สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"โปรเม"คว้ารางวัลนักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมสมาคมผู้สื่อข่าวกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา

เมื่อวันที่ 3 มกราคม สมาคมผู้สื่อข่าวกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา (Golf Writers Association of America) ประกาศรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมประจำปี 2018 ปรากฏว่า "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลก ได้รับคะแนนโหวตจากผู้สื่อข่าวกอล์ฟของสหรัฐให้คว้ารางวัลนักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง

เมื่อปีที่แล้ว โปรเมคว้า 3 แชมป์ LPGA Tour ในจำนวนนี้คือแชมป์เมเจอร์ US Women’s Open รวมทั้งกวาดรางวัลใหญ่ทุกรางวัลของทัวร์ ได้แก่ รางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี Rolex Player of the Year, ตำแหน่งนักกอล์ฟทำเงินสูงสุด, โบนัส 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากคะแนนสะสม Race to CME Globe, รางวัล Vare Trophy สำหรับนักกอล์ฟสกอร์เฉลี่ยต่ำสุด, รางวัล Annika Major Award สำหรับนักกอล์ฟที่ทำผลงานในรายการเมเจอร์ดีที่สุด และรางวัล LEADERS Top 10 สำหรับนักกอล์ฟที่ติดอันดับท็อปเทนมากที่สุด

 โปรเมกล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 2 การได้รับการยอมรับในผลงานจากผู้สื่อข่าวกอล์ฟซึ่งติดตามการแข่งขันตลอดฤดูกาลทำให้รางวัลนี้ยิ่งมีความหมายกับตนมากเข้าไปอีก นอกจากนี้ยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้บันทึกชื่อเคียงข้างนักกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมมากมายซึ่งเคยได้รับรางวัลนี้

ส่วนรางวัลนักกอล์ฟชายยอดเยี่ยมเป็นของบรู๊กส์ เค็ปก้า มือ 1 โลกชายชาวอเมริกัน และนักกอล์ฟอาวุโสยอดเยี่ยม แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ ชาวเยอรมัน

Political News