สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ฮอนด้ารุกตลาดเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก เปิดตัว CUB HOUSE ชลบุรี

“รถจักรยานยนต์ฮอนด้า” เดินหน้ารุกตลาดเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ผนึกกำลัง “อาคมเจริญยนต์” ดีลเลอร์รายใหญ่ชลบุรี ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิด “CUB House The First Moto Lifestyle Café and showroom by Honda” สาขาแรกในภาคตะวันออก และสาขาที่ 4 ของประเทศไทย ยึดทำเลศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวสำคัญบนถนนเชื่อมต่อหาดบางแสน มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่รวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร เครื่องดื่ม by Greyhound และเรื่องราวของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระดับตำนานมาไว้ในที่เดียว บนเนื้อที่ 300 ตารางเมตร เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าภูมิภาคนี้ ผ่านรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน Honda C125 และ Honda Monkey

        อริศรา อุดมวุฒิวงศ์ ผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ไฟแรงของ บริษัท อาคมเจริญยนต์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารายใหญ่ของภาคตะวันออก กล่าวว่า “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom นั้นเป็นธุรกิจคอนเซปต์ใหม่ของฮอนด้า ที่มีการปรับตัวตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทั้งความต้องการสินค้า และบริการไม่ใช่มองแค่มูลค่าเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่คนยุคนี้ต้องการคุณค่าที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสะท้อนความเป็นตัวตนผ่านสินค้านั้นด้วย ประกอบกับครอบครัวทำธุรกิจที่ชลบุรีเป็นที่รู้จักกันภายใต้แบรนด์ “อาคมเจริญยนต์” ขายรถจักรยานยนต์มานาน มีสาขามากถึง 24 สาขาในชลบุรี เรียกว่าเกิดและโตมาในครอบครัวนักธุรกิจชลบุรีขนานแท้ จึงเข้าใจเศรษฐกิจการลงทุนในภูมิภาคนี้เป็นอย่างดี เราอยู่ในทำเลศักยภาพในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC : Eastern Economic Corridor) ในแผนยุทธศาสตร์ภายใต้ ไทยแลนด์ 4.0 เป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในภาคตะวันออก ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยให้หลั่งไหลเข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าการขยายตัวของเศรษฐกิจก็ส่งผลต่ออุตสาหกรรมจักรยานยนต์ในพื้นที่ให้เติบโตตามไปด้วยเช่นกัน”

“ดังนั้น เราจึงมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจไปอีกขั้น เพื่อก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ของธุรกิจนี้ในภาคตะวันออก จึงเดินหน้าเปิดธุรกิจรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “CUB House Chonburi” The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการ ด้วยงบลงทุนประมาณกว่า 10 ล้านบาท บนพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร แบ่งเป็น 7 ล้านบาทสำหรับลงทุนด้านโครงสร้างและการตกแต่งร้าน เพื่อให้ออกมามีสไตล์ที่ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ส่วนในด้านแฟชั่น เสื้อผ้า และอาหารเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยคุณภาพจาก Greyhound ใช้งบประมาณอีก 3 ล้านบาท โดยเราได้ยกคอนเซ็ปต์ความเป็น Co-Creation Life Style Space แหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่หลอมรวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร เครื่องดื่ม by Greyhound ที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษอย่างพิถีพิถันผสานกับเรื่องราวของรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน อย่าง Honda Monkey และ Honda C125 ที่มาพร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งจากค่ายดังระดับโลก จากสาขาแรกเอกมัยมาไว้อย่างครบถ้วน ถือเป็นจุดเด่นและสร้างความแตกต่างเหนือกว่าร้านขายจักรยานยนต์ และคาเฟ่ทั่วไป”

“นอกจากคอนเซ็ปต์และรูปแบบร้านที่โดดเด่นมีความเฉพาะตัวแล้ว ทำเลของร้านก็ถือว่าตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนเชื่อมต่อลงหาดบางแสน ก่อนถึงมหาวิทยาลัยบูรพาเพียง 500 เมตร เชื่อว่าจะสามารถดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้คุณภาพการให้บริการที่ยอดเยี่ยมมาตรฐานเดียวกันกับสาขากรุงเทพฯ มีการอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีการพัฒนาคิดค้นเมนูใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งเร็ว ๆ นี้ จะมีเมนู ชา ค็อกเทล หรือ เค้กมาเพิ่ม เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า”

“สำหรับแผนการตลาดหลังการเปิดตัวได้วางระบบตามนโยบาย 5s ของฮอนด้า นั้นก็คือ “Sales, Service, Special Part, Story Telling และ Social” โดยมีการประชาสัมพันธ์บน Social Media ในทุกช่องทาง อาทิ , Instagram, Facebook Fanpage ซึ่งจะมีการอัพเดทข้อมูลและกิจกรรมใหม่ ๆ ตลอดเวลา ควบคู่กับการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อชูจุดเด่นและความต่างที่เหนือกว่าร้านอื่น และสิ่งสำคัญมีการเก็บข้อมูลรับฟังทุกเสียงตอบรับจากลูกค้าแล้วนำมาปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ทั้งหมดนี้ถือเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จที่จะทำให้ร้านแห่งนี้กลายเป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ยอดนิยมของคนในพื้นที่ ที่มีความหลงใหลในรถมินิไบค์ระดับตำนาน ทั้ง Honda C125 รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดีไซน์คลาสสิกที่ถอดแบบจาก Honda C100 ปี 1958 ตำนานรถจักรยานยนต์เปลี่ยนโลกรุ่นแรกของ Honda และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและคงไว้ซึ่ง จิตวิญญาณแห่งความซุกซนจาก Honda Monkey Z50 ปี 1967 ที่สร้างความประทับใจมากมายมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ภายใต้บรรยากาศที่มีสไตล์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใครแบบนี้ และพร้อมผลักดันธุรกิจให้ก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของเมืองชลบุรีให้ได้”

       พบกับ CUB House Chonburi : The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda สาขาแรกและสาขาเดียวในภาคตะวันออก กับบรรยากาศในแบบโอเพ่นสเปช สไตล์อเมริกัน ลอฟ์ท เฮาส์ ที่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00  ถึง 19.00 น. หรือติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดี ๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/CubhouseChonburi/

Political News