สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสันนำเสนอรถยนต์หลากรุ่นในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 พบโฉม เทียน่า ใหม่ ซีดานสุดหรู

 นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย นำเสนอยนตรกรรมครบทุกเซ็กเมนต์ ตั้งแต่ซิตี้คาร์อัจฉริยะ ซีดาน เอสยูวีแบบตัวถังบนแชสซีส์ รถกระบะ ไปจนถึงรถซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับตำนาน รวมถึง นิสสัน  เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีอัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ และ นิสสัน เทียน่า ใหม่       ซีดานสุดหรู ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 ให้ผู้เข้าชมงานได้เยี่ยมชมกันอย่างจุใจ

"เราสัญญาว่าจะนำเสนอรถยนต์ที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้สัมผัส นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ นิสสัน เทียน่า ใหม่ และซูเปอร์ สปอร์ต คาร์ ระดับตำนานอย่าง นิสสัน จีที-อาร์ ซึ่งได้เปิดตัวที่ประเทศไทยในปีนี้" นายอันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

เทียน่า ใหม่ คือคำจำกัดความที่แท้จริงของรถซีดานสุดหรู ด้วยการออกแบบ และปรับรูปลักษณ์ให้มีรูปทรงที่ดึงดูด พร้อมคงความปลอดภัย สะดวกสบาย  ด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย อาทิ กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor: IAVM) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน (Moving Object Detection: MOD) เทคโนโลยีเตือนเมื่อมีวัตถุอยู่ในจุดอับสายตา (Blind Spot Warning: BSW) และเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning - LDW) เป็นต้น เพื่อความประทับใจทุกการขับขี่ทั้งในเมือง และนอกเมือง

เทียน่า ใหม่ เพิ่มเทคโนโลยีสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมท (Remote Engine Start) ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมสั่งเปิดระบบปรับอากาศของ เทียน่า ใหม่ ได้ก่อนที่จะมาถึงรถ ลูกค้าไม่ต้องกังวลกับความร้อนที่สะสมในรถขณะที่จอดและล็อคอยู่กลางแจ้ง

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีอัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ที่จำหน่ายอยู่ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผลิตในประเทศไทย ได้รวมเอาสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถขับขี่ด้วยความมั่นใจในทุกรูปแบบการเดินทาง แม้แต่เส้นทางแบบออฟโรด ทั้งยังมอบอัตราเร่งที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน มั่นใจได้ถึงแรงบิดที่นุ่มนวลแต่ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้าและมีแรงบิดมหาศาลที่ 450 นิวตันเมตร

ภายในบูธยังมีการจัดแสดง ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับตำนานของนิสสัน นั่นคือ นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมี่ยม อิดิชั่น 2018 รถซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่มีความก้าวหน้าที่สุดเท่าที่นิสสันเคยผลิตมา และยังตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาประสบการณ์การขับขี่สไตล์ GT (แกรนด์ทัวริ่ง) และ R (เรซซิ่ง) โดยเฉพาะ

ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมรถยนต์นิสสันทุกรุ่นได้ในงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 และข้อเสนอพิเศษสำหรับ นิสสัน เทอร์ร่า นาวารา บิ๊ก เออร์แวน เอ็กซ์เทรล เทียน่า ซิลฟี่ อัลเมร่า มาร์ช และโน๊ต พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น หรือแผนการผ่อนชำระแบบกำหนดเองภายใต้โปรแกรม "Nissan Easy Pay"

นอกจากนี้ นิสสันยังมอบโอกาสสุดพิเศษกับครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อให้ได้ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ภายใต้กิจกรรม “ลุ้นพาครอบครัวท่องโลกนาซ่า” สำหรับลูกค้าที่จองหรือซื้อรถยนต์นิสสัน ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561 มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล แพคเกจท่องเที่ยวนาซ่า ประเทศสหรัฐอเมริกา 10 วัน โดยในแต่ละรางวัล ให้สิทธู้ร่วมผู้เดินทางจำนวน 3 ท่านต่อ 1 รางวัล จำนวน 5 รางวัล ไปเปิดประสบการณ์ ณ ค่ายอวกาศที่ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมรางวัลมูลค่าถึง 4,650,000 บาท ซึ่งโปรโมชั่นนี้ จะมีอยู่ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 นี้อีกเช่นกัน

"ผมขอเชิญชวนทุกท่าน มาเยี่ยมชมบูธของนิสสันในปีนี้ เพื่อสัมผัสสุดยอดยนตกรรมหลากหลายรุ่นที่ถ่ายทอดด้วย นวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า หรือ Innovation that Excites พร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยอันเป็นทางเลือกเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า” นายอันตวน กล่าวเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News