สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่ จัดแสดงสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ XC40นำขบวน

วอลโว่ แบรนด์รถยนต์หรูจากสวีเดน เตรียมจัดแสดงสุดยอดยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี นำเสนอโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ขับขี่และแฟนวอลโว่ในเมืองไทย นำขบวนโดย XC40 คอมแพ็กต์เอสยูวีใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยที่เติมเต็มกลุ่มรถยนต์เอสยูวีของวอลโว่ให้ตอบโจทย์ตลาดได้อย่างครอบคลุม โดยนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา XC 40 มียอดจองแล้วมากกว่า 400 คัน งานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่ผู้บริโภคชาวไทยจะได้ยลโฉมสุดยอดคอมแพ็กต์เอสยูวีรุ่นนี้อย่างใกล้ชิด เพื่อสัมผัสดีไซน์และความหรูหราของรถยนต์สัญชาติสวีดิชสไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้ที่ครองใจนักขับมาแล้วทั่วโลก

XC40 สร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรม CMA หรือ Compact Modular Architecture ซึ่งพัฒนาโดยวอลโว่ ทำให้นักออกแบบสามารถผสานองค์ประกอบสไตล์สแกนดิเนเวียนที่หลากหลายได้อย่างลงตัว นำเสนอห้องโดยสารที่เรียบหรูเป็นระเบียบสวยงาม พร้อมการใช้วัสดุตกแต่งคุณภาพสูงที่เน้นความหรูหรามีระดับความปลอดภัย และประสบการณ์การเดินทางระดับพรีเมียมในหนึ่งเดียว

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “XC40 นำเสนอนิยามแห่งอิสรภาพในการเดินทางบนแนวทางที่ยั่งยืน สื่อถึงตัวตนของผู้ขับ และเปี่ยมด้วยความปลอดภัยอย่างแท้จริง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.09 ล้านบาท หรือผ่อนชำระเพียง 19,000 บาทต่อเดือน ทำให้ XC40 ดึงดูดความสนใจและกลายเป็นสุดยอดยานยนต์อันน่าตื่นใจที่ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ทั้งยังมีรุ่นสปอร์ต T5 R Design ซึ่งนับเป็นรถยนต์ที่นำเสนอการตกแต่งแบบ R Design รุ่นแรกในเมืองไทย โดยมอบกำลังเครื่องถึง 252 แรงม้า ในราคาเพียง 2.39 ล้านบาทเท่านั้น”

 “การเปิดตัว XC40 ยังช่วยเติมเต็มการเปลี่ยนโฉมเครือข่ายโชว์รูมของเรา เพื่อให้โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งสามารถมอบประสบการณ์ Volvo Retail Experience แบบใหม่ล่าสุดได้บนมาตรฐานเดียวกัน รถรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสสุดยอดประสบการณ์แห่งการขับขี่เอสยูวีแบบคอมแพ็กต์เต็มรูปแบบ ส่วนผู้ที่สนใจในประสบการณ์การขับขี่ชั้นเลิศระดับพรีเมียมที่แท้จริง เราขอเสนอเอสยูวีรุ่นท็อปอย่าง XC90 Excellence ในราคา 5.99 ล้านบาท จึงกล่าวได้ว่า วันนี้วอลโว่สามารถนำเสนอรถเอสยูวีทุกขนาดและตอบโจทย์ทุกความต้องการแก่ลูกค้าในเมืองไทยได้อย่างครบถ้วน โดยเราจะยังคงขยายบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อมอบประสบการณ์ Volvo Retail Experience แก่ผู้บริโภคในเมืองไทยต่อไป”

ในครั้งนี้ วอลโว่ยังภาคภูมิใจในการเผยโฉมเอสยูวีแฟล็กชิปใหม่ล่าสุด XC90 Excellence เอสยูวีเฟิร์สคลาสระดับลักชัวรี่ที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดด้วยดีไซน์และงานฝีมือสไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ขั้นสูงเพื่อมอบประสบการณ์ชั้นเลิศภายใต้แนวคิด Entitled Luxury Experience

XC90 ติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine ที่มีความเฉียบคมในการเลี้ยวโค้งที่ท้าทายโดยไม่สูญเสียแรงเหวี่ยง พร้อมอัตราการปล่อยไอเสียในระดับต่ำแทบเป็นศูนย์ ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพด้านเทคนิคของ XC90 ยอดเยี่ยมและสร้างความประทับใจแก่นักขับมาแล้วทั่วโลก เสริมด้วยสัมผัสที่หรูหราของการตกแต่งห้องโดยสารภายในจากการหุ้มเบาะนั่งด้วยหนังแท้แบบ Perforated Nappa Leather ที่ปรับองศาได้หลายระดับทั้งเบาะแถวหน้าและแถวกลาง และกล่องเก็บสัมภาระที่มิดชิดด้วยความจุ 750 มล. สำหรับวางขวดน้ำ 2 ขวดและแก้วดีไซน์ Swedish Orrefors™ ซึ่งมีให้เฉพาะรุ่น XC90 เท่านั้น โดยรถรุ่นปี 2019 จะมอบขนาดที่ใหญ่ขึ้น พร้อมถังน้ำมันความจุถึง 70 ลิตร และล้อ Turbine ขนาด 21 นิ้วแบบ 10 หมุดดีไซน์ใหม่

