สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

รมว.วีระศักดิ์ร่วมงานรวมพลคนกีฬาปี62ส.นักข่าวช่างภาพกีฬามอบทุน-ลุ้นรางวัลชื่นมื่น

                สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยจัดงาน "รวมพลคนกีฬา 2562" เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 26 ม.ค. ที่ตลาดนัดมะลิ เมืองทองธานี  ได้รับเกียรติจากนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี โดยมีนายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่าวภาพกีฬาฯพร้อมคณะกรรมการให้การต้อนรับ

สำหรับการจัดงานครั้งนี้นอกจากจะเป็นการสังสรรค์ปีใหม่ยังมีการมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิก ท่ามกลางบุคคลในวงการกีฬาทั้งนักกีฬาดังและผู้บริหารระดับสูงวงการกีฬารวมทั้งสื่อมวลชนกีฬาทุกแขนง และผู้สนับสนุนมากมายร่วมงานมากมาย และมีการถ่ายทอดสดทางช่องที-สปอร์ต ตั้งแต่เวลา18.30-20.30 น.

บรรยากาศภายในงานที่เริ่มคึกคักตั้งแต่เวลา17.00น.สมาชิกที่เข้าร่วมงานจะได้รับของที่ระลึก พร้อมกับมีสิทธิร่วมลุ้นจับสลาก โดยรางวัลใหญ่เป็นพระเครื่องเลี่ยมทองจาก "บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟินน์ จากบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากกว่า 200 รางวัล มูลค่าเกือบ 1,000,000 บาท

                จากนั้นได้มีพิธีมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาสมาชิกโดยมีนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่ากการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมผู้สนับสนุน รวมทั้งนักกีฬาชื่อดังได้สลับขึ้นร้องเพลงเรียกเสียงฮือฮาอาทิ"น้องวิว" พงศ์ชนก กันกลับ อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2552, "อ้อ XYZ" ธัญญ์รวี ธัญภิรมย์เจริญ อดีตสมาชิกวง XYZ, "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักเตะและหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมฟุตบอลชาติไทย, สมจิตร จงจอหอ อดีตนักชกทีมชาติไทยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2008, "ซ้ง" ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม ศิลปินจากค่าย Classy Reccords และผู้บริหารของ "แกรนด์สปอร์ต", สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกทีมฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 1996 คนแรกของประเทศไทย

                นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ เปิดเผยว่า การจัดงานรวมพลคนกีฬาครั้งนี้ถือมีส่วนสำคัญให้คนวงการกีฬาสามัคคีโดยเฉพาะสื่อมวลชนกับนักกีฬาและผู้บริหารองค์กีฬา ได้มาร่วมพบปะกันเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ได้เจอสื่อมวลชนกีฬาครบทุกสาขา ซึ่งตนได้รับเกียรติมาร่วมงานแล้วหลายครั้ง และในปีหน้าหากมีโอกาสก็จะร่วมงานสำคัญเช่นนี้อีกแน่นอน

                ทางด้านนายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาเน้นหนักในการทำหน้าที่เพื่อสมาชิกและช่วยเหลือสวัสดิการต่างๆ ซึ่งในปีนี้สื่อมวลชนกีฬาหลายสถาบันประสบปัญหาถูกเลิกจ้าง คณะกรรมการบริหารสมาคมฯตะหนักถึงปัญหานี้และยินดีช่วยเหลือผู้ที่เลิกจ้างเป็นเงินสวัสดิการรายละ 8,000 บาท

Political News