สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ฟอร์ดส่งแคมเปญ“Mustang 1 Day Challenge”ให้แฟนตัวจริงได้ลุ้นขับฟอร์ด มัสแตง 1วัน

  ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “Mustang 1 Day Challenge” เปิดโอกาสให้แฟนตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวของ ฟอร์ด มัสแตง ได้ขับรถสปอร์ตระดับไอคอน เจ้าของฉายาม้าป่าสุดคะนอง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้น และเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ ไปทำกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดโฉบเฉี่ยวและเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจกับรถในฝัน พร้อมรางวัลมูลค่า 30,000 บาท

“นับตั้งแต่เปิดตัวฟอร์ด มัสแตง ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทย รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่มอบประสบการณ์รถสปอร์ตระดับตำนานแก่คนไทย พร้อมกันนี้ เราได้จัดแคมเปญ Mustang 1 Day Challenge เพื่อให้แฟนๆ ที่หลงใหลในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ฟอร์ด มัสแตง ได้มีโอกาสสัมผัสสมรรถนะที่น่าตื่นตา และประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจ ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของฟอร์ด มัสแตง พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับไปทำกิจกรรมสุดประทับใจมูลค่า 30,000 บาท เป็นเวลา 1 วัน” นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ด ประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรม Mustang 1 Day Challenge โดยส่งภาพถ่ายของตัวเองกับกรอบภาพรถยนต์ฟอร์ด มัสแตง จากเว็บไซต์  www.mustang1daychallenge.com พร้อมคำบรรยาย (Caption) ที่บอกเล่าถึงไอเดียว่า “ถ้าคุณมีโอกาสขับ ฟอร์ด มัสแตง 1 วัน คุณจะนำรถมัสแตงของคุณไปทำอะไร”และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เปิดเป็นโพรไฟล์สาธารณะ และใส่แฮชแทค #Mustang1DayChallenge ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 – 10 ธันวาคม 2561

นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพคู่กับฟอร์ด มัสแตง ที่บูธฟอร์ดในงานมหกรรมยานยนต์ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้ ณ อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี โดยโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมคำบรรยายที่บอกเล่าถึงไอเดียรวมถึงแฮชแทค #Mustang1DayChallenge เช่นกัน

เจ้าของภาพและไอเดียสุดล้ำที่นำเสนอความสนุกสนานเร้าใจในแบบของฟอร์ด มัสแตงได้อย่างน่าประทับใจเพียง 1 ท่าน จะได้รับรถยนต์ฟอร์ด มัสแตง ไปขับและทำกิจกรรมที่ผู้ได้รับคัดเลือกได้นำเสนอไว้ เป็นเวลา 1 วัน และได้รับรางวัลสนับสนุนในการทำกิจกรรมมูลค่า 30,000 บาท

ฟอร์ด มัสแตง โดดเด่นที่สุดในเรื่องของรูปลักษณ์ ที่ดึงดูดทุกสายตาบนท้องถนน และเสียงคำรามที่ดุดัน

สำหรับในประเทศไทย มีวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ รุ่น 5.0L V8 GT Coupe vPerformance Pack และ รุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack

Political News