สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนชาต-เอแซ็ป-วันทูคาร์-ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ลุยตลาดรถมือ2

ธนาคารธนชาต ผู้นำด้านสินเชื่อรถยนต์ จับมือ 2 พันธมิตรใหญ่ ‘ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์  ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิ ติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ ให้เช่าพร้อมคนขับ ภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) และ One2Car มาร์เก็ตเพลส ซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ จัดงาน ASAP Executive Car Expo 2017 ยกขบวนรถผู้บริหาร รถเก๋ง และรถอเนกประสงค์สภาพสวย มากระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองช่วงท้ายปี ในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 60 ที่    โชว์รูมโตโยต้า แอทยูไนเต็ด ถนนบางนาตราด

นายธีรชาติ จิรจรัสพร  ผู้ช่วยกรรมการผู้จั ดการ สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลา ดสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)  ผู้นำด้านสินเชื่อรถยนต์ การันตีด้วย 2 รางวัลคุณภาพแห่ง ปี “No .1 Brand Thailand” และ “Auto Loan Product of The Year 2017 by Asian Banker” กล่าวว่า งานนี้เป็นอีกหนึ่งกิ จกรรมความร่วมมือที่ธนาคารจะสนั บสนุนพันธมิตรคู่ค้าเพื่อช่วยกั นตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ ต้องการเลือกซื้อรถยนต์ โดยทั้ง ASAP และ One2Car ก็เป็ นผู้นำธุรกิจรถยนต์ให้เช่าแบบคร บวงจร และผู้นำธุรกิจซื้อขายรถย นต์ออนไลน์ระดับประเทศ ในโอกาสพิเศษนี้ธนาคารธนชาต ได้จัดแคมเปญเอาใจลูกค้าเพื่อมอ บเป็นของขวัญส่งท้ายปี สำหรับลู กค้าที่ซื้อรถและใช้สินเชื่อรถย นต์ธนชาตภายในงานจะได้รับดอกเบี้ยต่ำสุด 2.79% พร้อมรับคูปองน้ำมันมูลค่า 1,00 0 บาท และยังมีสิทธิ์ลุ้น iPhone 8 Plus อีกด้วย  โดยผู้สนใจสามารถ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธธนาคารธนชาตภายในงาน พลาดไม่ ได้เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น

ด้าน นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระ ยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติ บุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ ให้เช่าพร้อมคนขับ ภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตร One2Car เว็บไซต์จำหน่ายรถยนต์ ทางออนไลน์และธนาคารธนชาต จัดงาน ASAP Executive Car Expo 2017 ยกขบวนรถผู้บริหาร ทั้งรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์ สภาพดี มากระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองช่ วงท้ายปี ในระหว่างวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 60 ที่โชว์รูมโตโยต้า แอทยูไนเต็ด ถนนบางนาตราด ซึ่งงานดังกล่าวจะนำรถยนต์ครบสั ญญาคุณภาพดีจากทาง ASAP มาจำหน่ายภายในงานนี้มากกว่า 100 คัน เพื่อนำเสนอประสบการณ์การเลื อกซื้อรถยนต์มือสองที่ดีให้แก่ ผู้ซื้อ โดยรถยนต์ทุกคันที่นำมาจำหน่ ายนั้น ผ่านการเช็คศูนย์ทุกระยะ มีประวัติการบำรุงรักษาตั้งแต่ไ มล์แรก ซึ่งสามารถเข้าศูนย์เช็คไมล์แท้ ได้ทันที นอกจากนี้ ผู้ซื้อรถภายในงานยังได้รับแคมเ ปญพิเศษด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถย นต์จากทางธนาคารธนชาต อีกด้วย

