สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่

มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มีความยินดีที่จะเรียนให้ทุกท่านทราบถึงความเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของผู้บริหารระดับสูงภายในองค์กร เนื่องด้วยนางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ผู้ที่มีบทบาทในการวางกลยุทธ์ และกำหนดทิศทางการขับเคลื่อนธุรกิจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามากว่า 23 ปี มีวาระครบกำหนดเกษียณอายุการทำงานในปี 2561

ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ขอประกาศแต่งตั้งนายพงศธร เอื้อมงคลชัย ขึ้นดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมรักษาการตำแหน่ง ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ในการบริหารงาน และขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จทางธุรกิจของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และมีความเชื่อมั่นได้ว่าจะเสริมสร้างกลยุทธ์ด้านการค้าและผลิตภัณฑ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รวมถึงกิจกรรมการตลาดต่างๆ เพื่อต่อยอดความสำเร็จให้กับยามาฮ่าต่อไปในอนาคต นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

สำหรับนายพงศธร เอื้อมงคลชัย ดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารระดับสูงใน บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มายาวนานมากว่า 20  ปี และได้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง General Manager of Global Human Resources Development Division ที่ บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่ ณ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 2 ปี และได้กลับมาประจำตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในวันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

และในวาระอันดีนี้ บริษัทฯ ขอประกาศแต่งตั้ง นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ขึ้นเป็นที่ปรึกษาคณะบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เพื่อสนับสนุนและให้คำปรึกษาคณะผู้บริหารของบริษัทฯ นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

Political News