สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์เปิดตัวไก่งวงไทยมายช้อยส์ รับเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ เดินหน้าสนับสนุนส่งเสริมเกษตรก รผู้เลี้ยงไก่งวงไทย จับมือ เครือข่ายกลุ่มผู้เลี้ยงไก่งวงธ รรมชาติมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง( ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทยและ เครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่งว งในพื้นที่ปศุสัตว์เขต 4 จังหวัดมหาสารคราม เปิดตัวไก่งวงไทยแบรนด์มายช้อยส์ ซึ่งเป็นการดำเนินงานภายใต้โครง การท็อปส์เพื่อเกษตรไทยปีที่ 2 เพื่อสร้างมาตรฐานสากลให้กับกลุ่มเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่งวงไทย และให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภ คทั้งกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติในไ ทย และคนไทยที่ชื่นชอบรับประทานไก่ งวงในเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า

ไก่งวงไทยแบรนด์มายช้อยส์  คัดเลือกไก่งวงสายพันธุ์ดีมาตรฐ านสากล ได้แก่ สายพันธุ์เบลท์สวิลล์สมอลไวท์ และสายพันธุ์ลูกผสมระหว่างอเมริ กันบรอนซ์กับเบลท์สวิลล์สมอลไวท์ โดยเลี้ยงภายในฟาร์มปิดที่ได้รั บการคัดเลือกและดูแลอย่างทั่วถึ ง เสริมอาหารด้วยพืชสมุนไพรเพื่อร สชาติที่ดีขึ้น ควบคุมให้ได้มาตรฐานสด สะอาด ปลอดภัยจากสารตกค้าง ปราศจากฮอร์โมนและสารเร่งการเจริ ญเติบโต และผ่านมาตรฐานการผลิตของกรมปศุ สัตว์ พร้อมพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผ ลิตก่อนส่งถึงมือลูกค้า

ไก่งวงไทยมายช้อยส์  มีจำหน่ายทั้งแบบแช่แข็งและแบบอ บพร้อมทาน ไก่งวงแช่แข็ง พิเศษกิโลกรัมละ 450 บาท ปกติ 690 บาท และแบบอบพร้อมรับประทาน ขนาด 3-4 ก.ก. ราคาพิเศษตัวละ 2,190 (ปกติ 2,790 บาท) และ ขนาด 4.5- 6 ก.ก. ราคาพิเศษ 2,990 บาท (ปกติ 4,165 บาท)

พิเศษ!! เมื่อสั่งซื้อผ่านท็อปส์ ออนไลน์ ทั้งแบบแช่แข็งหรือแบบอบพร้อมทา น รับคะแนนเดอะวันการ์ดเพิ่ม 500 คะแนน  เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 มกราคม 2561 ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทุกสาขา, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ สาขาที่ร่วมรายการ และ ท็อปส์ ออนไลน์ (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

Political News