สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทีเอ็มบี ส่งภาพยนตร์โฆษณา 4 เรื่อง “LOBBY BOY, KEBAB, ROOFTOP และ WATCH”

ทีเอ็มบี ส่งภาพยนตร์โฆษณา 4 เรื่อง “LOBBY BOY, KEBAB, ROOFTOP และ WATCH”ตอกย้ำบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (All Free Debit Card) บัตรเดียวใช้จ่ายที่ต่างประเทศ เรตดี ปลอดภัย ไม่ชาร์จค่าธรรมเนียม

ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด 4 เรื่องของ ทีเอ็มบี ในชื่อ “LOBBY BOY, KEBAB, ROOFTOP และ WATCH” คือ เรื่องราวของผู้ที่กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศที่มักจะเกิดขึ้นเสมอ โดยเฉพาะการเดินทางเพื่อท่องเที่ยว  เป็นงานโฆษณาที่สะท้อนถึงพฤติกรรมการใช้เงินในต่างประเทศของกลุ่มเป้าหมาย อาทิ  การต้องพาเวลาเพื่อไปแลกเงินเพื่อนำติดตัวไปให้เพียงพอตลอดการเดินทาง ต้องพกเงินสดจำนวนมากไปด้วยในแต่ละครั้ง ซึ่งอาจเกิดปัญหาโดนปล้น เงินหาย   การใช้บัตรเครดิตเพื่อรูดจ่ายซื้อของกินของใช้ในราคาที่แพงกว่าปกติเนื่องจากต้องเสียค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยนาร์จ 2.5%   ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จึงต้องการแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ที่บัญชีทีเอ็มบีเท่านั้นที่ให้คุณได้มากกว่าด้วย การใช้บัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (All Free Debit Card) ในต่างประเทศ ได้เรทอัตราแลกเปลี่ยนทุกสกุลเงินทั่วโลกในราคาพิเศษเทียบเท่าร้านแลกเงิน เพราะฟรีค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 2.5% เป็นธนาคารแรก ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา สะดวกและปลอดภัยมากขึ้น เพราะไม่ต้องต้องพกเงินสดจำนวนมากไปใช้ในต่างประเทศ และไม่ต้องแลกเงินใส่บัตรไว้ก่อนเหมือนบัตรท่องเที่ยวอื่นๆ สามารถใช้รูดจ่ายได้ทุกสกุลเงิน

ภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 4 เรื่อง มีความยาวเรื่องละ 15 วินาที ผลิตโดย Y&R กำกับโดย กิตติธัช นวัชกวินกุ การนำเสนอในแต่ละเรื่องมีดังนี้

LOBBY BOY เล่าเรื่องโดยให้ผู้หญิงชื่อจูนเข้าเช็คอินที่โรงแรมแห่งหนึ่งในต่างประเทศ เมื่อรู้ราคา เธอก็หยิบกระเป๋าสตางค์ออกมาเพื่อจ่ายเงิน แต่กระเป๋าสตางค์ของเธอมีโซ่และแม่กุญแจคล้องอยู่เต็มไปหมด เธอค่อยๆบรรจงปลดล็อกกุญแจทีละดอก จนคนที่ต่อแถวรอพากันเซ็ง

            KEBAB เล่าเรื่องโดย พ่อ แม่ ลูกไปเที่ยวต่างประเทศ ลูกชายเห็นร้านขายเคบับก็อยากจะกิน พ่อพยักหน้าแล้วเปิดเสื้อออกเพื่อหยิบเงินที่พกมา แต่ทันใดนั้นก็โดนขโมยกระชากเสื้อไปอย่างรวดเร็ว พ่อตกใจ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรอย่างร้อนรนไปพร้อมๆกับการกางมือออกมาปกป้องครอบครัว แต่แล้วก็มีโจรอีกคนมาสอยกางเกงไป พร้อมกับโจรคนเดิมที่หวนกลับมากระชากโทรศัพท์และกระเป๋าเดินทางไปอีกจนหมดตัว

            ROOFTOP เล่าเรื่องโดย มีผู้หญิงชื่อจูนนั่งดินเนอร์อยู่บนร้านอาหารรูฟท็อปแห่งหนึ่งกลางกรุงปารีสกับแนนเพื่อนสาว เธอเหลือบไปเห็นว่าแนนก็ช้อปกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นเดียวกันมา เลยเอ่ยปากถาม จนจูนหน้าแตกที่เพื่อนซื้อมาในราคาถูกกว่าเพราะจูนโดนชาร์จ 2.5% จากการใช้บัตรเครดิต

WATCH เล่าเรื่องโดย ครอบครัวหนึ่งไปซื้อนาฬิกาอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งในยุโรป พ่อก็หยิบบัตรขึ้นมาหวังจะรูดซื้อทันที แต่แม่ยังไว หยิบค้อนขึ้นมาตีมือพ่อเอาไว้ทัน เพราะคิดว่าจะโดนชาร์จ 2.5% แต่พ่อบอกแม่ว่า ไม่ชาร์จ เพราะนี่คือ บัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี รูดได้ ไม่ชาร์จ 2.5% เรทถูกสุดๆ เทียบเท่าร้านแลกเงิน

Political News