สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขายฟลีท‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ครั้งใหญ่ให้ การูด้า อินโดนีเซีย

           ส่งมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ 400 คัน แก่ การูด้า สายการบินแห่งชาติของอินโดนีเซีย

           สร้างสถิติจำหน่ายฟลีทครั้งประวัติศาสตร์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในอินโดนีเซีย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้บรรลุข้อตกลงการจำหน่ายฟลีท มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครั้งประวัติศาสตร์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส สะท้อนถึงกระแสความนิยมต่อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ที่ยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง

สายการบินการูด้าซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศอินโดนีเซีย ได้ทำการรับมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ไปแล้วกว่า 400 คัน เพื่อใช้ในการสนับสนุนการดำเนินงานของสายการบินดังกล่าวที่ท่าอากาศยานนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา เมืองตังเงอรัง ประเทศอินโดนีเซีย

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศอินโดนีเซีย นับตั้งแต่ทำการเปิดตัวในปี พ.ศ. 2560 โดยมียอดจำหน่ายรวมประมาณ 100,000 คัน ณ สิ้นสุดเดือนพฤศจิกายน 2561 โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ พัฒนาและผลิตขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รถครอสโอเวอร์สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 คน ด้วยภายในที่ความกว้างขวางจึงเหมาะสำหรับการขนย้ายสัมภาระที่มีขนาดใหญ่ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยโฉบเฉี่ยว มอบความสะดวกสบายภายใต้ดีไซน์แข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์ของรถมิตซูบิชิ โดยเมื่อต้นปี พ.ศ. 2561 ยังได้รับการยกย่องจาก ออโตโมทิฟ สื่อด้านยานยนต์ชั้นนำในประเทศอินโดนีเซียให้เป็นยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตระหนักถึงความต้องการที่มีต่อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ในเชิงพาณิชย์จากลูกค้าจำนวนมาก การจำหน่ายฟลีทจึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการต่อยอดความสำเร็จของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ โดยสัญญาคำสั่งซื้อจาก การูด้า ถือเป็นคำสั่งซื้อฟลีทจำนวนมากที่สุดในปัจจุบันของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

มร. เทรเวอร์ แมนน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ประสบความสำเร็จอย่างมากไม่เพียงในประเทศอินโดนีเซียเท่านั้น โดยได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งส่วนบุคคลและองค์กร เราทีความยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อการจำหน่าย

ฟลีทครั้งใหญ่ที่สุด ณ ปัจจุบัน ให้แก่สายการบินการูด้า องค์กรชั้นนำของประเทศอินโดนีเซีย  นับเป็นการสานต่อความสำเร็จของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ซึ่งมียอดจำหน่ายปลีกเป็นจำนวนมากกว่า 100,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2561”

ทั้งนี้ มร. ไอ กุสติ เงอราห์ อัสคารา ดานาดิพัตรา ประเจ้าหน้าที่บริหาร การูด้า อินโดนีเซีย ได้เข้าร่วมในพิธีส่งมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครั้งล่าสุด เป็นจำนวน 282 คัน โดย มิตซูบิชิ

เอ็กซ์แพนเดอร์ ดังกล่าวจะได้รับการตกแต่งตามอัตลักษณ์ของสายการบินการูด้า และรองรับการโดยสารของลูกเรือในบริเวณท่าอากาศยาน

สำหรับประเทศไทย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2561 ด้วยยอดจำหน่ายราว 6,000 คัน เมื่อสิ้นสุดปี 2561 และยังคงทยอยส่งมอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

Political News