สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทุบสถิติยอดขายรถยนต์ใหม่ปี 2561 ที่ 1,292 คัน

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทุบสถิติยอดขายรถยนต์ใหม่ปี 2561  ที่ 1,292 คัน นับเป็นยอดขายสูงสุดในรอบ 5 ปี ด้วยยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นถึง 13% คิดเป็นอัตราการเติบโต 32% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2560 ที่มีปริมาณรวมในตลาดรถยนต์พรีเมียมที่ 30,797 คัน

มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง ความสำเร็จของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ในปีที่ผ่านมาว่า “วอลโว่ยังคงสร้างความแข็งแกร่ง และครองสถานะหนึ่งในแบรนด์ยนตรกรรมพรีเมียมที่มีการเติบโตเร็วที่สุด เห็นได้ชัดจากยอดจัดจำหน่ายและตอบรับของลูกค้าในเชิงบวกต่อการนำเสนอรูปแบบ คุณภาพ และความโดดเด่นของรถยนต์วอลโว่ และยังชื่นชมต่อความพยายามของเราในการผลักดันความสำคัญทั้งเรื่องความปลอดภัยและเทคโนโลยีในการขับขี่อย่างต่อเนื่อง โดยวอลโว่ XC60 พรีเมียมเอสยูวีขนาดกลาง ยังคงครองรุ่นที่มียอดจัดจำหน่ายสูงสุด ตามมาด้วยวอลโว่ XC90 ลักชัวรี่เอสยูวีขนาดใหญ่ และวอลโว่ S90 ยานยนต์ซีดานขนาดใหญ่ ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ในไทยที่เพิ่มสูงขึ้นส่งผลให้ยอดขายของวอลโว่ทั่วโลกปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยในปี 2561 วอลโว่มียอดขายรวมทั่วโลกที่ 642,253 คัน เพิ่มขึ้น 12.4% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2560

 ความสำเร็จของวอลโว่ไม่เพียงเห็นได้จากยอดจัดจำหน่ายเท่านั้น หากยังสะท้อนถึงการทำงานหนักและความมุ่งมั่นของทุกคนในองค์กรและเครือข่ายผู้จำหน่ายของเรา โดยวอลโว่จะยังคงทุ่มเทสรรค์สร้างความสำเร็จต่อไปในปี 2562 ทั้งการนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ รวมถึงการผลิตเอสยูวี New XC40 เป็นปีแรก” เพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทย พร้อมเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยการขยายโปรแกรมบำรุงรักษาที่ครอบคลุมระยะเวลายาวนานยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี

วอลโว่ คาร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในไทย

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ ลงทุนหลายร้อยล้านบาท ตั้งศูนย์ซ่อม รีไซเคิลแบตเตอร์รีรถยนต์ไฟฟ้า

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง

Political News