XC90 มอบสัมผัสที่หรูหราเป็นพิเศษในทุกรายละเอียดของตัวรถ นับตั้งแต่เบาะหน้าที่ติดตั้งระบบระบายอากาศ ระบบทำความร้อน และเบาะนั่งพร้อมระบบนวดอัติโนมัติ ไปจนถึงฟังก์ชั่นการเข้าไปนั่งหรือออกจากเบาะคนขับที่ราบรื่นง่ายดาย และเบาะหน้าที่ปรับได้จากด้านหลัง รวมถึงลวดลายการบุหนังแบบ Romb ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร สัมผัสแห่งความหรูหรายังเห็นได้จากการตกแต่งโลโก้บนหมอนรองศีรษะและช่วงล่างของประตูรถ รวมไปถึงการตกแต่งครอบของส่วนโครงเสาช่วง B และ C-pillar และเครื่องหมายตำแหน่งบนประตูท้ายที่สวยงามสะดุดตา

อีกหนึ่งรุ่นที่มาเติมเต็มขบวนรถยนต์สไตล์สแกนดิเนเวียนที่โดดเด่นของวอลโว่ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้คือ XC60 พรีเมียมเอสยูวีขนาดกลางที่ครองใจนักขับด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 1,000,000 คันทั่วโลกตลอดเวลา 8 ปีที่ผ่านมา และถือเป็นเอสยูวีขนาดกลางที่ขายดีที่สุดของยุโรป โดย XC60 ยังคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2018 (2018 World Car of the Year) จากงาน New York Auto Show ด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีมากมายและมอบประสบการณ์ขับขี่ภายใต้แนวคิด “Arrived Like Never Before” ที่นำนักขับสู่มิติใหม่ ตอบสนองทุกความต้องการด้านประสบการณ์การขับขี่ในทุกจังหวะอารมณ์

นอกจากนี้ยังมีซีดานรุ่น S90 ที่มอบสัมผัสใหม่แห่งความหรูหราและความผ่อนคลายในการขับขี่ที่เหนือระดับ นำเสนอนิยามของความสง่างามและหมดจดงดงามด้วยวัสดุแท้จากธรรมชาติ ซึ่งทำให้ S90 คือรถซีดานที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการตกแต่งภายในที่มอบความรู้สึกสุขุมและรื่นรมย์ พร้อมเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่เป็นธรรมชาติและความโปร่งสบาย ทำให้นักขับรู้สึกเสมือนอยู่ในโอเอซิสเพื่อการพักผ่อนส่วนตัว นับเป็นรถยนต์ซีดานระดับผู้บริหารที่สวยงามในทุกรายละเอียด

การตกแต่งแบบ R Design เพิ่มความพรีเมียมให้แก่ประสบการณ์การขับขี่ที่รื่นรมย์ยิ่งขึ้น ด้วยงานดีไซน์สุดล้ำที่ผสานกลิ่นอายแบบสปอร์ตที่สร้างความโดดเด่นบนท้องถนน พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ราบลื่นทรงพลังได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยเบาะนั่งที่รองรับสรีระได้อย่างดีเยี่ยมและการตกแต่งห้องโดยสารที่ใช้โทนสีที่สื่อถึงการพุ่งทะยาน ช่วยสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและเร้าใจในทุก ๆ ครั้งของการขับขี่

มร.ฌอง-ดาวิด อาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่างานมอเตอร์เอ็กซ์โปมีความสำคัญอย่างมากสำหรับวอลโว่ เนื่องจากเป็นงานจัดแสดงสินค้าต่อสาธารณชนครั้งแรกที่จะได้นำเสนอการตกแต่งรถแบบ R Design นับตั้งแต่รุ่น XC40 ไปจนถึง XC90 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะจัดแสดงรถยนต์รุ่น XC40 แก่สาธารณชนหมู่มาก

 “นับจากการเปิดตัว XC40 ในเดือนกันยายน ทำให้วันนี้ วอลโว่มีรถเอสยูวีครบทุกขนาดและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันเข้มแข็งของแบรนด์ในการเปลี่ยนทิศทางการทำตลาดจากรถยนต์ซีดานมาเป็นเอสยูวี นอกจากนี้ เรายังตอกย้ำกลุ่มสินค้ารถเอสยูวี/ครอสโอเวอร์ของเรา ด้วยการเปิดตัวการตกแต่งแบบ R Design สำหรับรถยนต์ตระกูล XC ทุกรุ่น รวมถึงการยกระดับประสิทธิภาพในรุ่น XC90 Inscription อาทิ การเพิ่มระบบถุงลมกันสะเทือน ซึ่งทำให้ในปัจจุบัน เรามีรถยนต์ตระกูล XC รวม 3 เกรด ได้แก่ Momentum, R-Design และ Inscription”

