สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต” เดินหน้าใช้กลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง”ผ่านบนเพลง“ปั่นด้วยหัวใจ”

การฟังเพลงนับเป็นไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยในยุคปัจจุบัน  “พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต” จึงปักหมุดทำการตลาดด้วยกลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” จัดทำเพลงพิเศษที่มีชื่อว่า “ปั่นด้วยหัวใจ” สำหรับแคมเปญ “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” งานเทศกาล ‘ปั่นปิดเมือง’ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สาวกนักปั่นทั่วประเทศ  

มร.อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดเผยว่า พรูเด็นเชียลเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจบริการประกันชีวิต ที่มุ่งมั่นจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยหันมาดูแลและใส่ใจสุขภาพของตนเองและคนใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี จุดประกายอีกหนึ่งกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์เพื่อคนรักการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการปั่นจักรยานที่เป็นที่นิยมในทุกเพศทุกวัย ด้วยงานเทศกาลปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยเงินรางวัลที่สูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 ธันวาคมที่ถึงนี้ บนชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี

คุณกัลยาณี วัชโรบล รองประธานฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต กล่าวเสริมว่า กิจกรรมนี้บริษัทฯ ได้เน้นการสื่อสารการตลาดด้วยกลยุทธ์ มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing) หรือ การทำการตลาดผ่านบทเพลง ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง และในปีนี้ก็นับเป็นโอกาสพิเศษที่บริษัทฯ ได้มีกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อสาวกนักปั่นและผู้มีใจรักสุขภาพ  บริษัทฯ จึงได้จัดทำเพลงพิเศษสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ นั่นก็คือเพลง “ปั่นด้วยหัวใจ” ภายใต้การควบคุมการผลิตบทเพลงโดย “คุณหนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม” โปรดิวเซอร์และมิวสิกไดเรกเตอร์ชื่อดัง และถ่ายทอดบทเพลงจากศิลปินชื่อดัง “คุณเอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์"

สำหรับแคมเปญดังกล่าวนี้ นับเป็นการรวมสุดยอดบุคคลในวงการเพลงทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังมาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงพิเศษ เพื่อเป็นบทเพลงสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สาวกนักปั่นทั่วประเทศ พร้อมเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้คนทั่วไปหันมาสนใจการออกกำลังกายมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างสร้างแบรนด์ผ่านบนเพลงเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ทุกเพศ และทุกวัย โดยสามารถรับฟังผลงานเพลงและติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.prucyclethailand.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต โทร. 1621

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบหมวกนิรภัยให้เด็กนักเรียน รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Annual Awards 2023”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รักษาผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในปี 2566 และ เดินกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า ทำให้คะแนนความพึงพอใจอยู่ในเกณฑ์สูงสุด

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย โชว์ความสำเร็จด้านบริหารบุคลากร หลังคว้า 8 รางวัล จาก 4 เวทีระดับโลก

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จัดงานคิกออฟ เดินเกมรุกธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์

Political News