้ที่ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ซึ่งภายในงานคุณจะได้พบกับแบบประกัน เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งตอบโจทย์คนรักสุขภาพ รวมทั้งพันธมิตรสุขภาพอีกคับคั่ง ที่พร้อมมอบส่วนลดและข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้การดูแลสุขภาพของคุณเป็นเรื่องที่ง่าย สนุก และคุ้มค่า

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aia.co.th/vitality หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center โทร 1581

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมมอบบริการเต็มรูปแบบผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ แอปเดียวที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงิน 5 แสนบาท เพื่อสนับสนุนโครงการ “ศิริราช เดิน-วิ่ง ครั้งที่ 16”

กลุ่มบริษัทเอไอเอ เผยผลประกอบการปี 2566 ยังแข็งแกร่ง ด้วยมูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้น 33% เติบโตขึ้นเป็นเลขสองหลักใน 10 ตลาด

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ ‘Be Together For Health’ หมดกังวลหากเจ็บป่วย

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน Recruitment Kickoff 2024 มุ่งยกระดับการสร้างตัวแทน สู่การเป็น AIA Financial Advisor (AIA FA)

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Nobel Laureates Luncheon Talk Series ในหัวข้อ “A Financial Approach to Climate Risk”

Political News