 “นอกจากนี้ รถยนต์แต่ละรุ่นยังมีการกำหนดตำแหน่งการตลาดและบุคลิกที่แตกต่างกันชัดเจน โดย XC40 คือคอมแพ็กต์เอสยูวีที่โฉบเฉี่ยว ส่วน XC60 ติดตั้งเครื่องยนต์ T8 TE PHEV มอบกำลังถึง 407 แรงม้าเพื่อการขับขี่แบบสปอร์ตที่แท้จริง และ XC90 เป็นเอสยูวีขนาดใหญ่ที่สง่างามแบบ 7 ที่นั่ง เน้นให้เป็นรถใช้งานสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้งานได้แบบอเนกประสงค์”

“สำหรับวอลโว่ เราให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก โดยเรามุ่งมั่นยกระดับให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบาย ปลอดภัย และดียิ่งขึ้น เพราะนี่คือแนวทางของวอลโว่ เราเป็นบริษัทสัญชาติสวีดิช ทุกการตัดสินใจของเราสามารถส่งผลกระทบต่อโลกและความเป็นอยู่ของผู้คน ดังนั้น เราจึงกำหนดให้ผู้คนเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ โดยมีเป้าหมายหลักคือการปรับปรุงประสิทธิภาพยานยนต์อย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้การขับขี่ง่ายดายและผ่อนคลายยิ่งขึ้น และนี่คือเหตุผลที่เราพยายามนำเสนอแพ็คเกจบริการแบบครบวงจรที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดที่สมบูรณ์แบบสำหรับรถยนต์ระดับพรีเที่ยมของเรา”

ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ วอลโว่นำเสนอแพ็คเกจการบำรุงรักษารถรูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมระยะเวลานานถึง 10 ปี หรือ 100,000 กม. นอกจากนี้ ยังมีบริการ Volvo Mobile Service ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระยะยาว เพื่อให้ลูกค้าในเมืองไทยทั้งในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมถึงภูมิภาคอื่น ๆ นอกเขตกรุงเทพฯ อาทิ ภูเก็ตและเชียงใหม่ สามารถรับบริการจากวอลโว่ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

บริการ Volvo Mobile Service ที่เน้นความสะดวกสบายและให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นหลัก ถูกพัฒนาขึ้นจากแนวคิดการให้บริการแก่ลูกค้าเฉพาะรายของวอลโว่ (Volvo Personal Service) โดยครอบคลุมมาตรฐานต่าง ๆ ดังนี้

  • บริการโดยช่างผูเทคนิคที่ผ่านการรับรอง / วิศวกรที่ผ่านการฝึกอบรมถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากวอลโว่
  • ใช้เครื่องวินิจฉัยขั้นสูงและเครื่องมือพิเศษของวอลโว่โดยเฉพาะ
  • การเข้าถึงคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ของวอลโว่เพื่อการใช้งานซอฟต์แวร์ล่าสุด ซึ่งมีการอัพเดตอย่างสม่ำเสมอ พร้อมความคิดเห็นจากลูกค้าเพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ชั้นเลิศจากวอลโว่
  • การจองบริการล่วงหน้า
  • การเน้นความสำคัญของประสิทธิภาพและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก

ลูกค้าวอลโว่สามารถจองบริการหรือสอบถามรายละเอียด รวมถึงสิทธิประโยชน์ของบริการ Volvo Mobile Service ตลอดจนตารางการให้บริการต่าง ๆ ของศูนย์บริการได้ทาง โทร. 063 203 4567

นอกจากนี้ วอลโว่ยังจัดรายการ Your Volvo Dream เพื่อมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดสุดคุ้มสำหรับผู้ที่สั่งซื้อรถยนต์ภายในงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018

นอกจากนี้ วอลโว่ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรุ่น S90 เอ็กซ์คลูซีฟซีดาน มูลค่าถึง 450,000 บาท โดยเลือกได้จาก 2 ออพชั่น ไดแก่ ส่วนลดเงินดาวน์ 300,000 บาท + Volvo Premium Service Program (VPSP) นาน 5 ปี หรือ นำรถยนต์วอลโว่คันเก่ามาแลกเพื่อรับส่วนลด 300,000 บาทสำหรับการซื้อรถยนต์วอลโว่คันใหม่ + Volvo Premium Service Program (VPSP) นาน 5 ปี โดย Volvo Premium Service Program คือแพ็คเกจบริการแบบครบวงจรจากวอลโว่เพื่อสนับสนุนการขับขี่ที่เหนือระดับของลูกค้า ซึ่งประกอบด้วย

  • บริการซ่อมบำรุงนาน 5 ปี หรือ 100,000 กม.
  • รับประกันนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

พนักงานวอลโว่ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป พร้อมให้คำอธิบายและรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขทางการเงินหลากหลายรูปแบบแก่ลูกค้าทุกท่านตลอดระยะเวลาการจัดงาน อย่าพลาดโอกาสสัมผัสสุดยอดยานยนต์หลากหลายรุ่นจากวอลโว่ ได้ที่บูธหมายเลข A08 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561

Political News