สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กฟผ.มอบของขวัญปีใหม่2562 จัด3โปรโมชั่นความสุข เพื่อคนไทยทั่วประเทศ

กฟผ. ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ 2562 มอบส่วนลดที่พัก 50% ชวนท่องเที่ยวไปพักผ่อนที่บ้านพักรับรองของ กฟผ. และลุ้นเที่ยวฟรีกับ กฟผ. พร้อมส่งต่อความสุขด้วยสติกเกอร์ไลน์ ENGY ชุดใหม่ และตื่นตากับแสง สี เสียง ในกิจกรรม Music at the Museum เป็นของขวัญปีใหม่เพื่อความสุขของคนไทย

นายศานิต นิยมาคม ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน ในฐานะ รองโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า ในวารดิถีขึ้นปีใหม่ 2562 กฟผ. ขอมอบของขวัญเพื่อส่งความสุขให้แก่ประชาชนชาวไทยด้วย 3 กิจกรรมความสุขส่งท้ายปี

สำหรับ ความสุขที่ 1 คือ มอบส่วนลด 50% สำหรับบ้านพักรับรองของ กฟผ. 7 แห่ง ทั่วประเทศ คือ เขื่อนภูมิพล จ.ตาก เขื่อนสิริกิติ์ จ.อุตรดิตถ์ เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เขื่อนวชิราลงกรณ จ.กาญจนบุรี เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง และเขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี โดยผู้ที่สนใจสามารถจองรับสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์ www.egat.co.th ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2562 และนำสิทธิ์ส่วนลดติดต่อสำรองบ้านพัก ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2436 6048 ระหว่างเวลา 09.00 - 15.00 น. วันจันทร์ – ศุกร์ (เว้นวันหยุดราชการ) เริ่มใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม – มีนาคม 2562 ทั้งนี้ กฟผ. ขอสงวนสิทธิ์ 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ และเมื่อซื้อสินค้าหรือรับประทานอาหารที่ร้านค้าของ กฟผ. ครบ 300 บาท สามารถร่วมจับรางวัลลุ้นรับผลิตภัณฑ์ชุมชนจากชุมชนรอบเขื่อนและโรงไฟฟ้า

นอกจากนั้น ยังสามารถร่วมลุ้นแพ็คเกจเที่ยว เข้าพักฟรีที่บ้านพักรับรองของเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี หรือ  กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  พร้อมนำเที่ยวชมวิถีชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เฟชบุ๊กแฟนเพจ กฟผ.

ความสุขที่ 2 ส่งต่อความสุข เพิ่มสีสันให้กับแชทไลน์ด้วยสติกเกอร์ ENGY มาสคอต กฟผ. สุดน่ารักชุดใหม่ ในชื่อชุด “Let celebrate the happiness together” ที่มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 8 แบบ ไว้ส่งแสดงความรู้สึกและแทนความในใจ สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 23 มกราคม 2562 เพียงคลิก https://line.me/S/sticker/13223 

ความสุขที่ 3 ชวนคนไทยเติมเต็มรอยยิ้ม อิ่มเอมกับบรรยากาศแห่งความสุขริมแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนในกิจกรรม “Music at the Museum” ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง จ.นนทบุรี ภายใต้แนวคิด “แสงแห่งสุขนิรันดร์” โดยเนรมิตพื้นที่ด้านหน้าศูนย์การเรียนรู้ให้เป็นสวนเรืองแสงหลากสีสัน เพลิดเพลินกับดนตรีในสวนสุดไพเราะจากศิลปินอิมเมจ The Voice น็อต วรุตม์ ศิลปินในสังกัด Love is วง Handle with care และวงหมอนข้าง พร้อมอิ่มอร่อยกับคาราวานอาหาร (Food Truck) ที่ยกขบวนมาร่วมสร้างความสุขภายในงาน ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ในวันที่ 24 -26 ธันวาคมนี้ โดยไม่มีค่าเข้าชมงาน ผู้ที่สนใจสามารถนำรถมาจอดใน กฟผ. สำนักงานใหญ่ โดยมี Shuttle Bus รับ – ส่งฟรี ไปยังศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง

           “กฟผ. ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่  2562 ชวนคนไทยท่องเที่ยวโรงไฟฟ้าและเขื่อนของ กฟผ. ทุกภาคของประเทศ เพื่อให้ประชาชนได้มาพักผ่อน สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ ส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน เพื่อสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น ตลอดจนการสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศทั้งเมืองหลักและเมืองรองตามนโยบายของรัฐบาลอีกด้วย” นายศานิต กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News