“เรามีความยินดีในความร่วมมือกั บพันธมิตรเพื่อส่งมอบประสบการณ์ การซื้อรถยนต์มือสองให้แก่ลูกค้ า โดยนำรถยนต์ที่ครบสัญญาการเช่ าที่มีคุณภาพมาจำหน่าย ซึ่งผู้ซื้อสามารถตรวจสอบประวั ติการดูแลรักษาซ่อมบำรุงจากศู นย์บริการโตโยต้า ตลอดจนผู้ซื้อยังสามารถตรวจสอบป ระวัติการใช้งานตั้งแต่ไมล์แรกจ นถึงวันที่ครบสัญญาแล้วนำมาจำหน่ าย และได้แคมเปญสุดพิเศษจากทางธนชา ต เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ ผู้ซื้อจะได้รถยนต์มือสองที่มี คุณภาพในราคาที่เหมาะสม” นายทรงวิทย์ กล่าว

 ทั้งนี้ ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมดังก ล่าว ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการรุกตลา ดรถยนต์มือสอง ที่บริษัทฯ มีแนวคิดจะนำรถยนต์ครบสัญญาเช่า คุณภาพดี มาจำหน่ายช่องทางการขายออนไลน์ใ นเว็บไซต์ one2car.com ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ด้าน นางสาวพรลัดดา เดชรัตนวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเสริมว่า One2Car มุ่งมั่นในการให้บริการนำเสนอรถ ยนต์มือสองคุณภาพดี ผ่านเว็บไซต์ one2car.com จึงได้ร่วมมือกับ ASAP ผู้ให้บริการรถยนต์ให้เช่ารายให ญ่ของไทย ในการนำเสนอรถยนต์ที่ครบสั ญญาเช่าซึ่งผ่านการดูแลภายใต้ศู นย์บริการของโตโยต้า มาจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการจำห น่ายรถยนต์มือสอง เนื่องจาก ASAP มีจำนวนรถยนต์ที่ครบสัญญาเช่ าเพื่อนำมาจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถยน ต์มือสองที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการดูแลซ่อมบำรุงภายใ ต้มาตรฐานการดูแลจากศูนย์โตโยต้ าตั้งแต่เริ่มออกรถจนถึงวันที่นำ มาจำหน่าย ทำให้ผู้ซื้อสามารถมั่นใจในคุณภ าพของรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายได้ เป็นอย่างดี อีกทั้ง One2Car และ ASAP เป็นพันธมิตรที่ดีกับธนาคารธนชา ต จึงถือเป็นการร่วมมือกันทั้งพัน ธมิตรทั้ง 3 กลุ่ม เพื่อรุกทำตลาดรถยนต์มือสองในปร ะเทศไทย โดยเริ่มจากการจัดกิจกรรมในครั้ งนี้เป็นอันดับแรก ก่อนจะสานต่อสู่กิจกรรมระยะยาวบ นเว็บไซต์ one2car.com

 “การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกของความร่วมมือ 3 บริษัท ซึ่งจะนำไปสู่พันธมิตรทางธุรกิจ ระยะยาวกับทาง ASAP ที่สามารถนำรถคุณภาพดี เข้าสู่เว็บไซต์ One2Car มากกว่า 100 คันต่อเดือน และธนาคารธนชาตเองก็พร้อมสนั บสนุนการให้สินเชื่อแคมเปญพิ เศษอยู่แล้ว เป็นความร่วมมือที่ครบวงจรเพื่อ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ซื้อ ที่สามารถหารถมือสองจากออนไลน์ ที่มีคุณภาพที่ดี สินเชื่อแคมเปญแรง เพิ่มความคึกคักให้ตลาดรถยนต์มื อสองช่วงท้ายปี” นางสาวพรลัดดา กล่าว

ผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ one2car.comเพื่อรับสิทธิ์ชิ งรางวัลภายในงาน ส่วนโชว์รูม ASAP สถานที่จัดงานนั้น อยู่ที่ โชว์รูมรถยนต์ โตโยต้า แอทยูไนเต็ด ถนนบางนาตราด ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถเดินทา งได้หลายวิธี โดยงานนี้จัดขึ้นเพียงสองวันเท่ านั้น อยากให้ผู้ที่กำลังเลือกซื้อรถใ ช้โอกาสนี้ลงทะเบียนเข้ ามาชมรถก่อนตัดสินใจซื้อจากที่ อื่น

Political News